หน้ากากอนามัยแบบผ้าเพื่อป้องกันตนเองจากโรคของผู้ป่วย

อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรใหม่โดยอาศัยผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้แต่นวัตกรรมง่ายๆของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ก็สามารถทำกำไรได้มากหน้ากากอนามัยแบบผ้าไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่ปี พ.ศ. 2461 เป็นต้นมาซึ่งเป็นปีที่ไข้หวัดใหญ่สเปนระบาดและศัลยแพทย์ได้นำหน้ากากผ้าก๊อซมาใช้ในระหว่างการผ่าตัดเพื่อป้องกันตนเองจากโรคของผู้ป่วยความสนใจในหน้ากากอนามัยแบบผ้าในฐานะอุปสรรคของเชื้อโรคนั้นมาจากผลงานของโจเซฟลิสเตอร์

ผู้ซึ่งพัฒนาระบบการผ่าตัดฆ่าเชื้อที่ประสบความสำเร็จตามทฤษฎีเชื้อโรคที่ถกเถียงกันในเวลานั้นของหลุยส์ปาสเตอร์หน้ากากอนามัยแบบผ้าตั้งแต่นั้นมามีนวัตกรรมมากมายในหน้ากากอนามัย วัสดุที่เบากว่า สายรัดที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น หน้ากากอนามัยแบบผ้าแถบป้องกันแสงสะท้อน และแน่นอนการกรองแบคทีเรีย ทั้งหมดนี้ควรค่าแก่การจดสิทธิบัตรใหม่สิทธิบัตรใหม่สำหรับการประดิษฐ์ทางการแพทย์แบบเก่าแม้จะมีการเพิ่มใหม่ทั้งหมด แต่ปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งยังคงอยู่

จุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นฉันเพิ่งเจอข่าวประชาสัมพันธ์

เนื่องจากหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าผลิตจำนวนมากจึงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเข้ากับทุกใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ และหน้ากากอนามัยที่ไม่มีลักษณะรัดรูปไม่สามารถป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้อย่างสมบูรณ์สิทธิบัตรทางการแพทย์ใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นฉันเพิ่งเจอข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสิทธิบัตรสำหรับหน้ากากอนามัยแบบผ้าชนิดใหม่ หน้ากากอนามัยแบบผ้าและแสดงให้เห็นว่าการวิจัยทางการแพทย์สามารถนำไปสู่สิทธิบัตรใหม่ ๆ ได้อย่างไร โดยเฉพาะย่อหน้าหนึ่งแสดงให้เห็นว่าสิทธิบัตรใหม่นี้ส่งผลโดยตรงจากการศึกษาทางการแพทย์อย่างไรการศึกษาล่าสุดซึ่งตีพิมพ์

ฉบับเดือนกันยายน 2010 ได้วัดความสามารถของมาสก์หน้าทางการแพทย์ในการลดการแพร่กระจายของเชื้อ การศึกษาที่มีชื่อพบว่าหน้ากากที่รัดแน่นกว่านี้หน้ากากอนามัยแบบผ้าอาจให้ประโยชน์ในการควบคุมการติดเชื้อมากกว่าหน้ากากแบบหลวมถึง 100 เท่าข่าวประชาสัมพันธ์กล่าวต่อไปเพื่ออธิบายว่าหน้ากากอนามัย “เปิดพรมแดงสำหรับวัสดุติดเชื้อที่เป็นอันตรายเพื่อหลีกเลี่ยงหน้ากากอนามัยแบบผ้าได้อย่างไรและหน้ากากอนามัยที่เหมาะสมเป็นประกันราคาถูกสำหรับโรคติดเชื้อ

สิทธิบัตรใช้เพื่อพิจารณาว่าไอเดียนั้นสามารถจดสิทธิบัตรได้หรือไม่

ประเด็นสำคัญสำหรับนักประดิษฐ์อุปกรณ์การแพทย์การศึกษาและการวิจัยทางการแพทย์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสิทธิบัตรทางการแพทย์ด้วยเหตุผลสองประการข้อเท็จจริงและตัวเลขของสิ่งที่ต้องปรับปรุงประโยชน์หน้ากากอนามัยแบบผ้าเป็นเกณฑ์แรกที่ผู้ตรวจสอบสิทธิบัตรใช้เพื่อพิจารณาว่าไอเดียนั้นสามารถจดสิทธิบัตรได้หรือไม่ การศึกษาดังกล่าวข้างต้นพบว่าหน้ากากที่รัดแน่นกว่าอาจให้ประโยชน์ในการควบคุมการติดเชื้อมากกว่าหน้ากากอนามัยแบบผ้าแบบหลวม ๆ ถึง 100 เท่าหลักฐานมี

ความจำเป็นความคิดทางการแพทย์หรือทันตกรรมใหม่ ๆ ไม่ค่อยดีนักเว้นแต่มีความจำเป็นหรือความต้องการนวัตกรรม การพิจารณาการศึกษาทางการแพทย์เป็นวิธีหนึ่งที่จะพยายามรักษาจังหวะของความต้องการทางการแพทย์ บางครั้งการอ้างอิงถึงการศึกษาในการยื่นขอสิทธิบัตรรับผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าก็เป็นความคิดที่ดีและสามารถโน้มน้าวใจผู้ตรวจสอบสิทธิบัตรเกี่ยวกับความต้องการนี้ได้มากการใช้เวลาในการค้นคว้าวิจัยทางการแพทย์อาจทำให้คุณมีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ติดต่อเราได้ที่ http://virgo-sport.com/shop/virgo-sport/default.aspx?page=pages&url=virgo-sport&pgid=1266&lang=TH

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.