เครื่องซีลสูญญากาศที่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับโหมดอัตโนมัติ

ไม่ว่าจะเป็นการเก็บสตรอเบอร์รี่ในปีนี้สดจากสวนหรือเก็บสตรอเบอร์รี่เมื่อคืนเพื่อใช้เป็นอาหารอื่นเครื่องซีลสูญญากาศเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม เครื่องซีลสูญญากาศทำงานโดยการเอาอากาศภายในถุงเก็บออกจากนั้นปิดปากถุงก่อนที่อากาศใด ๆ จะกลับเข้าไปได้ซึ่งจะช่วยลดโอกาสของแบคทีเรียประเภทแอโรบิคได้อย่างมาก แบคทีเรียที่ต้องการออกซิเจนในการดำรงชีวิต

อยู่รอดในอาหารและ ลดการเกิดออกซิเดชัน เมื่อควบคู่ไปกับการแช่เย็นหรือแช่แข็งอาหารที่ปิดผนึกด้วยสุญญากาศจะสามารถจัดเก็บได้อย่างปลอดภัยเป็นเวลานานอย่างไรก็ตามการเลือกเครื่องซีลสูญญากาศที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องท้าทาย มีหลายยี่ห้อให้เลือกและมักจะมีหลายรุ่นในแต่ละยี่ห้อ บทความนี้จะไม่พยายามประเมินยี่ห้อและรุ่นต่างๆ แต่จะให้แนวคิดเบื้องต้นว่าควรมองหาคุณลักษณะใดและจะพิจารณาได้อย่างไรว่าชุดคุณลักษณะใดที่เหมาะกับคุณ

อาจกำลังจัดเก็บสิ่งของที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นการตัดเนื้อสัตว์ผักทั้งชิ้น

ความกว้างของแถบซีลแถบซีลคือส่วนของเครื่องซีลที่หลอมทั้งสองด้านของถุงเก็บสูญญากาศเข้าด้วยกันเพื่อสร้างซีลกันอากาศ นอกจากนี้ยังกำหนดถุงที่กว้างที่สุดที่เครื่องซีลสามารถใช้ได้ ตัวอย่างเช่นหากเครื่องซีลมีแถบซีลขนาด 12 “คุณจะไม่สามารถใช้ถุงที่กว้างกว่า 12” ได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณจะต้องใช้ถุงที่แคบกว่าแถบปิดผนึกเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปิดผนึกแน่นตลอดทั้งถุงก่อนที่จะซื้อเครื่องซีลสูญญากาศให้ใช้เวลาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอาจต้องการปิดผนึก สำหรับหลาย ๆ คนที่เก็บอาหารในชีวิตประจำวันความกว้างของถุงไม่ใช่สิ่งที่ต้องคำนึงถึง อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ

อาจกำลังจัดเก็บสิ่งของที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นการตัดเนื้อสัตว์ผักทั้งชิ้นหรือแม้แต่เอกสารสำคัญ โหมดอัตโนมัติและโหมดแมนนวลเครื่องซีลสูญญากาศส่วนใหญ่มาพร้อมกับโหมดอัตโนมัติ โหมดนี้จะทำงานส่วนใหญ่ให้คุณโดยการทดสอบความดันอากาศเพื่อปิดเมื่อได้ความดันที่กำหนดจากนั้นจึงเริ่มกระบวนการปิดผนึก และบางครั้งตัดถุง โดยอัตโนมัติ สำหรับผู้ใช้ทั่วไปส่วนใหญ่สิ่งนี้เหมาะและใช้เวลาส่วนใหญ่ในการคาดเดาจากอาหารที่ปิดผนึกด้วยสุญญากาศ

สิ่งของที่บอบบางกว่าอาจต้องใช้แรงกดที่นุ่มนวลมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยง

แต่ไม่ใช่ว่าอาหารทุกชนิดจะมีพฤติกรรมเหมือนกัน ตัวอย่างเช่นพาสต้าแห้งจะปิดผนึกได้ง่ายกว่าซอสสปาเก็ตตี้สด การดูดมากเกินไปอาจทำให้ซอสถูกดึงออกจากถุงและทำให้เละได้ สำหรับผู้ใช้ที่มีประสบการณ์มากขึ้นและเพื่อการใช้งานที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้นเครื่องบางรุ่นจะมีโหมดแมนนวล จากนั้นผู้ใช้สามารถตรวจสอบกระบวนการด้วยตนเองเพื่อการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้นความดันแปรผันในขณะที่รุ่นส่วนใหญ่ให้แรงดันเครื่องซีลสูญญากาศเพียงครั้งเดียว

แต่บางหน่วยอนุญาตให้ผู้ใช้กำหนดปริมาณแรงดันเพื่อการควบคุมที่มากขึ้น อีกครั้งสิ่งนี้สำคัญมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนจะใช้เครื่องซีลสูญญากาศของคุณอย่างไร สิ่งของที่บอบบางกว่าอาจต้องใช้แรงกดที่นุ่มนวลมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย บางรุ่นมีความสามารถในการบดกระป๋องอะลูมิเนียมได้ หากเงื่อนไขของไอเทมที่ปิดผนึกมีความสำคัญการค้นหายูนิตที่มีแรงดันแปรผันอาจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ

 

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.