แรงจูงใจของลูกค้าสำหรับโรงงานผลิตกระเป๋า

ร้านค้าต่างๆ ให้รางวัลแก่ลูกค้ามากขึ้นสำหรับการใช้ถุงที่ใช้ซ้ำได้เมื่อซื้อของ ในปีที่ผ่านมาซูเปอร์มาร์เก็ตบางแห่งเช่นเทสโก้ได้เริ่มให้คะแนนคลับการ์ดสีเขียวฟรีสำหรับผู้ที่ให้ถุงช้อปปิ้งของตัวเองและข้อเสนอนี้ขยายไปยังร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่มีรูปแบบบัตรสะสมคะแนนเช่นร้านหนังสือชั้นนำ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจต่างๆ โรงงานผลิตกระเป๋าสนับสนุนให้ลูกค้าของพวกเขาเข้าร่วมการต่อสู้ด้านสิ่งแวดล้อม

รับผลิตกระเป๋าอาจส่งผลดีต่อผู้ค้าปลีกเอง

ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายและอาจได้รับประโยชน์จากมาตรการจูงใจสีเขียวของรัฐบาลเมื่อพวกเขาลดการใช้ถุงพลาสติกดังนั้นนี่จึงเป็นแนวโน้มที่ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ปีไม่ว่าจะเป็นการใช้ประโยชน์จากรับผลิตกระเป๋าที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ของร้านซึ่งมักทำจากพลาสติกที่หนาขึ้นหรือรับผลิตกระเป๋าของคุณเองไปที่ร้านกับคุณดูเหมือนว่าจะคุ้มค่าเนื่องจากร้านค้าต้องการให้ลูกค้าทำงานร่วมกัน การดำเนินการกับพวกเขา เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งจะเปลี่ยนถุงที่ใช้ซ้ำได้หากคุณส่งคืนไปที่ร้านค้าหรืออื่น ๆ จะเสนอถุงฟรีสำหรับผู้ที่ส่งคืนพลาสติกแบบดั้งเดิม 5 ใบ

ซึ่งผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ได้มอบให้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายประเภทให้คุณเลือกใช้ตั้งแต่ตอนนี้ตั้งแต่พลาสติกแบบบางที่พับเป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่คุณสามารถพกพาในรับผลิตกระเป๋าเสื้อไปจนถึงกระเป๋าไฟเบอร์ที่แข็งแรงและหนาซึ่งจะอยู่ได้นานหลายปี แม้ว่าซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปลี่ยนกระเป๋า แต่ก็มักจะง่ายกว่าที่จะใช้กระเป๋าของคุณเองแทนที่จะเป็นถุงที่มีตราสินค้า มีกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายสวย ๆ ให้เลือกมากมาย สิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องประดับที่ดีบนแขนของคุณและเป็นวิธีง่ายๆในการทำส่วนของคุณเพื่อแรงจูงใจสีเขียว

พับเก็บง่ายโดยทั่วไปแข็งแรงและดูดีนักช้อป

ผ้าจะปฏิบัติตามแนวทางในการได้รับแรงจูงใจจากร้านค้าตลอดจนมีอายุการใช้งานยาวนานและมีเอกลักษณ์มากขึ้น พกถุงพลาสติกเก่า ๆ ไว้ข้างในเพื่อแพ็คของไปช้อปปิ้งและอย่าให้เสียของแถมยังช่วยสิ่งแวดล้อมร้านค้าและตัวคุณเองด้วย สอบถามที่ร้านค้าในพื้นที่เพื่อดูว่าพวกเขามีแผนการที่เกี่ยวข้องกับกระเป๋าที่อาจเป็นประโยชน์ต่อคุณหรือไม่เช่นรางวัลเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับการส่งคืนหรือนำกระเป๋ากลับมาใช้ใหม่

แนวคิดของการมีรับผลิตกระเป๋าที่กำหนดเองกำลังได้รับความนิยม ตอนนี้เราเห็นสิ่งเหล่านี้มากมายในห้างสรรพสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและแม้แต่ร้านขายของชำเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ กระเป๋าที่ออกแบบเองเหล่านี้สามารถทำได้ในต้นทุนที่ต่ำกว่าและการลดต้นทุนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับธุรกิจใด ๆ แต่วัตถุประสงค์หลักของโรงงานผลิตกระเป๋าเหล่านี้ไม่ใช่ปัจจัยด้านต้นทุน ในความเป็นจริงพวกเขามีบทบาทอย่างมากในการตลาดและการส่งเสริมธุรกิจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกค้าเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามากที่สุดของธุรกิจใด ๆ และเมื่อมีห้างสรรพสินค้า

 

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.