ประตูห้องเย็นการเลือกห้องเย็นสำหรับธุรกิจของคุณ

ประตูห้องเย็นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมการจัดเลี้ยงหรือองค์กรใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาอาหารขนาดใหญ่ พวกเขาให้การจัดเก็บที่สำคัญที่อุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อให้อาหารสด จำกัด ของเสียและเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนด อย่างไรก็ตาม ประตูห้องเย็นไม่ได้จำกัดอยู่แค่สินค้าที่รับประทานได้เท่านั้น เนื่องจากมีการใช้งานที่กว้างกว่ามาก จำเป็นสำหรับการรักษาอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือห้องปฏิบัติการในอุณหภูมิที่เหมาะสม และยังใช้โดยซัพพลายเออร์พืชและดอกไม้นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับประเภทของโซลูชันที่มี

ประตูห้องเย็นทำความเย็นสำหรับธุรกิจของตน

ห้องเย็นแบบแยกส่วนเป็นห้องขนาดใหญ่หรือห้องทำความเย็นเชิงพาณิชย์ ใช้งานได้หลากหลายมาก เนื่องจากมีจำหน่ายในรูปแบบแพ็คแบน ประตูห้องเย็นและมีให้เลือกหลายร้อยแบบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต ประกอบขึ้นจากแผงขนาดมาตรฐาน สามารถล็อกพื้น เพดาน ประตูห้องเย็นและผนังเข้าด้วยกันเพื่อสร้างห้องทำความเย็นที่ปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะและเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ที่ลูกค้ามีอยู่ ห้องโมดูลาร์ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากระบบทำความเย็นที่สร้างขึ้นเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ห้องโมดูลาร์สามารถแช่แข็งหรือแช่เย็นได้ทุกอุณหภูมิ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการจัดเก็บอาหาร แม้ว่าจะสามารถใช้เป็นสารเคมีและอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ ประตูห้องเย็นและสำหรับไม้ตัดดอก เมล็ดพืช และผลิตผลอินทรีย์อื่นๆ บางธุรกิจ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการจัดเลี้ยง จำเป็นต้องเก็บสต็อกไว้ในช่วงอุณหภูมิต่างๆ (เช่น แช่เย็นหรือแช่แข็ง) วิธีแก้ปัญหาคือต้องมีห้องเย็นแยกกัน หรือมีห้องรวม ห้องรวมที่มีโซนอุณหภูมิแยกกันอยู่ภายใน ห้องรวมเหล่านี้ใช้พื้นที่น้อยกว่าการแยกห้องเย็น ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อมีพื้นที่เหลือเฟือ

มักจะถูกแบ่งออกเป็นสองห้อง ประตูห้องเย็นภายนอกโดยทั่วไป

จะนำไปสู่ห้องที่อบอุ่นที่สุด โดยปกติแล้วจะเป็นโซนเครื่องทำความเย็น ประตูในผนังของโซนเครื่องทำความเย็นนำไปสู่ส่วนช่องแช่แข็ง ทั้งสองห้องถูกควบคุมโดยหน่วยทำความเย็นแยกต่างหาก ประตูห้องเย็นเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ห้องเย็นอุตสาหกรรมอาจมีขนาดกว้างใหญ่ เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสินค้าปริมาณมาก ประตูห้องเย็นและแบบแยกส่วนจะใช้สำหรับการเข้าถึงของบุคลากรเป็นหลัก แต่ห้องเย็นเชิงอุตสาหกรรมก็มีโซลูชันสำหรับการจัดเก็บจำนวนมาก ห้องอุตสาหกรรมอาจต้องใช้ยานพาหนะ

ประตูห้องเย็นอาจต้องการคุณสมบัติการออกแบบที่แตกต่างกัน ประตูห้องเย็นหรือประตูที่กว้างขึ้น เนื่องจากความต้องการในการเข้าถึงและการจัดเก็บที่แตกต่างกัน ห้องเย็นอุตสาหกรรมจะทำการวัดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าและพื้นที่ที่มีอยู่ เมื่อเลือกวิธีแก้ปัญหาเพื่อรักษาความเย็นของสต็อคแช่เย็นและแช่แข็ง สิ่งสำคัญอันดับแรกคือต้องตัดสินใจว่าคุณต้องเดินในห้องเย็นหรือว่าปริมาณสินค้าไม่เพียงพอสำหรับสิ่งนี้ในกรณีนี้

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.