คำแนะนำสำหรับผู้ขับรถใหม่เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์mcarinsure

หากคุณเพิ่งซื้อรถ และตอนนี้คุณกำลังวางแผนที่จะทำประกันรถยนต์ใหม่

โปรดจำไว้ว่าเพศและอายุของคุณจะส่งผลต่ออัตราการประกันของคุณ บริษัทประกันภัยmcarinsureรถยนต์มักจะจัดประเภทผู้ชายอายุต่ำกว่า 25 ปี ให้อยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง ผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูงคือผู้ที่มักเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางถนนและความเสียหาย ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างตัวเลขส่วนใหญ่ในสถิติอุบัติเหตุทางรถยนต์และความเสียหาย ผู้ขับขี่รุ่นเยาว์มีประสบการณ์น้อยกว่าผู้ขับขี่ที่มีอายุมากกว่า ดังนั้นกลไกการตอบสนองทางประสาทสัมผัสและมอเตอร์ที่ยังไม่พัฒนา

บริษัทประกันภัยรถยนต์มักจะให้ค่าประกันที่ต่ำลงแก่ผู้ที่มีประสบการณ์การขับขี่อย่างน้อยสามปีเท่านั้น คนหนุ่มสาวโดยเฉพาะผู้ที่ยังใหม่กับการขับรถจะต้องอยู่กับค่าประกันรถยนต์ที่สูง

  • มีหลายวิธีที่คุณซึ่งเป็นคนขับรุ่นเยาว์สามารถใช้เบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่าได้ในภายหลัง วิธีที่ดีที่สุดคือรักษาประวัติการขับขี่ของคุณให้สะอาด หากคุณสามารถขับได้โดยไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุบนท้องถนน ชนรถของใครบางคน และชนเสาไฟหรือขับรถขณะมึนเมา คุณจะได้รับโอกาสในการใช้อัตราที่ถูกกว่าในอนาคต ควรระลึกถึงความสำคัญของการฝึกตนเองให้ขับรถอย่างปลอดภัย แต่ผู้ขับขี่รุ่นเยาว์จำนวนมากไม่สามารถต้านทานความปรารถนาที่จะไร้กังวลได้
  • รถยนต์ที่ถูกกว่านั้นมีค่าซ่อมน้อยกว่า ดังนั้นจึงสามารถทำประกันได้ในราคาที่ถูกกว่า หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากประกันภัยรถยนต์ราคาประหยัด คุณควรเป็นเจ้าของรถยนต์ราคาไม่แพงแทนที่จะเป็นรถสปอร์ตราคาแพง

อย่างไรก็ตาม ราคารถไม่ได้เป็นตัวกำหนดอัตราประกันเพียงอย่างเดียว องค์ประกอบสำคัญอีกประการหนึ่งที่บริษัทประกันอาจพิจารณาคือคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของรถคุณ ระบบเตือนภัยและกันขโมยทำให้รถของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น และลดโอกาสที่รถจะถูกขโมยหรือบุกรุก คุณสมบัติดังกล่าวอาจทำให้คุณมีสิทธิ์ได้รับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่า

การลงทุนในการฝึกอบรมการขับรถสามารถเพิ่มโอกาสในการได้รับการประกันราคาถูก มีโปรแกรมสำหรับผู้ขับขี่รายใหม่พร้อมบทเรียนที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการฝึกหัดการขับขี่ในสภาวะต่างๆ การฝึกอบรมที่สำคัญจะเตรียมคุณให้พร้อมที่จะเป็นนักขับที่ดีขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้น ตัวแทนประกันภัยรถยนต์อาจยินดีให้ประกันรถยนต์ราคาถูกสำหรับผู้ขับขี่ใหม่ ตราบใดที่พวกเขาแสดงใบรับรองการขับขี่อย่างปลอดภัย

 

ในอนาคตคุณอาจต้องดัดแปลงรถของคุณเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณค่าทางศิลปะ

แต่การปรับเปลี่ยนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนค่าประกันของคุณได้ การเปลี่ยนแปลงทำให้รถของคุณน่าดึงดูดยิ่งขึ้นและเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมมากขึ้น เบี้ยประกันจึงอาจบานปลายได้

บริษัทประกันภัยรถยนต์อาจเสนอกรมธรรม์ประกันภัยฉบับเดียวสำหรับรถยนต์หลายคัน นโยบายประเภทนี้ช่วยให้ครอบครัวมีเงินออม คุณสามารถให้รถของคุณรวมอยู่ในนโยบายเดียวนี้สำหรับรถหลายคันเพื่อให้ได้ราคาที่ดี คุณยังสามารถยึดถือนโยบายอัตโนมัติของผู้ปกครอง และคุณอาจได้รับเบี้ยประกันที่ต่ำกว่า วัยรุ่นและนักศึกษาอาจทำประกันรถยนต์ภายใต้ชื่อผู้ปกครอง ผู้ขับขี่วัยรุ่นถูกอ้างถึงว่าเป็น “ผู้ขับขี่ที่มีชื่อ” ในกรมธรรม์ประกันภัยของผู้ปกครอง ตอนนี้มันเป็นข้อตกลงที่ค่อนข้างธรรมดา อย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำประกันได้เองเมื่ออายุครบ 25 ปี

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.