เมื่อคุณควรเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

การตลาดดิจิทัลมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและอาจดูเหมือนไม่มั่นคงในบางครั้ง กลยุทธที่เคยใช้ได้ผลในปัจจุบันอาจไม่ได้ผล คุณรู้หรือไม่ว่าเหตุใดธุรกิจจำนวนมากจึงไม่สามารถนำหน้าคู่แข่งได้ เป็นเพียงเพราะพวกเขาไม่เต็มใจที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของสื่อดิจิทัล แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลก็คือ คุณสามารถเปลี่ยนได้ทันทีเพื่อตอบสนองต่อผลลัพธ์แบบเรียลไทม์และข้อมูลการวิเคราะห์ แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูยุ่งยากราวกับว่าคุณเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เร็วเกินไป แต่คุณอาจไม่สามารถค้นหาได้ว่ากลยุทธ์ของคุณใช้ได้ผลในระยะยาวหรือไม่ แต่ถ้าคุณรอเป็นเวลานาน คุณอาจสูญเสียทรัพยากรอันมีค่าทั้งสองของคุณไป

การตลาดดิจิทัลจะทราบได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่เหมาะสม

ในการเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณเมื่อใด เพื่อช่วยให้คุณตามทันอุตสาหกรรมที่รวดเร็ว เราได้สร้างโพสต์นี้เพื่อช่วยให้คุณรู้ว่าเมื่อใดควรเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ ด้านล่างนี้คือสัญญาณ 5 ประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะเลิกใช้กลยุทธ์ที่มีอยู่เมื่อใด หากคุณกำลังจดจ่ออยู่กับเมตริกมูลค่าต่ำ เช่น การแสดงผลและการคลิก คุณอาจพลาดเพราะการแสดงผลและการคลิกจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการมองเห็นทางการตลาดเท่านั้น และไม่ใช่ความแม่นยำที่แท้จริงของกลยุทธ์ของคุณนักการตลาดทุกคนต้องการเผยแพร่ชื่อแบรนด์ของตน

แต่คุณไม่ควรหักโหมโดยการวางชื่อแบรนด์ของคุณให้ทั่วทุกสิ่ง อันที่จริง ให้เนื้อหาของคุณเป็นการศึกษาที่เน้นปัญหาและความต้องการของผู้ชมของคุณ สิ่งนี้จะช่วยคุณในการกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อในระยะเริ่มต้นของเส้นทางของผู้ซื้อ แม้ว่าจะต้องวางคำหลักในเนื้อหาของคุณ การตลาดดิจิทัลแต่ความสำคัญของ อยู่ที่การให้ประสบการณ์ผู้ใช้ที่เข้าถึงได้และความเกี่ยวข้องของเนื้อหาเสมอ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจำนวนครั้งที่ไซต์ของคุณแสดงคำหลัก

ดูเพิ่ม https://www.bangkokbanksme.com/en/rethinking-marketing-new-sales-challenge

 

ประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของคุณมีค่าอย่างแน่นอน

แต่กระบวนการตัดสินใจของคุณไม่ควรขึ้นอยู่กับสิ่งที่ได้ผลในอดีตเท่านั้น เป็นความคิดที่แย่มาก เพราะสิ่งที่ได้ผลในวันพรุ่งนี้อาจไม่เกี่ยวข้องเลยในวันนี้ ดังนั้นการชี้นำกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณผ่านข้อมูลวัตถุประสงค์จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นนักการตลาดดิจิทัลที่มีประสบการณ์ ทำงานด้านไอทีหรือบริษัทสตาร์ทอัพ เป็นเรื่องปกติที่กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลจะเสร็จสิ้นในไซโล เป็นวิธีที่ง่ายกว่า แต่แน่นอนว่าไม่มีประสิทธิภาพ

การตลาดดิจิทัลเป็นความจริงที่แนวทางดิจิทัลทำงานได้ดีที่สุดเมื่อผสานรวมกับช่องทางแบบเดิมตอนนี้ คุณทราบแล้วว่าหากคุณต้องการเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลหรือไม่ นี่คือคำแนะนำฉบับสมบูรณ์ที่จะช่วยคุณสร้างกลยุทธ์การตลาดใหม่ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บรรลุเป้าหมายออนไลน์ของคุณการตลาดดิจิทัล

Posted in: บริการ

Comments are closed.