ซื้อทะเบียนส่วนตัว? เลือกซัพพลายเออร์รับจองทะเบียนรถของคุณอย่างชาญฉลาด

ทุกวันนี้ มีหลายวิธีที่คุณสามารถรับการลงทะเบียนส่วนตัว

จากเว็บไซต์ออนไลน์ไปจนถึงนิตยสารเกี่ยวกับยานยนต์ รับจองทะเบียนรถ ไปจนถึงการประมูล DVLA อย่างเป็นทางการ – และการเลือกว่าจะซื้อป้ายทะเบียนจากที่ใดมักจะสับสนพอๆ กับการตัดสินใจเลือกหมายเลขทะเบียนของคุณ อยากจะซื้อ.

  • ซัพพลายเออร์ป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นอีกทางเลือกหนึ่งหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมในอุดมคติเพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นที่จดจำ ผู้คนจำนวนมากมักหลีกเลี่ยงผู้ค้า – สมมติว่าการผ่านช่องทางอื่นแทนดูเหมือน ‘เป็นทางการ’ มากกว่า – อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง ตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากมักจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก – บางครั้งแม้แต่ธุรกิจคนเดียว – และบ่อยครั้งที่ประโยชน์หลักของสิ่งนี้อาจเป็นการบริการลูกค้าในระดับที่สูงขึ้น (ซึ่งเป็นกรณีของเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตพร้อมกับวิธีการอื่น ๆ ในการรับป้ายทะเบียน แต่ผู้ซื้อจำนวนมากต้องการซื้อจากคนที่ ‘จริง’ เมื่อต้องซื้อสินค้าประเภทใดก็ตามที่พวกเขาอาจไม่มีความรู้)
  • การจัดการกับผู้ติดต่อเพียงรายเดียวอาจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ไม่ต้องการซื้อจากบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก พวกเขาต้องการพูดคุยกับคนเดิมทุกครั้ง และพวกเขาต้องการทราบว่าพวกเขาจะได้รับบริการประเภทใดจากบุคคลนั้น ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่หลายแห่งอาจให้บริการที่เป็นประโยชน์กับคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมสำนักงานของ รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์  และช่วยเหลือเกี่ยวกับขั้นตอนการโอนการลงทะเบียนและข้อสงสัยอื่นๆ ที่คุณอาจมี พวกเขาสามารถมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขา และจะสามารถให้บริการในระดับที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เมื่อเทียบกับบริษัทจดทะเบียนประเภทอื่นๆ มากมาย

เมื่อคุณต้องการทะเบียนที่เป็นที่ต้องการจริงๆ

หรือแบบพิเศษ ตัวแทนจำหน่ายส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เนื่องจากป้ายทะเบียนที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดมักจะถูกซื้อขายซ้ำแล้วซ้ำอีกเนื่องจากการอุทธรณ์ของพวกเขา ตัวแทนจำหน่ายเอกชนอาจมีโอกาสมากขึ้นในการค้นหาป้ายทะเบียนที่คุณต้องการ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบประเภทของการลงทะเบียนที่พวกเขาอาจเคยจัดการในอดีต หากมีคำรับรองจากลูกค้า ให้อ่านเพื่อที่คุณจะได้เห็นว่าบริการประเภทใดที่พวกเขาเสนอ รับจองทะเบียนรถ กทม และพวกเขาอาจจะสามารถช่วยตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณได้หรือไม่

  • ในการเลือกซัพพลายเออร์ส่วนตัวที่คุณตั้งใจจะเข้าหา มันอาจจะคุ้มค่าที่จะมองหาองค์กรต่างๆ ที่จะมีการลงทะเบียนกับตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก มีไดเร็กทอรีของสมาคมประเภทนี้ทางออนไลน์
  • ตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากอาจลงรายการทะเบียนส่วนตัวบนเว็บไซต์การประมูลออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถประมูลป้ายทะเบียนบ้านของคุณเองได้ ไซต์เหล่านี้ส่วนใหญ่มีป้ายทะเบียนจากผู้ขายส่วนตัวด้วย ดังนั้นคุณต้องนึกถึงขั้นตอนที่คุณจะต้องปฏิบัติตามเมื่อซื้อจากบุคคลทั่วไป: เว็บไซต์ DVLA จะบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการโอนป้ายทะเบียน นอกเหนือไปจากการรับเอกสารการเก็บรักษาหรือหนังสือรับรองสิทธิ คุณยังสามารถซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นของขวัญได้ โดยที่คุณเป็น ‘ผู้ซื้อ’ และผู้ที่ได้รับของขวัญจะเป็น ‘ผู้ได้รับการเสนอชื่อ’https://www.facebook.com/Clubtabien

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.