ประเภทและอุปกรณ์เสริมของปั๊มลมไร้สาย

อุปกรณ์ที่แปลงพลังงานเป็นพลังงานจลน์โดยวิธีการอัดอากาศ ซึ่งเมื่อต้องการจะปล่อยอากาศระเบิดออกมามากเรียกว่าเครื่องอัดอากาศ พลังงานมักจะได้มาจากเครื่องยนต์ดีเซล มอเตอร์ไฟฟ้า หรือเครื่องยนต์เบนซิน ปั๊มลมไร้สายเป็นที่นิยมและใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อการใช้อากาศอย่างปลอดภัย สะอาด และสะดวก ประเภทของปั๊มลมไร้สายสามารถจำแนกได้ตามการแทนที่เชิงบวกหรือการกำจัดเชิงลบ พวกเขามีดังนี้

ปั๊มลมไร้สายแบบลูกสูบหรือลูกสูบ

เป็นแบบทั่วไปส่วนใหญ่ที่มีชุดบีบอัดแบบดิสเพลสเมนต์เชิงบวก พลังแตกต่างกันไปตั้งแต่เศษส่วนไปจนถึงสูงมาก อากาศจะถูกเติมเข้าไปในห้องเพาะเลี้ยง จากนั้นปริมาตรของห้องก็จะลดลง ซึ่งจะสร้างแรงอัดและปล่อยพลังงานออกมา ส่วนประกอบภายในประกอบด้วยวาล์ว กระบอกสูบ เพลาข้อเหวี่ยง ลูกสูบ และบล็อกตัวเรือน ไม่ใช่ปั๊มลมไร้สายแบบดิสเพลสเมนต์เชิงบวก คอมเพรสเซอร์นี้ใช้ใบพัดหมุนความเร็วสูงมาก

เร่งความเร็วลม จากนั้นจึงใช้ดิฟฟิวเซอร์เพื่อทำให้อากาศแตก ปั๊มลมไร้สายนี้ใช้วิธีการบีบอัดแบบไดนามิกโดยใช้ความเร็วเพื่อเพิ่มแรงดัน ปั๊มลมไร้สายแบบแรงเหวี่ยงมีใบพัด/ดิฟฟิวเซอร์หลายแบบรวมกัน และยังมีอินเตอร์คูลเลอร์เพื่อทำให้อากาศเย็นลงระหว่างขั้นตอนต่างๆ ประเภทนี้หากปั๊มลมไร้สายทำงานโดยเติมอากาศในส่วนที่เป็นโมฆะระหว่างสกรูเกลียวคู่และตัวเรือน เมื่อหมุนสกรู ระดับเสียงจะลดลง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มแรงดันอากาศ

ปั๊มลมไร้สายเหล่านี้ยังใส่น้ำมันเข้าไปในบริเวณแบริ่ง

กลไกนี้ทำงานโดยการระบายความร้อน หล่อลื่น และสร้างตัวปิดระหว่างสกรูกับผนังเคส ซึ่งช่วยลดการรั่วซึมภายใน ปั๊มลมไร้สายแบบดิสเพลสเมนต์เชิงบวกเหล่านี้ประกอบด้วยสเตเตอร์ โรเตอร์ และใบมีด 8 ตัว ที่นี่เช่นกัน น้ำมันถูกฉีดเข้าไปในอากาศตามแนวผนังสเตเตอร์เพื่อให้อากาศเย็นลง หล่อลื่นใบพัดและแบริ่ง มีการสร้างการปิดระหว่างใบพัดกับผนังสเตเตอร์ เมื่อโรเตอร์หมุน การบีบอัดจะถูกสร้างขึ้นและระดับเสียงจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในการใช้งานปั๊มลมไร้สายจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมมากมาย ไม่เพียงแต่รับประกันการใช้งานเครื่องได้ยาวนานเท่านั้น

แต่ยังส่งผลให้ฟื้นตัวได้เร็วในกรณีที่มีการซ่อมแซม ปั๊มลมไร้สายทั่วไปบางส่วนสำหรับเครื่องอัดอากาศ ได้แก่ เครื่องเป่าลมแบบบวกและอื่น ๆ ปั๊มลมไร้สาย ราคาเป็นระบบที่ช่วยในการใช้งานเครื่องมือ ทำให้การซ่อมแซมบ้านและกิจกรรมอื่นๆ ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น อุปกรณ์นี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการประหยัดเวลาและความพยายามในการทำงานไม้ ทำความสะอาดบ้าน และอื่นๆ นอกจากนี้ เครื่องมือขับเคลื่อนด้วยลมยังสามารถเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความยืดหยุ่น ปัจจุบันมีปั๊มลมไร้สายหลากหลายชนิดในตลาด โดยคำนึงถึงยี่ห้อ สไตล์ https://www.bigair168.com/

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.