เสื้อวง Metallica – บรรณาการให้วงดนตรี

ชื่อเมทัลลิก้ามีความหมายเหมือนกันกับโลหะหนักและหากคุณเคยเข้าร่วมคอนเสิร์ตโลหะหนักใด ๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการแสดงความยินดีกับวงดนตรีเมื่อเล่นคอนเสิร์ต!

วงเมทัลลิก้าเริ่มต้นจากลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนียในปี 1981 เสื้อว กับคู่หูเจมส์เฮทฟิลด์และลาร์สอูลริช หลังจากนั้นพวกเขาก็มาสมทบกับเดฟมัสเทนรอนแม็คคอฟนีย์โบสถ์แฮมเม็ตต์โรเบิร์ตตรูจิโยหน้าผาเบอร์ตันและเจสันนิวสเตด ในฐานะวงดนตรีพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจอย่างสูงจากวงเฮฟวี่เฮดไดมอนด์เฮดจากสหราชอาณาจักร หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ย้ายไปที่ซานฟรานซิสโก

เสื้อยืดของพวกเขาจ่ายส่วยที่พวกเขาสมควรได้รับฉายแววชื่อเช่น “Death Magnetic”, “Master of Puppets” และ “Ride the Lightning” การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2525 ของพวกเขาคือ “การสังหารหมู่ที่เป็นโลหะ” ตามด้วย “Kill ’em All” ในปี 1983 อัลบั้มที่สามของพวกเขา “Master of Puppets” ในปี 1986 ได้รับการอธิบายว่ามีอิทธิพลและถือเป็นหนึ่งในอัลบั้ม

  • รุ่นแรกของพวกเขาครอบคลุม instrumentals; เทมโพสเร็วและนักดนตรีที่ก้าวร้าวดังนั้นวางพวกเขาไว้ในวงดนตรีแทรชเมทัล ‘ใหญ่สี่’ พร้อมกับ Slayer, Anthrax และ Megadeath เสื้อทีของพวกเขาเป็นเครื่องบรรณาการสำหรับความสำเร็จมากมายของพวกเขา

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Award ครั้งแรกที่ Metallica ได้รับคือ “Justice for All” ในปี 1989 สำหรับประเภท Vocal Hard Rock / Metal Performance หรือประเภทตราสารที่ดีที่สุด แม้ว่า Metallica จะเป็นที่โปรดปรานในการชนะ แต่รางวัลก็ตกเป็นของวงอื่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันสร้างความขัดแย้งในหมู่นักข่าวและแฟน ๆ แต่เสื้อทีของพวกเขาสนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดี

เมทัลลิก้าเปิดตัวอัลบัมสดสามอัลบั้มสตูดิโอเก้าอัลบั้มละครขยายห้าเรื่องซิงเกิ้ล 45 เพลงและมิวสิควิดีโอ 24 เพลง

วงดนตรียังได้รับรางวัลแกรมมี่เก้า เสื้อวงด้วยช่วงของความสำเร็จเช่นเสื้อยืดพวกเขาไม่สามารถรับส่วยที่ดีกว่าเพื่อพิสูจน์สถานะของพวกเขาในฐานะวงดนตรีแทรชเมทัลหนัก

  • เดือนธันวาคม 2549 เมทัลลิกาปล่อยดีวีดีพร้อมมิวสิควิดีโอทั้งหมดเริ่มตั้งแต่ปี 1989 ถึง 2004 โดยมียอดขาย 28,000 ชุดในสัปดาห์แรก ตื้อก็กลายเป็นวงแรกในประวัติศาสตร์ของ Billborad 200 ที่มีอัลบั้มสตูดิโอติดต่อกันห้าอัลบั้มที่เดบิวต์อันดับหนึ่งด้วยอัลบั้ม “Death Magnetic” ซึ่งขายได้มากถึง 490,000 หน่วย

ตื้อได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “Walk of Fame” ในซานฟรานซิสโกในเดือนมีนาคม 1999

พวกเขายังติดอันดับที่สาม “วงเฮฟวีเมทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” โดย MTV ในเดือนเมษายนปี 2009 ตื้อได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “Rock and Roll” Hall of Fame

ความสำเร็จของ Metallica มีมากมาย! เสื้อวงเป็นการยากที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดของพวกเขาที่นี่เพื่อรองรับเครดิตในการแสดงเสื้อทีพวกเขาเพื่อเป็นเครื่องบรรณาการให้กับวงดนตรี แน่นอนว่าพวกเขาได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองในฐานะวงดนตรีที่สมควรและได้รับการยกย่องอย่างสูง

Metallica เป็นหนึ่งในวงดนตรีประเภทแทรชฮาร์ดที่ได้รับเสียงชื่นชมและการติดตามแฟน ๆ แฟน ๆ ต่างก็ชอบที่จะสวมใส่เสื้อทีออฟวงเมทัลลิก้าเพื่อเป็นการยกย่อง

 

Posted in: เสื้อวง

Comments are closed.