อิฐมวลเบา ไทคอนและการใช้งานเชิงพาณิชย์

มวลเบามีการประมวลผลจากความหลากหลายของการประมวลผลและวัสดุที่ยังไม่ได้รับการประมวลผลด้วยองค์ประกอบที่นิยมมากที่สุดเป็นวัสดุธรรมชาติรวมถึงดินเหนียวอิฐมวลเบา ไทคอนขยายหินดินดานและแม้กระทั่งภูเขาไฟมวลเบาซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความแข็งแรงเนื่องจากความหนาแน่นของอนุภาคภายในนั้นถูกนำไปใช้ในการใช้งานอิฐมวลเบา ไทคอนเชิงพาณิชย์ต่าง ๆ มวลดินเหนียวที่ขยายตัวถูกนำมาใช้เป็นวัสดุฉนวนกันความเย็นน้ำค้างแข็งเติมน้ำหนักเบา

และวัสดุระบายน้ำในประเทศนอร์ดิกมานานกว่าสี่สิบปีอย่างไรก็ตามการผลิตอิฐมวลเบา ไทคอนได้รับการปฏิวัติตั้งแต่การแนะนำของมวลรวมเบาได้รวมอยู่ในสูตรจากการวิจัยที่ดำเนินการโดยแผนกวิศวกรรมโยธาและเครื่องกลของมหาวิทยาลัยนิวเซาธ์เวลส์การใช้มวลรวมเบาในคอนกรีตมีข้อดีหลายประการซึ่งรวมถึงการลดภาระการตายที่อาจส่งผลให้ขนาดฐานรากลดลง

การลดขนาดของเสาและคานโครงสร้างส่งผลให้พื้นที่ภายใน

ความสามารถในการสร้างชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบาลงซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการขนส่งและจัดการอุปกรณ์ที่มีราคาสูง การลดขนาดของเสาและคานโครงสร้างส่งผลให้พื้นที่ภายในมีสัดส่วนกับโครงสร้างภายนอกอย่างไม่เห็นแก่ตัว ในที่สุดคอนกรีตที่เกิดขึ้นโดยใช้อิฐมวลเบา ไทคอนนั้นมีคุณสมบัติทางความร้อนสูงกว่าคอนกรีตที่มีส่วนผสมปกติมหาวิทยาลัยเซาท์เวลส์กล่าวว่าอิฐมวลเบา ไทคอนมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เป็นวัสดุก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานก่อสร้างนอกชายฝั่งโดยเฉพาะแท่นขุดเจาะน้ำมันซึ่งวัสดุอิฐมวลเบา ไทคอน

ก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายและมีลักษณะการลอยตัวที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังมีการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักตายของคอนกรีตแบบดั้งเดิมเป็นปัจจัยสำคัญในการรับน้ำหนักที่วางอยู่บนรากฐานและการสร้างตัวเองงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าเมื่ออิฐมวลเบา ไทคอนถูกบดอัดก่อนที่จะนำไปผสมคอนกรีตอนุภาคจะกลายเป็นเนื้อเดียวกันทำให้ความหนาแน่นของคอนกรีตเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงที่โดดเด่นในเวลาอบแห้ง

การใช้ดินเหนียวมวลรวมอิฐมวลเบา ไทคอนที่มีน้ำหนักเบา

การใช้ดินเหนียวมวลรวมอิฐมวลเบา ไทคอนที่มีน้ำหนักเบาในงานวิศวกรรมโยธาเป็นจุดสนใจของการวิจัยและพัฒนามากมาย มวลดินที่มีน้ำหนักเบาแบบขยายจะถูกใช้เป็นวัสดุฉนวนความเย็นในถนนทางเท้าเติมน้ำหนักเบาเพื่อการปรับปรุงเสถียรภาพการลดการทรุดตัวและการลดแรงดันดินแอปพลิเคชันอิฐมวลเบา ราคาถูก

เชิงพาณิชย์ของมวลรวมน้ำหนักเบากำลังขยายตัว ความสามารถของวัสดุในการดูดซับน้ำและปุ๋ยได้นำไปใช้กับอุตสาหกรรมพืชสวนในฐานะสื่อกลางที่กำลังเติบโต วัสดุดังกล่าวไม่เพียง แต่เป็นแหล่งกักเก็บน้ำและสารอาหารสำหรับวัตถุที่กำลังเติบโตเท่านั้น แต่ยังมีความหนาแน่นต่ำที่ช่วยให้ตัวกลางเติบโตที่เบากว่า

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.