การให้บริการที่ติดอันดับของ The chic lipe

มองหาการเยี่ยมชม The chic lipe และหลีกหนีจากความเครียดในชีวิตประจำวันที่กำลังจะมาเยือนคุณไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจากโรงแรมชั้นนำของเราในนิวยอร์ก สัมผัสความหรูหราและดื่มด่ำกับวัฒนธรรมที่นิวยอร์กเป็นที่รู้จักและเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ดีที่สุดใน เราสัญญาว่าประสบการณ์ในนิวยอร์กของคุณจะเป็นวันพักผ่อนที่คุณจะไม่มีวันลืมเมื่อมาถึงโรงแรมไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณมาถึงคุณจะได้รับการต้อนรับจากพนักงานที่ยอดเยี่ยมและ

มีบริการผู้ช่วย The chic lipe ส่วนตัวที่เป็นสัญลักษณ์

ของคุณเอง รายล้อมไปด้วยการตกแต่งที่ The chic lipe ราคาสวยงามของผ้าม่านไหมพรมกำมะหยี่หรูหราบันไดทองเครื่องเรือนสั่งทำพิเศษเครือเถามงกุฎแกะสลักและปูไม้และอ่างหินอ่อน มีบาร์และเลานจ์หลายแห่งพร้อมห้องอาหารพร้อมอาหารจากเชฟชื่อดังในปี 2009 ได้รับรางวัล สัมผัสประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดที่คุณเคยสัมผัสโอบล้อมตัวคุณด้วยความนุ่มของเสื้อคลุมเนื้อนุ่มและดื่มด่ำกับความสวยงามของโรงแรมที่ตกแต่งอย่างหรูหรา ตั้งแต่บริการรูมเซอร์วิสไปจนถึงร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเซี่ยงไฮ้ที่สวยงามไม่มีปัญหาการขาดแคลนอาหารรสเลิศที่

คาบสมุทรเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าหรือปรนเปรอตัวเองด้วยการทำสปาราคาเริ่มต้นที่ประมาณต่อคืนกำลังมองหาโรงแรมที่หรูหราและหรูหราอยู่ใช่ไหม ถ้าเป็นเช่นนั้นไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจากโรงแรมพลาซ่าใน The chic lipe ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมโรงแรมหรูแห่งนี้ถึงติดอันดับโรงแรมชั้นนำของเราในรายการนิวยอร์กด้วยพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กและเพิ่งมีการปรับปรุงบรรยากาศและขนาด

เมื่อไม่นานมานี้ The chic lipe ทำให้บรรยากาศและขนาด

เหนือกว่าที่อื่น ๆ มีบาร์ The chic lipe ในตำนานบาร์แชมเปญสุดหรูและอันทันสมัยที่มีสระว่ายน้ำและสวนที่สวยงาม ห้องสวีทหรูหราที่น่าหลงใหลมีการตกแต่งที่หรูหราและหรูหราซึ่งเหมาะสำหรับการมาฮันนีมูนหรือพักผ่อนสุดโรแมนติก The chic lipe และด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสามารถเดินไปยังแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารสถานบันเทิงยามค่ำคืนและหอศิลป์ที่ดีที่สุดในนิวยอร์กโรงแรมแห่งนี้จึงไม่สามารถเอาชนะได้ ราคาเริ่มต้นประมาณ The chic lipe ต่อคืน

การออกแบบให้รู้สึกเหมือนอยู่ The chic lipe บ้านด้วยการออกแบบที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สดชื่นจากโรงแรมในนิวยอร์ก โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ใช้สารเคมีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอาหารออร์แกนิกและเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ห้องพักมีชั่วโมงไวน์ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายหนังสือพิมพ์และกาแฟและมีบริการสปาในห้องพักบริการรถลีมูซีนทัวร์ไวน์และที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ราคาเฉลี่ยประมาณ 300 ต่อคืน The chic lipe

Posted in: บริการ

Comments are closed.