การดูแลของนักกายภาพบำบัดเพื่อให้บริการด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพ

ผู้ช่วยกายภาพบำบัดหรือทำงานภายใต้การดูแลของนักกายภาพบำบัดเพื่อให้บริการด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพแก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคทุพพลภาพ ได้รับบาดเจ็บ และผู้ที่กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหน้าที่หลักคือการช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของผู้ป่วยและช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายหน้าที่ผู้ช่วยบางส่วน กายภาพได้แก่ การสังเกตผู้ป่วยก่อนและระหว่างช่วงการบำบัดเพื่อวัดการปรับปรุง ช่วยเหลือผู้ป่วยในการออกกำลังกายบำบัดแบบต่างๆ ให้การนวด เป็นต้น

จัดทำรายงานการตอบสนองของผู้ป่วยหลังการรักษาและเพื่อส่ง รายงานของผู้ป่วยต่อนักกายภาพบำบัดคุณสมบัติของผู้ช่วยที่ดีความเห็นอกเห็นใจคนส่วนใหญ่ที่ได้รับการกายภาพบำบัดอาจจะเจ็บปวดมาก นักกายภาพบำบัดคาดว่าจะเข้าใจสิ่งนี้และแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อผู้ป่วยทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดีคุณสมบัตินี้มีความสำคัญ

นี่คือการเติบโตอย่างมากหมายความว่าจะมีความต้องการนักกายภาพบำบัด

เนื่องจากคุณจะใช้เวลากับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก และเขา/เธอควรจะสามารถโต้ตอบกับผู้ป่วยในลักษณะที่เป็นมิตรความใส่ใจในรายละเอียดเมื่อพูดถึงการดูแลสุขภาพทุกประเภท กายภาพเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต้องใส่ใจในรายละเอียดมาก เพราะบางครั้งนั่นคือสิ่งที่สร้างความแตกต่างระหว่างคนที่กำลังจะตายหรือมีชีวิตอยู่ผู้ช่วยควรสามารถระบุได้เมื่อผู้ป่วยทำงานหนักเกินไปและแนะนำให้พักผ่อนเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายทางกายภาพเพิ่มเติมสมรรถภาพทางกายหน้าที่ของผู้ช่วยกายภาพบำบัดต้องการให้พวกเขาฟิตเกือบตลอดเวลา กายภาพหากคุณไม่ฟิตร่างกายคุณอาจไม่สามารถทำหน้าที่ที่จำเป็นได้งานและการจ้างงาน Outlookความต้องการคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 46%

สิ่งนี้ทำให้เป็นหนึ่งในงานที่เติบโตเร็วที่สุด กายภาพนี่คือการเติบโตอย่างมากหมายความว่าจะมีความต้องการนักกายภาพบำบัดและเป็นอาชีพที่ดีที่จะเข้าร่วมการเติบโตอย่างมหาศาลนี้เกิดขึ้นจากผู้เกษียณอายุจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากรุ่นเบบี้บูมผู้เกษียณอายุส่วนใหญ่จะเข้าร่วมบ้านพักคนชราและสถานรับเลี้ยงเด็กเป็นหนึ่งในนายจ้างสูงสุด มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการลงจอดอย่างนุ่มนวลหากเขา  เธอได้รับการฝึกอบรมที่ดีการเติบโตจะถูกเร่งด้วยความก้าวหน้าทางการแพทย์กายภาพและเทคโนโลยี ความก้าวหน้าทางการแพทย์จะทำให้จำนวนผู้ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเพิ่มขึ้น

เมื่อสำเร็จการศึกษาโปรแกรมมักจะมีทั้งงานในชั้นเรียนที่เป็นทางการ

ซึ่งหมายความว่าผู้ที่รอดชีวิตจำนวนมากขึ้นจะต้องได้รับการกายภาพบำบัดเพื่อให้พวกเขากลับเข้าสู่ชีวิตปกตินายจ้างชั้นนำบางราย ได้แก่ โรงพยาบาล ทั้งภาครัฐและเอกชน บริการกายภาพดูแลสุขภาพผู้ป่วยนอก และสถานพยาบาลการเป็นผู้ช่วยนักกายภาพบำบัดในการเป็นผู้ช่วย คุณต้องเข้าร่วมโปรแกรมผู้ช่วยกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยชุมชน โปรแกรมนี้มักใช้เวลาสองปี

และโปรแกรมหนึ่งจะออกให้พร้อมกับปริญญากายภาพเมื่อสำเร็จการศึกษาโปรแกรมมักจะมีทั้งงานในชั้นเรียนที่เป็นทางการและประสบการณ์ทางคลินิก งานในชั้นเรียนของผู้ช่วยโรงเรียนกายภาพบำบัดจะรวมถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับสรีรวิทยา จิตวิทยา และกายวิภาคของร่างกายมนุษย์ประสบการณ์ทางคลินิกกายภาพบำบัดจะเกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ขั้นตอนการปฐมพยาบาล เช่น การทำ CPR รวมถึงการฝึกปฏิบัติเพื่อให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์

Posted in: สุขภาพ

Comments are closed.