กลยุทธ์เคลือบเงารถในการดูแลรักษารถของคุณ

หากคุณเคลือบเงารถเคยมีรถเช่ามาก่อน คุณอาจจะทราบเกี่ยวกับการชาร์จไฟสำหรับการสึกหรอที่มากเกินไป เคลือบแก้วความเสียหายใดๆ ที่เกินกว่าที่ BVRLA ถือว่าเป็นการสึกหรอตามปกติ จะต้องเสียค่าปรับ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารถยนต์ทั่วไปมีแนวโน้มที่จะหยิบเศษที่กระจกบังลม รอยถลอกที่ขอบประตู รอยบุบเล็กๆ บนแผงตัวถัง รอยขีดข่วนบนกันชนและล้อ และความเสียหายเล็กน้อยอื่นๆ ทั้งหมด น่าเสียดาย น้อยมากที่ถือว่าเป็นการสึกหรอที่ยุติธรรม

บริษัทเคลือบเงารถให้เช่าไม่ได้ทำเงินจากรถที่เช่าให้คุณจนกว่าจะนำรถกลับมาขายต่อ เห็นได้ชัดว่ายิ่งพวกเขาได้เงินจากการขายคืนมากเท่าไร ก็ยิ่งมีกำไรมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น พวกเขาต้องการคืนรถด้วยระยะทางที่ต่ำและอยู่ในสภาพสุดยอด เคลือบเงารถอย่างมีประสิทธิภาพ คุณจ่ายค่าใช้จ่ายในการลดค่าเสื่อมราคาในการชำระเงินตามสัญญาเช่ามาตรฐานของคุณ แต่ถ้าคุณสร้างความเสียหายให้กับรถและลดมูลค่าลงอีก จะถูกเรียกเก็บเงินคืนในรูปแบบบทลงโทษ

เคลือบเงารถหากคุณได้รับความเสียหาย และทุกร่างกายทำ การซ่อมแซมความเสียหายด้วยตนเองมักจะถูกกว่าการจ่ายค่าปรับ เคลือบเซรามิกแต่วิธีที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงความเสียหายตั้งแต่แรก ความเสียหายส่วนใหญ่ที่คุณน่าจะได้รับนั้นแท้จริงแล้วสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า เคลือบเงารถและโดยการทำลายนิสัยที่ไม่ดีและความประมาทที่คุณมีในอดีต เคลือบเงารถคำแนะนำที่ให้ไว้ที่นี่เพียงเล็กน้อยจะทำให้คุณประหลาดใจ

Posted in: เคลือบเงารถ

Comments are closed.