น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีความน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์

ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์โดยทั่วไปประกอบด้วยตัวสะสมพลังงานแสงอาทิตย์ระบบของเหลวเพื่อเคลื่อนย้ายความร้อนจากเครื่องสกัดไปยังที่เก็บ ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ นี้อาจใช้เพื่อให้ความร้อนแก่น้ำร้อนในครัวเรือนสำหรับบ้านหรือเพื่อการพาณิชย์รวมถึงการป้อนพลังงานสำหรับการสร้างความร้อนและความเย็นในห้อง ระบบเหล่านี้มักจะเป็นระบบจัดเก็บและขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของคุณสามารถให้ความร้อนได้ถึง 90% ของน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

โดยไม่ต้องใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์ ระบบสุริยะมักประกอบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยแผงโซลาร์เซลล์ที่ตั้งอยู่บนหลังคาโดยหันหน้าไปทางทิศเหนือเพื่อทำน้ำร้อนรวมถึงถังเก็บที่มีฉนวนเพื่อเก็บน้ำร้อนของคุณ โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้มีความน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์ต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยและอาจมีอายุ 30 ปีระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ สุริยะถูกสร้างขึ้นเพื่อถ่ายเทพลังของดวงอาทิตย์ไปยังน้ำ ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ยังมีส่วนลดพร้อมกับ 0.75 เหรียญต่อกิโลวัตต์ชั่วโมงที่ประหยัดได้ในปีแรก

ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้ร่วมกับทั้งสระว่ายน้ำ

จำนวนจะแตกต่างกันตามขนาดของระบบที่เชื่อมต่อระบบเหล่านี้ให้ความประหยัดเมื่อเทียบกับระบบทั่วไปหลังจาก 2 ปี นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ อย่างอดทนโดยใช้แสงธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด ระบบเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องทำความร้อนล่วงหน้าสำหรับน้ำก่อนที่จะถึงเครื่องทำน้ำอุ่นปกติของคุณระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์มักจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ที่มีอยู่และระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์  ในความเป็นจริงอาจไม่จำเป็นต้องใช้ถังสด

ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้ร่วมกับทั้งสระว่ายน้ำน้ำจืดซึ่งสามารถเตรียมคลอรีนหรืออาจเป็นสระน้ำเกลือที่เก็บโซเดียมอย่างถูกสุขลักษณะ เนื่องจากน้ำเกลือจะมีฤทธิ์กัดกร่อนและทำร้ายโลหะจึงจำเป็นต้องตรวจสอบปั๊มน้ำและอุปกรณ์ท่อทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอ สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยลูกค้าหรือธุรกิจได้เป็นจำนวนมากและลดมลพิษ

เทคโนโลยีน้ำร้อนออกแบบมาเพื่อให้ความร้อนแก่น้ำปริมาณน้อย

สิ่งเหล่านี้ใช้ค่าอาชีวศึกษาที่น้อยกว่าซึ่งวัดจากระบบอื่น ๆ วันนี้คุณจะมีข้อดีของการสร้างระบบน้ำร้อนด้วยตัวคุณเอง อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถสร้างระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ หรือแม้แต่ก๊าซด้วยตัวเองได้เนื่องจากไม่ใช่วิธีง่ายๆระบบประเภทนี้สามารถลดต้นทุนการทำน้ำร้อนได้ 75% – 95% ซึ่งอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้หลายร้อยเหรียญต่อปี ระบบพลังงานแสงอาทิตย์อาจทำเองหรือทำจาก DIY เพื่อให้ผู้รับเหมา

ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ได้ สิ่งเหล่านี้สามารถแข่งขันด้านต้นทุนได้ตลอดเวลาที่ลดปริมาณไฟฟ้าที่เชื่อมโยงกับเทคโนโลยีน้ำร้อนออกแบบมาเพื่อให้ความร้อนแก่น้ำปริมาณน้อยอย่างรวดเร็วจนถึงอุณหภูมิสูงเหมาะสำหรับซักผ้าซักผ้าและล้างจาน ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ในสภาพแวดล้อมของเราประกอบด้วยถังเก็บความปลอดภัยจากพลังงานแสงอาทิตย์ปั๊มหมุนเวียนขนาดเล็กและแผงแผ่นเรียบ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.