บริการรถยนต์ ร้านปะยาง : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพศักยภาพของรถยนต์ของคุณ

เมื่อคุณเป็นเจ้าของรถและขับไปรอบๆ บ่อยๆ

จำเป็นต้องรู้ว่าต้องทำอย่างไรหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น ยางแบน

การซ่อมรถขั้นพื้นฐานอย่างหนึ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนควรรู้คือการเปลี่ยนยางแบน ร้านปะยาง   ยางแตกเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทั่วไป และไม่จำเป็นต้องมีอัจฉริยะที่จะซ่อมมัน ตราบใดที่คุณมียางอะไหล่และคุณรู้พื้นฐาน คุณจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย

การเปลี่ยนยางรถยนต์นั้นง่ายมาก หากคุณมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ แต่ก็มีคำแนะนำและข้อควรระวังด้านความปลอดภัยบางประการที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อเปลี่ยนยาง

อย่างแรกเลยคือการเคลื่อนรถของคุณไปบนถนนที่ปลอดภัยกว่าก่อนที่จะพยายามเปลี่ยนยาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระและรถที่วิ่งสวนมาจะไม่ชนคุณ ร้านปะยางรถยนต์  สิ่งสำคัญที่สองคืออย่าลืมเปิดไฟฉุกเฉินและดับเครื่องยนต์ คุณควรมีแผ่นสะท้อนแสงรูปสามเหลี่ยมเสมอ เพื่อที่คุณจะได้วางอุปกรณ์เตือนล่วงหน้าในกรณีที่รถของคุณเสีย คุณสามารถวางห่างจากรถของคุณ 20 – 30 เมตรเพื่อเป็นสัญญาณให้ผู้ขับขี่ที่ขับมาข้างหน้าว่ามีรถจอดอยู่ข้างหน้า เป็นความคิดที่ดีเช่นกันที่จะเปิดฝากระโปรงรถของคุณ แม้ว่าคุณจะเพิ่งเปลี่ยนยางที่แบนเพราะมันบ่งบอกว่าคุณกำลังซ่อมรถ

  • หลังจากติดป้ายทั้งหมดรอบๆ รถของคุณแล้ว คุณต้องวางหินก้อนใหญ่ไว้บนยางรถของคุณก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนยาง เพื่อไม่ให้รถของคุณพลิกคว่ำ
  • ตอนนี้คุณสามารถดำเนินการถอดยางอะไหล่ ก่อนใส่แม่แรง ต้องคลายน็อตทั้งหมดก่อน จากนั้นใส่แม่แรงรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแม่แรงของคุณอยู่ ร้านปะยางใกล้ฉัน  ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อให้รถของคุณไม่ล้ม หลังจากนั้นให้ถอดยางแบนแล้วใส่ยางอะไหล่เข้าไป เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้วางยางอะไหล่อย่างถูกต้อง ให้ดูวาล์วลมและดูว่ายางหันออกด้านนอกหรือไม่ จากนั้นขันน็อตให้แน่นแล้วลดแม่แรงรถลงช้าๆhttps://www.payangshop.com/

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.