เคล็ดลับการค้นหาเบอร์มงคลฟรี

เมื่อคุณต้องการค้นหาเบอร์มงคลของใครบางคนและไม่ต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมราคาแพงที่เกี่ยวข้องกับไดเรกทอรีโทรศัพท์มือถือและบริการตรวจสอบประวัติส่วนตัว ให้อ่านต่อ สิ่งแรกที่คุณต้องการทำคือใช้การค้นหาฟรี เช่น หน้าขาว แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วไดเรกทอรีนี้จะไม่แสดงหมายเลขโทรศัพท์มือถือ แต่ก็มีช่องโหว่ที่บางครั้งเบอร์มงคลจะอยู่ในรายการและสามารถค้นหาได้ ถ้าคุณต้องการทราบว่าเหตุใดจึงใช้ได้ผล ให้อ่านย่อหน้าถัดไป มิฉะนั้น ให้ข้ามไปลองค้นหาด้วยตัวคุณเอง หรืออ่านวิธีการอื่นๆ ของฉันด้านล่าง

เมื่อคุณมีเบอร์มงคลพื้นฐาน

ต้องการเปลี่ยนไปใช้โทรศัพท์มือถือ คุณจะสามารถใช้หมายเลขที่มีอยู่กับโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้ สิ่งนี้เรียกว่าการพอร์ต เมื่อเบอร์มงคลพื้นฐานถูกย้ายไปยังโทรศัพท์มือถือ รายละเอียดของเบอร์มงคลจะยังคงปรากฏในสมุดโทรศัพท์ท้องถิ่นหรือไดเรกทอรีค้นหาโทรศัพท์ออนไลน์ เช่น สมุดหน้าขาวเป็นระยะเวลาหนึ่ง เนื่องจากบริการโทรศัพท์พื้นฐานมักจะเผยแพร่หมายเลขโทรศัพท์ในไดเรกทอรีสาธารณะ เว้นแต่คุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมในการเลือกไม่ใช้และมีหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวหรือไม่แสดง บริการเหล่านี้ไม่ได้ค่อนข้างล้าสมัย

เนื่องจากตอนนี้หลายคนใช้เบอร์มงคลซึ่งอยู่ภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวดซึ่งสร้างขึ้นเมื่อโทรศัพท์มือถือออกมาครั้งแรกเนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงในการซื้อของฟุ่มเฟือยซึ่งตอนนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดา การรับสายส่งเสริมการขายเมื่อคุณอยู่ท่ามกลางสิ่งที่สำคัญอาจเป็นเรื่องที่น่ารำคาญมาก นี่คือเหตุผลที่หลายคนเลือกที่จะลบข้อมูลติดต่อออกจากไดเร็กทอรีสาธารณะ กล่าวคือ ผู้ที่ค้นหาเบอร์มงคลสำคัญของเพื่อน คนที่คุณรัก หรือคนรู้จักอาจมีปัญหา

เนื่องจากความต้องการที่ผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก

ต้องปกป้องหมายเลขของตนจากผู้โทรและผู้ขายที่เล่นพิเรนทร์ พวกเขาจึงซ่อนตัวจากคนรู้จักหรือคนที่คุณรักที่กำลังมองหาวิธีติดต่อพวกเขา หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาหมายเลขโทรศัพท์ของเพื่อนที่คุณขาดการติดต่อหรือคนที่คุณรักที่คุณไม่ได้คุยกันมานาน คุณควรพิจารณาใช้วิธีค้นหาเบอร์มงคลที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพที่สุด คนส่วนใหญ่จะต้องโทรหาบริษัทเอกชนที่จัดการคัดแยกข้อมูลโทรศัพท์ แม้ว่าจะช่วยได้มากในบางครั้ง

แต่โดยปกติพวกเขาไม่มีข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับรายละเอียดการติดต่อ ตัวเลือกที่ดีกว่าคือการตรวจสอบไดเรกทอรีที่อยู่อาศัยออนไลน์ ไดเรกทอรีเหล่านี้เปิดใช้งานการค้นหาเบอร์มงคล คุณเพียงแค่พิมพ์ชื่อและนามสกุลของบุคคลที่คุณกำลังมองหา และเพิ่มเมือง เมือง หรือรหัสไปรษณีย์ หากคุณรู้จักพวกเขา

Posted in: สินค้า

Comments are closed.