อาหารทางการแพทย์ที่กำหนดไว้สำหรับผู้ที่ขาดโพแทสเซียม

โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญมากสำหรับร่างกายของเราและมีอยู่ในอาหารต่างๆเช่นผลไม้ผักและพัลส์ ความสมดุลของสารเคมีและของเหลวในร่างกายถูกควบคุมโดยแร่ธาตุนี้ อาหารทางการแพทย์โพแทสเซียมช่วยให้เซลล์ของเราทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย เมื่อร่างกายขาดโพแทสเซียมเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพแทสเซียม อาหารทางการแพทย์เหล่านี้จะช่วยในการรักษาสมดุลซึ่งจะช่วยให้เราทำหน้าที่ของร่างกายได้การขาดโพแทสเซียมเรียกว่าภาวะโพแทสเซียม

ในเลือดและหากละเลยเงื่อนไขนี้อาจทำให้ระบบประสาทของเราทำงานไม่เหมาะสม อาหารทางการแพทย์ยังช่วยในการทำงานของหัวใจและกล้ามเนื้อของเราอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่ออายุมากขึ้นการบริโภคอาหารทางการแพทย์จะลดลงและเมื่อมีการกำหนดอาหารเสริมโพแทสเซียม การขาดโพแทสเซียมอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้าอ่อนเพลียกระสับกระส่ายซึมเศร้าอารมณ์แปรปรวนกระดูกอ่อนแอเป็นต้น โดยทั่วไปการขาดโพแทสเซียมมักพบในผู้ใหญ่

อาหารที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมซึ่งประกอบด้วยกล้วยมันฝรั่งนมและมะเขือเทศ

เนื่องจากการรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลและไม่เหมาะสมผู้สูงอายุที่ได้รับยาขับปัสสาวะตามใบสั่งแพทย์อาจมีอาการขาด ผู้ป่วยที่ติดเชื้อทางเดินอาหารจะได้รับอาหารเสริมโพแทสเซียม อาหารทางการแพทย์ความผิดปกติของกระเพาะอาหารอาจทำให้อาเจียนและท้องร่วงมากเกินไป ผู้ที่ใช้ยาระบายเป็นประจำยังประสบปัญหาการขาดโพแทสเซียมและต้องรับประทานอาหารเสริมโพแทสเซียม อาหารทางการแพทย์แพทย์สั่งอาหารเสริมโพแทสเซียมเมื่อผู้ป่วยสงสัยว่ามีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ การตรวจปัสสาวะยังช่วยในการระบุว่าไม่มีโพแทสเซียมขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการแพทย์

จะให้โพแทสเซียมทางหลอดเลือดดำ อาหารทางการแพทย์ที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมซึ่งประกอบด้วยกล้วยมันฝรั่งนมและมะเขือเทศเป็นอาหารที่กำหนดไว้สำหรับผู้ที่ขาดโพแทสเซียม เช่นเดียวกับโซเดียมมีความสำคัญต่อร่างกายโพแทสเซียมก็มีความสำคัญไม่แพ้กันและสามารถหาได้จากผลิตภัณฑ์จากนมเนื้อสัตว์ผักสดและผลไม้ตามผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพพบว่ามีกรณีการขาดโพแทสเซียมน้อยลงและการรับประทานอาหารที่ดีมีโพแทสเซียมในปริมาณที่เหมาะสม อาหารทางการแพทย์การขาดโพแทสเซียมอาจไม่จำเป็นต้องเกิดจากการรับประทานอาหารอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ

ผู้ป่วยความดันโลหิตสูงอาจขาดโพแทสเซียมในร่างกาย

อาหารเสริมโพแทสเซียมช่วยในการรักษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออ่อนแอความผิดปกติของประสาทความสับสนทางจิตและความเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ผู้อาหารทางการแพทย์ป่วยความดันโลหิตสูงอาจขาดโพแทสเซียมในร่างกายดังนั้นจึงมีการกำหนดอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้การขาดโพแทสเซียมและโพแทสเซียมส่วนเกินเป็นอันตรายต่อร่างกายและอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อน ในกรณีที่ระบบไหลเวียนโลหิตและไตทำงานผิดปกติ

ระดับอาจเพิ่มขึ้นมาก อาหารทางการแพทย์ แนะนำผู้ป่วยอาจต้องรับประทานยาตามปริมาณที่กำหนดโดยแพทย์ อาหารเสริมโพแทสเซียมกำหนดโดยคำนึงถึงอายุน้ำหนักและรัฐธรรมนูญของแต่ละบุคคล หากคุณไม่ต้องการรับประทานอาหารทางการแพทย์โพแทสเซียมคุณจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงเช่นผลไม้แห้งลูกเกดน้ำส้มถั่วมันฝรั่งเป็นต้นแม้แต่ชาโกโก้และกาแฟก็มีปริมาณที่เหมาะสม

Posted in: สินค้า

Comments are closed.