เคล็ดลับในการขายบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตของคุณให้กับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ส่วนตัว

ป้าย “ฉันซื้อบ้าน” หลายป้ายที่คุณเห็นโพสต์ตามมุมถนนและหน้าบ้านเป็นของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เอกชน

ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยในปัจจุบัน เจ้าของบ้านจำนวนมากกำลังดิ้นรนเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต  เมื่อเจ้าของทรัพย์สินต้องการขายบ้านอย่างรวดเร็ว พวกเขามักจะหันไปหาบุคคลหรือองค์กรที่เชี่ยวชาญในการซื้อบ้านด้วยเงินสด

ก่อนที่จะโทรไปที่หมายเลขบนป้าย “ฉันซื้อบ้าน” สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะและระบุแหล่งที่มา น่าเสียดายที่มีคนหลอกลวงมากมายในโลก และปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นเป้าหมายหลัก

ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ต ทำให้ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับใครก็ตาม บ้านมือสอง ภูเก็ต เจ้าของธุรกิจจะต้องลงทะเบียนในแต่ละรัฐที่ต้องการประกอบธุรกิจ ในรัฐส่วนใหญ่ กรมสรรพากรดูแลการจดทะเบียนธุรกิจ รัฐอื่นใช้สำนักงานเลขาธิการแห่งรัฐ

  • สำนักงานอัยการสูงสุดจัดการเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภค เช่นเดียวกับสำนักธุรกิจที่ดีขึ้น นายหน้าและนายหน้าได้รับอนุญาตผ่านคณะกรรมการอสังหาริมทรัพย์
  • หากต้องการค้นหาแหล่งที่มาข้างต้นผ่านทางอินเทอร์เน็ต ให้พิมพ์รัฐของคุณพร้อมชื่อองค์กร เช่น คณะกรรมการอสังหาริมทรัพย์แคลิฟอร์เนีย หน่วยงานเหล่านี้สามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำงานร่วมกับผู้ลงทุนด้านธุรกิจหรืออสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับอนุญาต ถูกกฎหมาย ปราศจากข้อร้องเรียน

ฉันซื้อบ้านในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และทำงานร่วมกับกลุ่มนักลงทุนทั่วประเทศ พวกเราเกือบทุกคนเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญของเจ้าของบ้านผู้บริสุทธิ์ที่สูญเสียทรัพย์สินจากการหลอกลวงยึดสังหาริมทรัพย์ นักการเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัย Freddie Mac เสนอบทความเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงแผนการช่วยเหลือการยึดสังหาริมทรัพย์

ในฐานะนักลงทุน ผู้คนโทรหาฉันเกือบทุกวันเพื่อขอซื้อบ้านของพวกเขา ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันพบคือความจริงที่ว่าผู้คนรอนานเกินไปก่อนที่จะดำเนินการ

เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาโทรหาฉัน พวกเขาก็ตื่นตระหนกและสิ้นหวัง บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง มันไม่ควรจะเป็นแบบนั้น

ฉันจะให้คำแนะนำแบบเดียวกับที่ฉันให้กับทุกคน หากคุณผิดนัดจำนองคุณต้องโทรหาผู้ให้กู้ของคุณตอนนี้ ฉันรู้ว่าคุณอาจเชื่อว่าผู้ให้กู้ของคุณเป็นปีศาจ แต่ธนาคารส่วนใหญ่จะทำงานร่วมกับคุณถ้าคุณไม่เพิกเฉยต่อคำขอของพวกเขา เมื่อบ้านตกอยู่ในการยึดสังหาริมทรัพย์มีที่ว่างสำหรับการเจรจาเล็กน้อย

  • หากไม่มีความหวังที่จะกลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ ขอให้ผู้ให้กู้ของคุณมีส่วนร่วมในการขายชอร์ต ผู้ให้กู้ตกลงที่จะยอมรับน้อยกว่าที่เป็นหนี้เงินกู้หากผู้กู้สามารถขายบ้านของตนภายในกรอบเวลาที่กำหนด การขายชอร์ตค่อนข้างซับซ้อนและต้องใช้เวลาและความอดทน
  • อสังหาริมทรัพย์ขายชอร์ตมักมีราคาประมาณร้อยละสิบภายใต้มูลค่าตลาด ในบางพื้นที่ การขายชอร์ตจะขายได้ไม่เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ภายใต้มูลค่าตลาด เป็นการดีที่สุดที่จะทำงานร่วมกับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์การขายสั้นและเข้าใจกระบวนการ

การขายบ้านของคุณให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ส่วนตัวนั้นไม่แตกต่างจากการขายให้กับผู้ซื้อรายอื่น ข้อยกเว้นคือนักลงทุนมีประสบการณ์และรู้ว่าต้องทำอะไรและต้องทำเมื่อใด การทำงานกับนักลงทุนที่มีประสบการณ์สามารถลดความซับซ้อนและเร่งกระบวนการได้

ในการสรุป โปรดอ่านและทำความเข้าใจเอกสารทางกฎหมายใด ๆ อย่างละเอียดก่อนที่จะลงนาม เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะให้ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ตรวจสอบเอกสารเพื่อให้แน่ใจว่าเอกสารเหล่านั้นมีผลผูกพันทางกฎหมาย และจะยืนขึ้นในศาลยุติธรรมหากจำเป็นhttps://property.phuketis.com/

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.