ระบบควบคุมนิวเมติก SMC แบบใช้ลมเป็นมาตรฐาน

เนื่องจากราคาถูกกว่าการเดินสายไฟและใช้งานได้จริงมากกว่าเมื่อพิจารณาจากวัสดุที่มีอยู่ ระบบทำความร้อนและปรับอากาศเกือบทุกระบบจึงทำงานบนนิวเมติก SMC น่าเสียดายที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้า ระบบประเภทนี้จึงล้าสมัยไปมาก ระบบทำความร้อนและอากาศที่ทันสมัยทุกระบบใช้ไฟฟ้า เมื่อหน่วยของคุณเสื่อมสภาพในที่สุด จำนวนแรงงานที่เกี่ยวข้องในการเดินสายไฟของอุปกรณ์ที่ทันสมัยมีมากมาย นิวเมติก SMC ปริมาณของเสียที่เกิดขึ้นนั้นมหาศาล ปัจจัยเหล่านี้เป็นแรงจูงใจที่ดีในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมหน่วยที่มีอยู่ของคุณ

นิวเมติก SMC ประโยชน์ที่แท้จริงคืออะไร

นิวเมติก SMC แผนการควบคุมอิเล็กทรอนิกส์จะใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างมาก และลดต้นทุนการดำเนินงานในระยะยาว นี่เป็นข้อโต้แย้งหลักที่ผู้รับเหมาจะทำเมื่อคุณแนะนำให้คุณเปลี่ยนการตั้งค่าปัจจุบันของคุณ อย่างไรก็ตาม แนวความคิดนี้ไม่ได้คำนึงถึงปริมาณของเสียที่จะผลิต นิวเมติก SMC ค่าใช้จ่ายล่วงหน้าจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการอัพเกรดระบบเก่า นอกเหนือจากต้นทุนของอุปกรณ์ใหม่ มีจุดที่ค่าใช้จ่ายในการกลายเป็นสีเขียวมากขึ้นอาจไม่สมดุลกับข้อดีของการรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้เท่าเดิม อาคารพาณิชย์ใดๆ

ที่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงจะต้องชั่งน้ำหนักทุกด้านของกระบวนการอย่างเท่าเทียมกัน และกำหนดต้นทุนที่แท้จริงที่เกี่ยวข้องกับการอัพเกรด นอกเหนือจากประสิทธิภาพ ข้อโต้แย้งอื่น ๆ ที่ทำให้การควบคุม แบบใช้ลมคือชิ้นส่วนและวัสดุหายาก อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่กรณี บางบริษัทตระหนักดีว่านี่เป็นปัญหาสำหรับอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ และยังคงผลิตชิ้นส่วนหลักทั้งหมดสำหรับนิวเมติก SMC ต่อไป บริษัทเหล่านี้มีแบรนด์หลักทั้งหมด

รวมถึงชิ้นส่วนอะไหล่ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกระบบ

นิวเมติก SMC ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้เป็น “ระบบเปิด” ซึ่งหมายความว่าส่วนประกอบ

นิวเมติก SMC

ระบบนิวเมติก SMC

ของผู้ผลิตรายหนึ่งอาจถูกแทนที่ด้วยส่วนประกอบที่ผลิตโดยผู้ผลิตรายอื่นเกือบทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าผู้รับเหมาที่มีทักษะและความรู้สามารถเข้าสู่การตั้งค่าที่มีอยู่ของคุณและแทนที่ส่วนประกอบที่ชำรุดด้วยส่วนประกอบใหม่เอี่ยมซึ่งจะทำให้การทำงานเหมือนใหม่ ด้วยการอัพเกรดระบบของคุณทีละชิ้น คุณสามารถยืดอายุการใช้งานของยูนิตปัจจุบันของคุณได้อย่างมาก

หลังจากชั่งน้ำหนักทั้งสองด้านแล้ว หากคุณยังคงสนใจในประสิทธิภาพการใช้พลังงานและประโยชน์ระยะยาวของการติดตั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์ คุณยังคงสามารถชดเชยค่าใช้จ่ายบางส่วนได้ด้วยการสร้างระบบไฮบริด สิ่งที่ทำให้การควบคุมอิเล็กทรอนิกส์มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือความสามารถในการตรวจสอบและปรับอุณหภูมิได้ดีขึ้น ด้วยการติดตั้งเซ็นเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุม นิวเมติก SMC ราคา แบบใช้ลมทั่วทั้งระบบ อุปกรณ์ปัจจุบันของคุณสามารถประมาณค่าความแม่นยำนี้ได้โดยไม่ต้องใช้ชุดติดตั้งเพิ่มเติมที่มีราคาแพงและมีราคาแพง

 

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.