ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต อย่างง่ายดายในราคาที่คุณเอื้อมถึง

อสังหาริมทรัพย์เป็นวัฏจักร ซึ่งหมายความว่าจะมีการเรียกเทคนิคการซื้อที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าอสังหาริมทรัพย์อยู่ในวงจรเศรษฐกิจส่วนใดในช่วงเวลานั้น

5 ปีที่แล้ว ก่อนที่การยึดสังหาริมทรัพย์ในมิชิแกนจะบูม อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต   หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อบ้านคือจากผู้ขายที่มีทุนและต้องการขายอย่างรวดเร็ว มีหลายวิธีในการค้นหาป้าย “เราซื้อบ้าน” ของผู้ซื้อรายนั้น ไดเร็กเมล โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต หรืออาวุธของนักลงทุนส่วนใหญ่

ในขณะที่หุ้นระเหย นักลงทุนน้อยลงเรื่อยๆ ไล่ตามผู้ขายส่วนตัวและมุ่งเน้นไปที่โบรกเกอร์ที่ควบคุมการยึดสังหาริมทรัพย์ เป็นความเชื่อทั่วไปของนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต ในมิชิแกน (ซึ่งคุณรวมอยู่ด้วยจริงๆ) ว่าโอกาสที่คุณจะหาผู้ขายที่มีทุนเพียงพอสำหรับคุณที่จะสามารถเสนอราคาที่ยุติธรรมให้กับพวกเขาในขณะที่ทิ้งเนื้อไว้บนกระดูกสำหรับตัวคุณเองมากกว่า 100 เท่า ยากกว่าการเสนอขายบ้านในธนาคารและได้รับการยอมรับ

ดูเหมือนว่าฤดูการซื้อของฤดูใบไม้ผลินี้จะได้เห็นนักลงทุนทั้งเก่าและใหม่หลั่งไหลกลับมาที่ป้ายโจร “เราซื้อบ้านด้วยเงินสด ทุกเงื่อนไข ทุกสถานการณ์” บางครั้งคุณจะเห็นสัญญาณที่ดี และบางครั้งคุณจะเห็นบางอย่างขีดเขียนบนป้ายโดยพังก์ที่หยิ่งผยองซึ่งทำให้เราทุกคนเสียชื่อ โดยส่วนตัวฉันใช้ป้ายโจรมาเกือบสิบปีแล้วและฉันขอเตือนคุณว่า

ก่อนที่คุณจะออกจากระบบ ให้ปฏิบัติตาม 3 ขั้นตอนนี้

1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณค้นหาว่ากฎหมายท้องถิ่นของแต่ละเมือง/เขตการปกครองเป็นอย่างไร คุณจะได้รับตั๋วและต้องไปขึ้นศาลหากคุณทำผิด (เชื่อฉัน!)

2. “ข้อความ” ของคุณ – สิ่งที่คุณเขียนบนป้ายมีความสำคัญมาก

• ให้เวลาผ่านไปสั้นๆ โดยให้เวลา 5-10 วินาทีในการอ่านทำความเข้าใจ <- สำคัญที่สุด & จดหมายเลขหรือเว็บไซต์
• หมายเลขโทรศัพท์บนป้ายควรจำง่ายที่สุด – หากคุณกำลังซื้อ 248 กว่าการใช้หมายเลข 248, 313, 586,517 เป็นต้น
• หากคุณมีเว็บไซต์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อโดเมนนั้นสั้นและง่ายต่อการจดจำ
• เขียนให้ใหญ่และเรียบง่าย – นี่คือตัวอย่างสิ่งที่นักลงทุนที่ประสบความสำเร็จใช้

เราซื้อบ้าน – เงินสดทั้งหมด- 586-263-XXXX

อย่ากลัวที่จะทดสอบข้อความต่าง ๆ อย่าทำตัวน่ารักเกินไปด้วยเหตุผล 2 ประการ; 1. เมืองต่างๆ อาจเข้มงวดกับคุณมากขึ้นหากข้อความของคุณอวดดีเกินไป 2. ผู้ขายจะไม่ตอบสนองต่อสิ่งที่พวกเขามองว่าไม่เป็นมืออาชีพ

  • 3. เตรียมรับมือกับคนที่อาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหรือผู้ขายที่ไม่พอใจด้วยทัศนคติที่ไม่ดี หากคุณไม่เต็มใจที่จะพูดโดยตรงกับประชาชนทั่วไป ฉันเตือนคุณอีกครั้งโดยใช้ป้ายโจรเพื่อซื้อบ้าน ผู้คนในทุกสถานการณ์จะตอบสนองต่อสัญญาณของคุณ เตรียมพร้อมกับสคริปต์บางประเภท อย่าเพิ่งปีกมัน นั่นเป็นสูตรสำหรับภัยพิบัติ
  • คุณจะได้รับผู้ขายโทรหาคุณโดยไม่มีส่วนได้เสียในการยึดสังหาริมทรัพย์ล่วงหน้า บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง  คุณจะได้รับผู้ขายโทรหาคุณพร้อมบ้านหลายหลังในการยึดสังหาริมทรัพย์ คุณจะได้รับผู้ขายโทรหาคุณในสถานการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้ขายจะโทรหาคุณและถามคุณว่าคุณหลอกลวงหรืออะไร การจับ คุณจะได้รับผู้ขายโทรหาคุณด้วยเงินทุน 40 หรือ 50 k ที่ต้องการขายในหนึ่งสัปดาห์ (นี่คือสิ่งที่คุณกำลังรอ)https://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.