ชุดชั้นในเซ็กซี่เท็ดดี้และบอดี้สูท

เท็ดดี้และบอดี้สูทเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ที่คล้ายคลึงกันมาก ตามคำนิยาม ตุ๊กตาเท็ดดี้ได้รวมเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในเข้าด้วยกันเป็นชุดเดียว บอดี้สูทโดยทั่วไปจะเพิ่มแขนเสื้อและ/หรือช่วงขาให้กับดีไซน์เท็ดดี้พื้นฐาน ตุ๊กตาเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นตลอดศตวรรษที่ 20 แม้ว่าการออกแบบของพวกเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา บอดี้สูทเป็นดีไซน์ใหม่จากเท็ดดี้ดั้งเดิม ตอนนี้เท็ดดี้ถูกใช้เป็นชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นหลัก ในขณะที่บอดี้สูทอาจจะเซ็กซี่หรือใช้งานได้ดี และมักจะใช้ทั้งสองอย่าง

บอดี้สูทในยุคแรกๆ ก็เหมือนชุดชั้นในยุคแรกๆ ส่วนใหญ่

มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าการตกแต่ง เท็ดดี้ถูกใช้เป็นหลักเพื่อให้ปกปิดได้เต็มที่ภายใต้เสื้อผ้า และมักจะดูเหมือนเสื้อแขนสั้นรวมกันและกางเกงขาสั้นเต็มตัวหลวมๆ หลายปีที่ผ่านมา ตุ๊กตาเริ่มปรากฏขึ้นในผ้าที่หรูหราและเซ็กซี่มากขึ้น เช่น ผ้าไหม กางเกงขาสั้นค่อยๆ สั้นลงเรื่อยๆ และแขนเสื้อก็หายไป เท็ดดี้ยังคงมีประโยชน์สำหรับเสื้อผ้าบางสไตล์ แต่ตอนนี้มีเพียงตุ๊กตาเซ็กซี่เท่านั้นที่มีจำหน่ายทั่วไป ตอนนี้ขายบอดี้สูทเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย

บอดี้สูทเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวแบบยืดมีแขนและ/หรือขา บอดี้สูทอาจหนีบที่เป้าได้ ในขณะที่ตุ๊กตาหมีมักจะออกแบบมาให้หย่อนลงจากไหล่เมื่อจำเป็น บอดี้สูทเป็นเสื้อผ้าแจ๊กเก็ตที่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษ 1980 และยังคงได้รับความนิยมในหมู่นักยิมนาสติกและผู้รักการออกกำลังกายคนอื่นๆ รวมถึงผู้หญิงที่ชื่นชอบลุคนี้ อย่างไรก็ตาม บอดี้สูทเซ็กซี่ก็มีขายเป็นชุดชั้นในเช่นกัน ตุ๊กตาเซ็กซี่และชุดบอดี้สูทเซ็กซี่มักทำจากผ้ายืด โปร่ง หรือกึ่งโปร่ง ชุดรัดรูปเซ็กซี่ที่เรียกว่ากางเกงรัดรูปมักทำจากวัสดุถุงน่อง ตุ๊กตาเซ็กซี่และบอดี้สูทเซ็กซี่บางตัวสามารถสวมใส่เป็นเสื้อผ้าชั้นนอกได้

โดยเฉพาะกับแจ็กเก็ต แต่หน้าที่หลักคือใช้เป็นบอดี้สูท

ตุ๊กตาเซ็กซี่ในปัจจุบันจำนวนมากมีลักษณะคล้ายกับชุดรัดรูปหรือชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เทรนด์ใหม่ที่ได้รับความนิยมในตุ๊กตาหมีคือการใช้สายรัดและสายรัดแบบพันธนาการแทนวัสดุด้านบนหรือด้านล่างบางส่วนหรือทั้งหมด ตุ๊กตาสมัยใหม่อื่นๆ เป็นแบบเปิดโดยขาดวัสดุตรงช่วงอกและ/หรือเป้า ทั้งตุ๊กตาเซ็กซี่และบอดี้สูทเซ็กซี่ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้พอดีตัว อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างจากคอร์เซ็ทหรือเสื้อโค้ตรัดรูป โดยปกติแล้ว

ความพอดีจะเกิดขึ้นจากการใช้วัสดุ เช่น ไลคร่าหรือผ้าสแปนเด็กซ์ โดยทั่วไปแล้ว เท็ดดี้และบอดี้สูทไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนรูปร่างของผู้หญิง แต่จะเน้นให้เห็น หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับร่างกาย คุณสามารถหาตุ๊กตากระชับสัดส่วนและบอดี้สูทที่มีแผงควบคุมที่กระชับกว่าบริเวณเอว อย่างไรก็ตาม สไตล์นี้โดยทั่วไปจะเซ็กซี่น้อยกว่าสไตล์อื่นๆ และมีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นชุดรองพื้นมากกว่าชุดชั้นในเซ็กซี่ ชุดบอดี้สูทและตุ๊กตาหมีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับชุดชั้นในเซ็กซี่ในปัจจุบัน เสื้อผ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงามสามารถทำหน้าที่เป็นแจ๊กเก็ต

บอดี้สูท

Posted in: สินค้า

Comments are closed.