การซื้อน้ำยาทำความสะอาดเชิงพาณิชย์

เคล็ดลับแรกที่ควรทราบคือควรซื้อน้ำยาทำความสะอาดจำนวนมากที่ซัพพลายเออร์คลังสินค้าเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ที่คุณพบในร้านค้ามีไว้สำหรับใช้ในบ้านและไม่ใช่สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมหนัก ตัวอย่างเช่น น้ำยาฟอกขาวและน้ำยาทำความสะอาดแอมโมเนียทั่วไป อาจใช้เช็ดเคาน์เตอร์ในครัวในครัวเรือนได้ แต่ไม่มีที่ใดใกล้เพียงพอสำหรับทำความสะอาดห้องน้ำสาธารณะที่รับการจราจรในแต่ละวันจากผู้คนนับร้อยถึงหลายพันคน

เช่นเดียวกับอุปกรณ์ทำความสะอาด ตัวอย่างเช่น เครื่องดูดฝุ่นสำหรับใช้ในบ้านอาจมีกำลังไฟไม่เพียงพอที่จะรองรับการสัญจรไปมาอย่างหนาแน่นจากพนักงานและลูกค้าในสถานที่สาธารณะ

น้ำยาทำความสะอาดมักเป็นสิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อพูดถึงอุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งรวมถึงหน้าต่าง กระเบื้อง เคาน์เตอร์ และพื้นผิวอื่นๆ ปัจจุบันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่วนใหญ่แล้ว การทำความสะอาดที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องปกติ แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมักไม่เพียงพอสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ ตัวอย่างเช่น สำหรับห้องครัวในร้านอาหาร คุณต้องใช้สารละลายของเหลวที่เสริมด้วยส่วนผสมที่เป็นด่างซึ่งมีคุณสมบัติในการขจัดคราบไขมันอย่างแรง ซึ่งอาจรวมถึงโซเดียมไตรโพลีฟอสเฟต โซเดียมเมตาซิลิเกต และคีแลนท์เพื่อแสดงรายการบางส่วน

Posted in: สินค้า

Comments are closed.