พลังจักรวาลวิธีการได้มาและสูญเสียไปในร่างกาย

แรงและเงื่อนไขพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังกิจกรรมทั้งหมดของชีวิตมนุษย์คือการมีอยู่ของพลังงาน พลังจักรวาลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำรงอยู่ทุกด้านทุกการกระทำใช้พลังงาน ความคิดความรู้สึกการเดินการกินการดื่มการฝันการหายใจ ฯลฯ เราเกิดมาพร้อมกับพลังงานสำรองที่เก็บไว้ในเซลล์ทั้งหมดซึ่งจำเป็นต้องเติมเต็มอย่างต่อเนื่องด้วยการหายใจ ตลอดเวลา หากหยุดหายใจความตายจะตามมาในไม่กี่นาที ในภาวะจำศีลหรือโคม่าการหายใจจะลดลงอย่างมากเนื่องจากการใช้พลังงานลดลงเมื่อเทียบกับฟังก์ชันปกติ พลังจักรวาลที่ถูกระงับเป็นสภาพที่แตกต่างกันโดยที่โยคีบางคนใช้เทคนิคการหายใจบางอย่างสามารถกักเก็บออกซิเจนไว้ในเซลล์ได้เพียงพอ

หลักการทางอากาศและพลังจักรวาลที่หายใจเข้า

ตามคำสอนของปรัชญาโยคะอากาศที่หายใจเข้าไปมีหลักการพลังงานที่ละเอียดอ่อนที่เรียกว่าปรานาซึ่งเป็นหลักการสำคัญที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับวิธีการทำงานนี้ ฉันไม่แน่ใจว่าฉันได้อ่านสิ่งนี้หรือไม่หรือว่ามาจากสัญชาตญาณ มีดังนี้พลังจักรวาลเต็มไปด้วยพลังงานและโดยพื้นฐานแล้วสสารทั้งหมดประกอบด้วยพลังงานและอนุภาคพลังงานในที่สุด แต่ละอะตอมประกอบด้วยนิวตรอนโปรตอนและอิเล็กตรอนหมุนเวียนอยู่ท่ามกลางพวกมัน อิเล็กตรอนเป็นอนุภาคไฟฟ้า แต่ฟิสิกส์ได้แยกย่อยออกเป็นอนุภาคไฟฟ้า

ตอนนี้พลังงานโดยทั่วไปไม่มีความแตกต่างอย่างไรก็ตามมีความฉลาดโดยธรรมชาตินั่นคือสามารถใช้หรือถ่ายโอนเป็นพลังงานในการทำงานพิเศษเช่นไฟฟ้า สามารถใช้เพื่อหมุนมอเตอร์ในโทรศัพท์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พลังจักรวาลที่ไม่ได้ระบุเฉพาะจักรวาลและปัจจุบันนี้ซึ่งแทรกซึมเข้าไปในจักรวาลเข้าสู่และผ่านสิ่งมีชีวิตและพลังจักรวาลเมื่อพลังงานนี้เข้าสู่รูปแบบตัวอย่างเช่นต้นไม้ตามการออกแบบวัตถุประสงค์ความต้องการและโครงสร้างทางพันธุกรรมดูดซับและปรับใช้พลังงานสากลทั่วไปที่ไม่ได้ระบุไว้นี้และปรับหรือแปลงให้เป็นไปตามความต้องการของมันเอง

กระบวนการของการพลังจักรวาลมีชีวิต

การมีชีวิตอยู่ในรูปแบบพืชผักและสัตว์ที่มีการจัดระเบียบทั้งหมดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเบื้องต้นของการมีองค์ประกอบชีวิตที่มีอินทรีย์ขั้นพื้นฐานสูงซึ่งอาจเรียกว่าวิญญาณหรือวิญญาณที่สถิตอยู่ซึ่งถ่ายทอดในระหว่างกระบวนการเกิด ปริมาณพลังงานที่สามารถใช้ได้ในแต่ละช่วงเวลาขึ้นอยู่กับคุณภาพของเลือดน้ำเหลืองเส้นประสาทและวิถีพลังจักรวาล สารพลังงานและร่างกายสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการมีอยู่ของสารที่จำเป็นทั้งหมดในร่างกายเช่นแร่ธาตุธาตุโปรตีนวิตามินไขมันคาร์โบไฮเดรต ฯลฯ ปริมาณที่ถูกต้องของสิ่งเหล่านี้ไม่มากเกินไป หรือบกพร่อง

พลังจักรวาลและเป็นอิสระจากสารพิษ ความใสและความบริสุทธิ์เพียงพอของการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองที่ปราศจากสิ่งอุดตันเช่นสารพิษในร่างกายที่เกิดจากการเผาผลาญที่เกิดจากกิจกรรมและสารเคมีแปลกปลอมที่ใช้ไม่ได้ที่นำมาจากที่ไม่มีเช่นยาสูบมลภาวะยา ฯลฯ จะต้องมีการพักผ่อนและนอนหลับให้เพียงพอซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ขาดไม่ได้และสำคัญที่สุดซึ่งร่างกายจะเติมพลังให้กับตัวเองด้วยพลังงานที่ไม่แตกต่างชั่วนิรันดร์เช่นเดียวกับพลังงานที่มีอยู่ในอาหารที่บริโภคก่อนหน้านี้ ไม่ว่าพลังงานใดที่ถูกดูดซึมจากอาหารจะถูกถ่ายโอนเฉพาะในช่วงที่อยู่ในการนอนหลับเท่านั้น

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.