ค้นหาการบรรเทาด้วยการรักษาริดสีดวงทวาร

การรักษาริดสีดวงทวารมักถูกค้นหาบนอินเทอร์เน็ตเนื่องจากเป็นปัญหาทั่วไป รักษาริดสีดวงและคุณซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคริดสีดวงทวารต้องการค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและง่ายที่สุด การหาวิธีการรักษาริดสีดวงทวารที่ถูกต้องอาจเป็นความหวังที่ดีที่สุดของคุณในการกำจัดริดสีดวงทวารของคุณก่อนที่จะใช้วิธีการผ่าตัด คุณอาจได้พยายามเพิกเฉยต่อโรคริดสีดวงทวารของคุณตั้งแต่เริ่มต้น แต่ได้มาถึงจุดที่ซึ่งเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป เมื่อหันไปทางอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาการรักษาริดสีดวงทวาร คุณทราบดีว่ามีเว็บไซต์จำนวนมากที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนในโลกไซเบอร์

รักษาริดสีดวงอาจทำให้สับสนในการอ่านโฆษณาต่างๆ

ซึ่งมักจะมีเพียงสำนวนการขายและข้อมูลข้อเท็จจริงเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการรักษาริดสีดวงของเราเน้นย้ำว่าสุขภาพของคุณเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา รักษาริดสีดวงและเราอยากให้คุณรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเยียวยาที่บ้านและการรักษาพยาบาลทุกประเภทที่มีให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราเชื่อว่ายิ่งคุณมีข้อมูลมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งเป็นทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นในการเลือกการรักษาริดสีดวงทวารที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเอง เราไม่สามารถเครียดมากพอที่ก่อนที่คุณจะพยายามหาการรักษาริดสีดวงทวารด้วยตัวคุณเอง คุณควรไปพบแพทย์เพื่อวินิจฉัย

คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีริดสีดวงทวาร มีโรคอื่นๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง เช่น มะเร็งทวารหนัก รอยแยก อาการคัน และอาการอื่นๆ ที่สำนักงานแพทย์ คุณอาจจะได้รับการตรวจทางทวารหนักแบบดิจิตอล รักษาริดสีดวงและหากจำเป็นก็จะใช้เครื่องมือเพื่อดูภายในของไส้ตรง อาจแนะนำให้ทำการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อแยกแยะโรคทางเดินอาหารอื่นๆ ที่อาจทำให้เลือดออกได้ เมื่อคุณได้รับการวินิจฉัยแล้ว คุณสามารถเริ่มพิจารณาว่าการรักษาริดสีดวงทวารแบบใด

รักษาริดสีดวงทวารออกไปจากชีวิตของคุณ

การเยียวยาที่บ้านคือสิ่งที่คุณสามารถหาหรือทำในบ้านของคุณเองซึ่งจะช่วยลดอาการของคุณ หากตรวจพบริดสีดวงทวารตั้งแต่เนิ่นๆ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตง่ายๆ เพื่อกำจัดโรคริดสีดวงทวารได้ และคุณสามารถหลีกเลี่ยงการรักษาโรคริดสีดวงทวารได้ทั้งหมด อย่าใช้กระดาษชำระแห้งเพราะจะระคายเคืองต่อผิวบอบบางของบริเวณทวารหนักและอาจมีสารเคมีอันตราย อีกทางเลือกหนึ่งคือใช้ทิชชู่เปียกหรือผ้าเช็ดตัวเพื่อทำความสะอาดและบรรเทาบริเวณนั้น

รักษาริดสีดวงรอจนกว่าคุณจะรู้สึกอยากถ่ายอุจจาระแล้วค่อยคลายตัวเอง หลีกเลี่ยงการออกแรงและนั่งนานกว่าสองสามนาที แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่ายังทำไม่เสร็จ ความปรารถนาจะกลับมาและไม่ยับยั้งมัน มิฉะนั้นก็อาจทำให้ท้องผูกได้ หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มอัดลม ผลไม้รสเปรี้ยว น้ำส้ม ไวน์ และเบียร์ วิธีนี้จะช่วยลดความเป็นกรดของลำไส้ซึ่งก่อให้เกิดอาการคันได้ หลีกเลี่ยงคาเฟอีนซึ่งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดที่ก่อให้เกิดอาการท้องอืดและไวต่อผิวหนัง  ดื่มน้ำมากขึ้นและเพิ่มไฟเบอร์ในอาหารของคุณเพื่อทำให้การขับถ่ายของคุณนิ่มลง

รักษาริดสีดวง

Posted in: บริการ

Comments are closed.