การดำเนินงานของโรงงานผลิตขวด PET

ดื่มจะต้องปราศจากสิ่งสกปรกก่อนที่จะเข้าสู่ระบบของมนุษย์บริษัทจำนวนมากได้เปิดหน่วยที่มีหน้าที่ในการบรรจุน้ำดื่มบริสุทธิ์ที่สะดวกลงในภาชนะบรรจุและเข้าถึงลูกค้าในตลาด อุตสาหกรรมนี้นับเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในอินเดีย พืชบรรจุขวด PET เป็นหน่วยที่ผลิตน้ำบรรจุขวดหลังจากกระบวนการอุตสาหกรรมที่ยาวนาน หน่วยบรรจุขวด PET ประกอบด้วยเครื่องจักรต่าง ๆ ซึ่งมีกระบวนการทำงานแบบต่อเนื่องบนน้ำก่อนที่จะบรรจุขวด

ขั้นตอนที่ใช้ในโรงงานบรรจุขวด PET ค่อนข้างง่าย

สามารถช่วยรักษาคุณภาพตามธรรมชาติของน้ำ การทำให้บริสุทธิ์ของน้ำต้องมีการปรับสภาพ เทคนิคต่าง ๆ เช่นการฆ่าเชื้ออัลตราไวโอเลต, โอโซน, การกำจัดไอออน, ขวด PET ถูกนำมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไม่ได้มีสิ่งสกปรกที่ไม่เสถียรหรือเสถียร เช่นเดียวกับขวดที่ต้องเติมด้วย หลังจากผ่านน้ำผ่านขั้นตอนการกรองและการรักษาอื่น ๆ สารเคมีจำนวนมากจะถูกเพิ่มลงในน้ำน้ำที่จะเติมลงในขวดควรดื่มได้อย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะล้างขวด ขวด PET ในโรงงานผลิตขวดบรรจุน้ำมักจะทำความสะอาดด้วยวิธีดังต่อไปนี้ จากลำธารที่ใส

มีการป้องกันน้ำจะถูกส่งไปยังท่อและปล่อยออกมาด้วยความช่วยเหลือของปั๊มที่มีแรงสูงต่อขวดสำหรับกระบวนการล้าง ขวดเหล่านี้ยังผ่านการฆ่าเชื้อก่อนที่จะเติมด้วยขวด PET การบรรจุและสูงสุดของขวดเป็นขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จและฟิลเลอร์และทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าขวดบรรจุและปิดผนึก จากนั้นพวกเขาจะย้ายลงไปที่ขวดบรรจุซึ่งความชื้นจะถูกลบออกจากพวกเขาผ่านกระบวนการอบแห้งของอากาศ ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้รวมถึงการติดฉลากและการเข้ารหัสขวดก่อนที่จะนำไปใส่ในถาดเพราะพร้อมที่จะนำไปห่อให้หดและพร้อมสำหรับการขาย

โรงงานบรรจุขวด PET ที่ทันสมัยใช้เทคโนโลยีล่าสุด

ในการควบคุมส่วนต่อประสานกับเครื่องจักร บางหน่วยเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบกลไกเต็มรูปแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความพยายามในการบำรุงรักษา โรงงานบรรจุขวด PET บางแห่งมีผลิตภัณฑ์เช่นเครื่องเป่าขึ้นรูปซึ่งช่วยในการสร้างขวด PET ใหม่ตัวตักขวดและแหวน พบกับเครื่องอื่น ๆ ที่หลากหลายด้วยเครื่องล้างจานฟิลเลอร์และเครื่องทำแก้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาพืชที่มีตัวเรียงลำดับอัตโนมัติกรวยและระบบการจัดส่ง

พืชน้ำบรรจุขวดยังใช้เติมเครื่องดื่มเช่นน้ำผลไม้ มีชิ้นส่วนที่สามารถนำออกได้อย่างสะดวกสบายเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างและเพิ่มเติมเพื่อให้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มีหลายบริษัทที่ออกแบบโรงงานผลิตน้ำเพื่อการอุตสาหกรรม พวกเขาใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อความมั่นใจในการจัดหาน้ำปลอดเชื้อโรคเพื่อสุขภาพและขวด PET เพื่อการดื่ม โรงบรรจุขวดน้ำแบบปรับแต่งที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของจำนวนผู้ปฏิบัติงานแรงดันไฟฟ้าความต้องการฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน พืชดังกล่าวยังให้ความยืดหยุ่นในการเลือกวิธีการบำบัดน้ำที่แตกต่างกัน

Posted in: สินค้า

Comments are closed.