digital door lock ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจทำให้การเปลี่ยนการเข้าถึงบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย

เมื่อเปรียบเทียบกับกุญแจโลหะแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการล็อคแล้วการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจ digital door lock จะสะดวกและง่ายกว่ามาก นี่เป็นข้อได้เปรียบมากในช่วงเวลาของการเปลี่ยนล็อค อาจต้องเปลี่ยนล็อคเก่าเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เจ้าของอาคารอาจวางกุญแจใหม่ แต่ส่วนที่น่าเบื่อคือเขาต้องทำกุญแจให้กับผู้เช่าแต่ละรายและแจกจ่ายให้ อย่างไรก็ตามเมื่อใช้ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจก็ต้องเปลี่ยนล็อคแบบดิจิทัล

 

จำเป็นต้องเปลี่ยนล็อคdigital door lockด้วยเหตุผลหลายประการ ตัวอย่างเช่นเมื่อคีย์หลักหายไปเนื่องจากการโจรกรรมหรือความประมาทง่าย ๆ และมีโอกาสถูกขโมย พนักงานที่ลาออกจากงานในอาคารไม่เคยคืนกุญแจและด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนล็อคเก่า ประโยชน์ของการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจคือคุณต้องมีแผงปิดหรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณและรับงานในการเปลี่ยนล็อคที่ทำแบบดิจิทัล

 

หากการล็อกแตกด้วยเหตุผลบางประการเราสามารถตั้งโปรแกรมใหม่ของdigital door lockเพื่อยอมรับคีย์เก่าได้ ดังนั้นเวลาและความพยายามที่ต้องใช้ในการซื้อล็อคใหม่และการแจกจ่ายกุญแจจะได้รับการบันทึก ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น มีการล็อกแบบไม่ใช้กุญแจซึ่งทำงานกับรหัส PIN บางอย่าง ดังนั้นในช่วงเวลาของการเปลี่ยนล็อคจะมีเพียง PIN ใหม่เท่านั้นที่จะถูกส่งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง ในกรณีของการล็อกแบบไม่ใช้คีย์เวอร์ชันที่สูงกว่าซึ่งใช้คีย์ fobs หรือการ์ดความใกล้เคียงพวกเขาเพียงแค่ตั้งโปรแกรมคีย์การเข้าถึงใหม่เพื่อเข้าไปข้างใน ไบโอเมตริกยังใช้สำหรับล็อคบางประเภท

Posted in: สินค้า

Comments are closed.