digital agency ไม่มีใครเทียบได้กับคู่แข่งแบบดั้งเดิม

การตลาด digital agency ผสมผสานทักษะที่หลากหลายของนักออกแบบกราฟิกและเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเข้าด้วยกันในลักษณะที่ประสานกันภายใต้หลังคาเดียว นอกจากนี้ยังหมายความว่าการตัดสินใจระหว่างสมาชิกในทีมที่แตกต่างกันเกิดขึ้นภายในหน่วยงานเอง หน่วยงานดิจิทัลที่ให้บริการเต็มรูปแบบยังช่วยพัฒนาวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ระหว่างวินัย กล่าวโดยสังเขป digital agency ที่ให้บริการด้านความคิดสร้างสรรค์กลยุทธ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่อิงตามหน้าจอ เป็นรูปแบบเอเจนซีที่ใหม่กว่า

ไม่เหมือนกับเอเจนซี digital agency โฆษณาโดยสิ้นเชิง

ในฐานะตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับสื่อรูปแบบดั้งเดิมจึงเกี่ยวข้องกับแคมเปญทางอินเทอร์เน็ตและดิจิทัลเป็นหลัก ดิจิทัลเอเจนซี่ที่ดีจะสร้างแคมเปญออนไลน์แบบหลายแพลตฟอร์มที่มุ่งไปสู่การบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่กว่าร่วมกัน มีการคิดถึงวิธีต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถนำมาใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง หลายบริษัทเริ่มตระหนักว่าเพื่อให้เป็นที่สังเกตการตลาดดิจิทัลเป็นหนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าและวัดผลได้มากที่สุดในการใช้จ่ายเงินรูปีการส่งเสริมการขาย

บริการบางอย่างที่คุณเห็นใน digital agency ได้แก่ การออกแบบเว็บไซต์การตลาดอีเมลไซต์ขนาดเล็กแคมเปญไวรัลการโฆษณาแบนเนอร์การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาการพัฒนาวิดเจ็ตและแอปพลิเคชันบนมือถือหรือโซเชียล นอกจากนี้ยังเป็นการผสมผสานวิธีการโฆษณาแบบดั้งเดิมกับเทคนิคการโฆษณาที่ทันสมัยมากขึ้น digital agency หลายหน่วยงานอ้างว่าเป็นหน่วยงานดิจิทัลที่ให้บริการเต็มรูปแบบ แต่ไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนสำหรับคำนี้

มีสำนักความคิดที่แตกต่างกันสองกลุ่มกลุ่มหนึ่งที่เชื่อว่า

พวกเขาต้องจัดหาทุกสิ่งที่อยู่ภายใต้ร่มของคำว่า digital agency ซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่การเขียนคำโฆษณาและเทคนิคโซเชียลมีเดียสำนักความคิดอื่นมีความซับซ้อนมากกว่าและรวมถึงการจัดหากลยุทธ์การส่งมอบและการวิเคราะห์โดยมุ่งเน้นไปที่ข้อเสนอที่จำกัดบางอย่าง ไม่ได้ให้ความสนใจมากนักในการเป็นแจ็คของการค้าทั้งหมดและมีความเข้าใจเชิงลึกและความรู้เกี่ยวกับบางพื้นที่โดยเฉพาะ การจ้างหน่วยงานบริการดิจิทัลอาจมีความสำคัญต่อการอยู่รอดขององค์กรเนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เปลี่ยนมาใช้สื่อดิจิทัลเป็นเวทีและเพื่อเชื่อมต่อ

digital agency คือพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการดูแลแบรนด์ บทบาทของเอเจนซีดิจิทัลไม่ควรหยุดลงเมื่อมีการส่งมอบโครงการดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากความสัมพันธ์ของคุณ หน่วยงานที่ดีมักจะเสนอการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการดูแลกิจการใหม่ของคุณติดตามการสนับสนุนทางเทคนิคและให้การรับประกันบางอย่างเกี่ยวกับรหัสโครงการของพวกเขา เนื่องจากการตลาดออนไลน์อาจมีความซับซ้อนและยาวนานให้เลือกหน่วยงานที่มอบหมายให้คุณเป็นผู้จัดการโครงการที่สอดคล้องกัน วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณรู้แน่ชัดว่าต้องติดต่อใครและมีคนอย่างน้อย

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.