เคล็ดลับในการเลือกเซ็กทอยครั้งแรกของคุณ

หากคุณกำลังมองหาแนวคิดทางเพศใหม่ ๆ สำหรับคู่รักฉันขอแนะนำให้นำเซ็กทอยมาผสม เซ็กทอยสามารถนำไปสู่โลกใหม่ของการค้นพบทางเพศและเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเติมเต็มสิ่งต่าง ๆ ระหว่างแผ่นงาน หากคุณไม่มีของเล่นทางเพศบทความนี้จะช่วยให้การซื้อครั้งแรกง่ายขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะนำความคิดทางเพศที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มาให้คู่รักเล่นมีบางสิ่งที่ต้องพิจารณาลองพิจารณาและพูดคุยกับคู่ของคุณก่อนที่จะใช้เงินที่ได้มาอย่างหนัก

เซ็กทอยนี่อาจฟังดูเป็นคำแนะนำที่ชัดเจน

แต่เมื่อฉันพูดการวิจัยฉันหมายความว่าฉันต้องการให้คุณคิดว่าคุณกำลังมองหาสิ่งกระตุ้นอะไร วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือเพื่อความสุขของตัวเอง นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าคุณเพลิดเพลินไปกับการกระตุ้นและจะช่วยให้คุณเลือกได้น้อยลง หากคุณต้องการความคิดทางเพศเหล่านี้สำหรับคู่รักที่จะทำงานคุณต้องมีความสุขกับตัวเองถ้าคุณไม่ได้ของเล่นทางเพศจะไม่ช่วยเปลี่ยนปัญหานั้นคุณจะต้องเริ่มต้นด้วยตัวคุณเอง คุณวางแผนที่จะใช้ร้านขายเซ็กทอยด้วยตัวเองเพื่อให้คุณสามารถอธิบายให้คู่ของคุณทราบถึงวิธีกระตุ้นคุณหรือสิ่งที่คุณต้องการให้คุณทั้งคู่สนุกขึ้นหรือไม่

นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่จะถามว่าเซ็กส์ทอยไม่ได้ออกแบบมาสำหรับแต่ละคน แต่บางตัวก็ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเดี่ยวหรือเล่นคู่ คู่รักบางคู่ใช้เซ็กทอยของตัวเองร่วมกันและคนอื่น ๆ ชอบที่จะพบปะกันและรับของเล่นหนึ่งชิ้นที่ทั้งคู่สามารถใช้ได้ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคุณ แต่ก็คุ้มค่าที่จะพิจารณาและพูดคุยเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อของคุณคุณต้องการใช้ความคิดทางเพศเหล่านี้ให้คู่รักมากแค่ไหน

นี่เป็นสิ่งที่ควรพูดคุยไม่ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน

  • จะเป็นเช่นไรเพราะหากคุณไปซื้อเซ็กทอย ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้นเซ็กทอยที่มีราคาถูกกว่าสามารถสนุกได้มากเท่ากับของเล่นระดับไฮเอนด์มันอาจเป็นไปได้ไม่นาน
  • ฉันขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นด้วยของเล่นราคาถูกกว่าจนกว่าคุณจะค้นพบสิ่งที่คุณชอบแล้วลงทุนในเซ็กทอยระดับสูงขึ้นของเล่นระดับสูงมักจะมีการออกแบบที่ดีกว่าและทนทานกว่า
  • แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการทิ้งเหรียญขนาดใหญ่ไว้สำหรับสิ่งที่คุณไม่เคยใช้ หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการแนะนำเซ็กทอยในชีวิตทางเพศของคุณ

พวกเขาเป็นแนวคิดทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักที่มองหาเซ็กทอย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.