การเลือกวัสดุเลนส์ essilor ที่เหมาะสมได้รับคุณค่าของแว่นตาที่ดีที่สุด

 

เราทุกคนต้องการที่จะดูดีที่สุดและแว่นตาของเราอาจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมแฟชั่นที่ดีที่สุดที่เราสวมใส่ เมื่อพูดถึงแว่นตาสองค่าคงที่ต้องให้ความสนใจของเรา: รับการแก้ไขวิสัยทัศน์ที่ดีที่สุดและรับค่าที่ดีที่สุดสำหรับเงินของเรา ถ้าเราเลือกเลนส์ที่เหมาะสมสำหรับงานเราก็มีอิสระในการเลือกสีเฟรมวัสดุหรือรูปร่างที่ดีที่สุดที่ทำให้เราดูดีที่สุด แต่เลือก essilor ที่เหมาะสมสำหรับแว่นตาของเรา

essilor การแก้ไขการมองเห็นที่วัดได้ในการสอบของเรา

แสดงในใบสั่งของเรากำหนดทางเลือกขั้นต่ำในวัสดุเลนส์แว่นตา วัสดุเลนส์แต่ละชนิดมีข้อ จำกัด ในการแก้ไขวิสัยทัศน์ของเรา ข้อ จำกัด ในทางปฏิบัติเหล่านี้เป็นที่เข้าใจกันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคุณ พวกเขาสามารถช่วยคุณสร้างทางเลือกที่ดีที่สุดระหว่างค่าใช้จ่ายและรูปลักษณ์และการใช้ essilor ที่บางที่สุด เป้าหมายแรกและสำคัญที่สุดของคุณควรเป็นเป้าหมายของการได้รับการมองเห็นที่ดีที่สุดและทำได้โดยการเลือกเลนส์ที่เหมาะสมสำหรับงาน หาก essilor ของคุณให้ตัวเลือกในวัสดุเลนส์ตารางต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเลือกวัสดุเลนส์ที่ดีที่สุดสำหรับเฟรมของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเลนส์ที่บางที่สุดและดูดีที่สุดภายในงบประมาณของคุณ

วันนี้มีพลาสติกหลายชนิดที่ใช้ในเลนส์แว่นตา มีการระบุไว้ (ด้านล่าง) ตามลำดับความหนาด้วยพลาสติกมาตรฐานส่งผลให้เลนส์มีความหนาที่สุดเมื่อเทียบกับเลนส์อื่น ที่แสดงยังเป็น “ค่าดัชนี” สำหรับวัสดุ essilor ค่าดัชนีของเลนส์ประมาณเท่ากับความผอมและสามารถใช้เป็นแนวทางในการเลือกเลนส์ได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาหรือจักษุแพทย์ของคุณมักจะช่วยคุณเลือกเลนส์ essilor ที่เหมาะสม แต่เมื่อมีวัสดุเลนส์มากกว่าหนึ่งรายการที่สามารถแก้ปัญหาสายตาคุณได้ดีที่สุดคือเลือกเลนส์ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุดสำหรับการแก้ไข Rx ของคุณ

มันอาจสมเหตุสมผลที่จะใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อให้ได้ essilor ที่บางลงในแว่นตาของคุณ

หากคุณมีกำลัง essilor ที่สูงกว่า ดังกล่าวแล้วว่าบางเฟรมทำได้ดีกว่าในการปกปิดเลนส์ที่หนากว่าเฟรมอื่น ๆ ดังนั้นให้พิจารณาเฟรมของคุณเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันเลนส์ เมื่อวัสดุเลนส์มีความบางลงค่าดัชนีจะสูงขึ้นและค่าดัชนีเลนส์จะสูงขึ้นทำให้ต้นทุนของวัสดุเลนส์สูงขึ้นเช่นกัน หากคุณไม่ต้องการวัสดุเลนส์ที่บางที่สุดในการแก้ปัญหา essilor ของคุณให้เลือกเลนส์ที่ดูดีในกรอบของคุณ ความแตกต่างเล็กน้อยในค่าดัชนีเลนส์นั้น

แทบจะไม่สังเกตเห็นได้ชัดในกรณีส่วนใหญ่เมื่อคุณเลือกเฟรมด้านขวา การซื้อเลนส์ที่มีราคาไม่แพงมากจะช่วยให้คุณสามารถซื้อเฟรมที่ดีขึ้นหรือซื้อแว่นตาพิเศษคู่เดียวกับการประหยัดของคุณ คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการซื้อวัสดุเลนส์ที่ให้ความสมดุลของค่าใช้จ่ายและความบางที่สุดที่สามารถแก้ไข essilor ของคุณได้ นักตรวจวัดสายตาหรือจักษุแพทย์ที่มีคุณสมบัติจะสามารถช่วยคุณเลือกเลนส์ที่เหมาะสม คุณอาจต้องการพิจารณาวิธีลดความหนาของเลนส์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากข้อกำหนด essilor ของคุณ สอบถามที่ https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=13

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.