ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอล – ส่วนลดและเคล็ดลับการระดมทุน

การซื้อถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลจำนวนมากสามารถให้ส่วนลดที่มีนัยสำคัญ
ร้านขายถ้วยรางวัลส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดจำนวนมากเมื่อซื้อรางวัล ช่วงมาตราส่วนส่วนลดขึ้นอยู่กับจำนวนของถ้วยรางวัลที่สั่งซื้อ การซื้อถ้วยรางวัลเดียวหรือมากถึง 9 ถ้วยรางวัล โดยทั่วไปแล้วจะไม่ให้ส่วนลดแก่คุณ ในทางกลับกัน การซื้อ 10 ถึง 14 ถ้วยรางวัลสามารถให้ส่วนลดสูงสุดถึง 10% สำหรับการซื้อของคุณ ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอล 15 ถ้วยขึ้นไปสามารถมอบส่วนลดสูงสุดถึง 15% ให้กับคุณ

ถ้วยรางวัล

มาตราส่วนส่วนลดใช้เพื่อสนับสนุนการซื้อจำนวนมากและขจัดความจำเป็นที่ร้านขายถ้วยรางวัลจะรักษาสินค้าคงคลัง หากคุณกำลังสั่งซื้อปริมาณมากกว่า 20 ถ้วยรางวัล อย่าอายและขอส่วนลดที่มากขึ้น

ให้ความช่วยเหลือในการประกอบถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลของคุณ
ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อถ้วยรางวัลพลาสติกหรือถ้วยรางวัลเรซิน ถ้วยรางวัลของคุณจะมาพร้อมกับป้ายชื่อส่วนบุคคลอย่างไม่ต้องสงสัย เสนอให้ติดป้ายชื่อตัวเองเพื่อแลกกับส่วนลด งานวางป้ายชื่อสามารถโอนให้แม่ทีมหรือโค้ชได้ ร้านค้ารางวัลส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับการสั่งซื้อลีก แต่อาจไม่เห็นด้วยสำหรับการสั่งซื้อที่มีขนาดเล็กลง

ในทำนองเดียวกัน เสนอให้ออกแบบโล่สำหรับทีมโค้ชของคุณและสิ่งนี้จะช่วยลดค่าธรรมเนียมงานศิลปะ อาร์ตเวิร์คควรทำในรูปแบบเวกเตอร์เพื่อให้สามารถปรับขนาดของรูปภาพได้

การระดมทุนผ่านโปรแกรมพันธมิตร
เข้าหาร้านรางวัลและสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตร หากไม่มีให้เสนออย่างใดอย่างหนึ่ง โปรแกรมพันธมิตรจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อซื้อถ้วยรางวัลโดยใครก็ตามที่ไม่ใช่ลีก โดยปกติแล้วจะเป็นสปอนเซอร์ สปอนเซอร์หลายตัว หรือผู้ปกครองของผู้เล่น โปรแกรมพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จจะมีคุณสมบัติ win-win โดยที่ถ้วยรางวัลจะถูกเสนอในอัตราส่วนลดและเปอร์เซ็นต์ของยอดขายจะบริจาคให้กับลีก ซึ่งอาจส่งผลให้หลายพันดอลลาร์กลับมาสู่ลีก

โปรแกรมผู้สนับสนุน
ก่อนอื่นให้นั่งลงและร่างแผนการสนับสนุน แผนของคุณควรมีระดับการสนับสนุนต่างๆ ยิ่งจำนวนเงินที่บริจาคสูงเท่าไหร่ผลตอบแทนของพวกเขาก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนของคุณ ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอล การจดจำชื่อบนเว็บไซต์ลีกของคุณ ลิงก์ย้อนกลับจากเว็บไซต์ของคุณไปยังพวกเขา แบนเนอร์ที่โพสต์ในเกม ฯลฯ ด้วยการบริจาคที่เพิ่มขึ้น คุณสามารถซื้อถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโดยไม่ต้องบังคับผู้ปกครองและ ยังคงได้รับเปอร์เซ็นต์ของยอดขาย

ตอนนี้คุณมีเครื่องมือมากมายในการปรับใช้โปรแกรมสปอนเซอร์ที่ประสบความสำเร็จ โปรแกรมการระดมทุน และโปรแกรมพันธมิตรด้านการเงินที่เป็นประโยชน์ ในขณะที่รับผลตอบแทนที่ดีที่สุดจากเงินของคุณ

เคล็ดลับโบนัสถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอล ~ เริ่มกระโดด!

อ่านเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่เหมาะสมสำหรับลีกหรือโรงเรียนของคุณ

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.