สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ dr.jill

คุณกำลังมองหา dr.jill ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นขมวดคิ้วอยู่หรือเปล่า กำลังมองหาสิ่งที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อร่างกายของคุณหรือไม่ จากนั้นอ่านต่อเพื่อดูวิธีลบรอยขมวดคิ้วโดยไม่ต้องโบท็อกซ์ การค้นหา dr.jill ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นขมวดคิ้วนั้นเป็นเรื่องง่ายหากคุณรู้ว่าจะต้องค้นหาอะไร เป็นที่น่าเสียดายที่ผู้บริโภคจำนวนมากไม่ได้ทำการค้นคว้าใด ๆ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผู้คนส่วนใหญ่พึ่งพาโฆษณาและสิ่งที่เป็นที่นิยม สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือโฆษณาส่วนใหญ่นำเสนอการกล่าวอ้างที่ผิด ๆ และความนิยมไม่ได้หมายความถึงประสิทธิภาพ

อันดับแรกฉันไม่ใช้ dr.jill ที่มีส่วนผสม

สารเคมีสังเคราะห์เพราะเป็นอันตรายต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังทำให้ผิวแห้งทำให้เกิดการระคายเคืองและอาการแพ้ ดังนั้นครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดสำหรับการขมวดคิ้วจึงพบได้ในแบรนด์ธรรมชาติ เส้นและริ้วรอยเกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ด้วยเหตุนี้ dr.jill ที่ดีที่สุดสำหรับรอยขมวดคิ้วควรเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสตินในร่างกายของคุณ อย่างไรก็ตามการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนทั้งสองนี้จะไม่ช่วยกำจัดริ้วรอยของคุณ dr.jill สารสำคัญเหล่านี้ไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของคุณได้หากใช้เฉพาะที่เนื่องจากโมเลกุลของเคราตินในสารเหล่านี้

มีขนาดใหญ่เกินไปที่จะผ่านรูขุมขนบนผิวหนังของคุณคุณอาจสังเกตเห็นว่า dr.jill ยอดนิยมส่วนใหญ่มีคอลลาเจนหรืออีลาสตินเป็นส่วนผสม พวกเขาใช้ประโยชน์จากความไม่รู้ของผู้บริโภค ครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดสำหรับเส้นขมวดคิ้วควรมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มการผลิตโปรตีนสองชนิดในร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเคราตินที่พัฒนาโดยบริษัทที่กำลังจะมาถึงได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำเช่นนั้น

dr.jill แต่ยังเพิ่มการสร้างเซลล์ใหม่ในร่างกายของคุณ

ด้วยจึงทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวเต่งตึงขึ้นรวมทั้งกำจัดริ้วรอยและการเปลี่ยนสีผิวเช่นจุดด่างอายุ ดังนั้นฉันจึงทำการค้นคว้าเล็กน้อยบนอินเทอร์เน็ตและค้นพบบทความมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิวหน้าคอลลาเจนและพวกเขาบอกว่ามันไม่ได้ช่วยผิวของคุณเลย ฉันไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ฉันอ่าน dr.jill ฉันคิดอย่างมีเหตุผลว่าถ้าริ้วรอยของฉันเกิดจากคอลลาเจนในผิวของฉันเก่าและพังลงแล้วการถูครีมคอลลาเจนเล็กน้อยลงบนใบหน้าของฉันจะได้ผลแม้ว่าทั้งหมดนี้ดูเหมือนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เชิงตรรกะจะบอกเรา

การวิจัยบอกเราว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ไม่สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ เนื่องจากโครงสร้างคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะผ่านผิวหนังของคุณ ดังนั้นคุณสามารถทา dr.jill ได้ตลอดไปและมันจะไม่ช่วยผิวของคุณเลยสักนิด ดังนั้นจึงทำให้เกิดคำถามว่าถ้า dr.jill คอลลาเจนไม่ได้ผลจะแก้ไขคอลลาเจนที่แก่ชราและผิวพรรณได้อย่างไร? คำตอบนั้นค่อนข้างง่ายเพียงแค่หาผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนในร่างกายของคุณเอง แต่ในการค้นหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้เราจำเป็นต้องรู้ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างที่ควรมองหาในครีมบำรุงผิวหน้า

Posted in: สินค้า

Comments are closed.