ข้อดีของการใช้สเปรย์ชะลอการหลั่งสำหรับผู้ชาย

สเปรย์ชะลอการหลั่งสเปรย์ชะลอการหลั่งหากคุณรู้สึกไม่สบายใจที่จะเห็นความผิดหวังบนใบหน้าของผู้หญิงของคุณหลังจากที่คุณมีเซ็กส์ คุณจำเป็นต้องเริ่มควบคุมการหลั่งและกินเวลานานพอที่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ จากการที่ผู้หญิงใช้เวลาในการถึงจุดสุดยอดโดยเฉลี่ยนานกว่าผู้ชายถึงสี่เท่าสเปรย์ชะลอการหลั่งต่อไปนี้คือวิธีง่ายๆ สองวิธีในการควบคุมการหลั่งและกินเวลานานพอระหว่างมีเพศสัมพันธ์เพื่อให้ผู้หญิงของคุณมาลองสวมถุงยางอนามัยระหว่างมีเพศสัมพันธ์หรือถ้าคุณทำแล้วให้ลองรัดให้แน่น นี่เป็นวิธีที่ดีในการควบคุมการหลั่งเพราะสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งมันบีบองคชาตของคุณให้แน่น

ซึ่งทำให้ชาเล็กน้อยแต่ยังขจัดความไวอย่างมากสเปรย์ชะลอการหลั่งคุณยังสามารถซื้อถุงยางอนามัยที่มีครีมพิเศษซึ่งจะทำให้คุณชามากขึ้นไปอีกถ้าไม่ใช่ถุงยางอนามัย ให้ลองใช้สเปรย์ชะลอการหลั่งอีกครั้ง นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการควบคุมการหลั่งสารเคมีที่อยู่ในสเปรย์ทำหน้าที่เป็นยาชาและสามารถเพิ่มการมีเพศสัมพันธ์

ของคุณได้ถึงสิบนาทีสเปรย์ชะลอการหลั่ง ยี่ห้อไหนดีต่างจากถุงยางอนามัยที่เอาความรู้สึกผิวที่แท้จริงออกไป ฉีดสเปรย์แล้วคุณยังรู้สึกเซ็กซ์ได้เยอะขึ้นวิธีควบคุมการหลั่งสองวิธีข้างต้นนั้นยอดเยี่ยมหากคุณมาเร็วจริงๆ แต่ในระยะยาว คู่มือการหลั่งตามธรรมชาติจะชนะใจคุณทุกครั้งสเปรย์ชะลอการหลั่งแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ต้องทำงานหนักเล็กน้อยและบางส่วนก็มีพลังสเปรย์ชะลอการหลั่งแต่ผลลัพธ์ก็คุ้มค่ากับความพยายามสเปรย์

ชะลอการหลั่งพวกเขากำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ชายและแม้แต่ผู้หญิงก็ไม่แปลกใจในทุกวันนี้เมื่อผู้ชายเปิดลิ้นชักของเขาและเผยให้เห็นสเปรย์ ในบทความนี้สเปรย์ชะลอการหลั่งฉันจะบอกคุณถึงวิธีการทำงานและช่วยให้คุณอยู่ในห้องนอนได้นานขึ้นสเปรย์ล่าช้าคืออะไรสเปรย์ล่าช้านั้นเป็นกระป๋องขนาดเล็กที่ไม่ใช่ละอองที่เปิดใช้งานโดยการกดปุ่มด้านบนปั๊มมีของเหลวอยู่ภายในเพียงเล็กน้อยซึ่งจะกลายเป็นหมอกหรือสเปรย์ที่

สเปรย์ชะลอการหลั่งละเอียดมากเมื่อปล่อยออกมาของเหลวส่วนใหญ่

เป็นลิโดเคนซึ่งเป็นยาชาทางการแพทย์เกรดต่ำสเปรย์ชะลอการหลั่งบางคนเรียกสเปรย์นี้ว่าสารหล่อลื่น แต่นั่นไม่เป็นความจริงเลย มันเป็นเพียงยาสลบยาชาทำงานโดยการปิดกั้นแรงกระตุ้นของเส้นประสาทที่ส่งผ่านความรู้สึกของการสัมผัสและความร้อน ดังนั้น หากคุณใช้ยาชากับองคชาตสเปรย์ชะลอการหลั่งคุณสามารถจำกัดปริมาณที่คุณสัมผัสได้ และในการทำเช่นนั้นคุณจะไม่ถูกกระตุ้นอย่างรวดเร็วมีเพียงสเปรย์ไม่สเปรย์ชะลอการหลั่งที่จริงแล้ว

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ใช้สเปรย์ฉีดดีเลย์แต่ชอบใช้ถุงยางอนามัยแบบดีเลย์แทนสเปรย์ชะลอการหลั่งนี่คือถุงยางอนามัยที่มีเจลยาสลบอยู่ตรงปลาย ไม่ใช่ลิโดเคนในครั้งนี้แต่เป็นเบนโซเคนสเปรย์ชะลอการหลั่งบอกตามตรงว่าคล้ายกันมาก จากนั้นคุณก็ม้วนถุงยางอนามัย ข้อดีของวิธีนี้คือคู่ของคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังใช้ยาชาอยู่สเปรย์ชะลอการหลั่งข้อเสียคือเอฟเฟกต์จะน้อยกว่าสเปรย์ที่ยืดหยุ่นกว่ามากสเปรย์ชะลอการหลั่ง

Posted in: สเปรย์ชะลอการหลั่ง

Comments are closed.