หลังการปลูกผมจากที่คุณได้รับการรักษาและใช้สเปรย์ปลูกผม

คลินิกที่แตกต่างกันมีคำแนะนำที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการดูแลการปลูกผมของคุณหลังจากที่คุณได้รับการรักษาและใช้สเปรย์ปลูกผม แต่พื้นฐานแล้วค่อนข้างเรียบง่าย

 

ก่อนอื่นเมื่อคุณทำหัตถการคลินิกส่วนใหญ่จะให้ยา สเปรย์ปลูกผม สำหรับสองสามวันแรก เหล่านี้มักจะรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการต่อต้าน biotics, ยาแก้ปวดและยานอนหลับ ต่อต้าน – ไบโอติคมักจะได้รับการป้องกันการติดเชื้อเป็นเพียงการติดเชื้อที่ค่อนข้างหายากด้วยวิธีการในปัจจุบัน แอนตี้ไบโอติคมักจะเป็นยาเพนิซิลินที่แตกต่างกันไป สี่หรือห้าวันแรกเป็นช่วงเวลาที่ผู้ป่วยมีความไวต่อการติดเชื้อในเว็บไซต์ผู้รับมากที่สุดดังนั้นช่วงเวลานี้

 

ฆาตกรปวดมักอยู่ในรูปแบบของ Tylenol 3 หรือยาเสริมความแข็งแรงอื่น ๆ ผู้ป่วยที่เยี่ยมชมคลินิกที่รู้จักกันดีกับชื่อเสียงที่มั่นคงมักจะไม่จำเป็นต้องใช้ยาแก้ปวด แต่พวกเขาก็มีในกรณี จำนวนของนักฆ่าความเจ็บปวดจะแตกต่างจากเพียงพอสำหรับสองหรือสามวันถึงเพียงพอเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

 

ยานอนหลับก็ไม่จำเป็นเสมอไป แต่พวกเขาสามารถช่วยให้ผู้ป่วยผ่อนคลายและนอนหลับสนิท สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ป่วยมีความกังวลเป็นพิเศษว่าพวกเขาจะสร้างความเสียหายให้เส้นผมใหม่ของพวกเขาจากการโยนและหมุนเตียงมากเกินไป โดยทั่วไปเม็ดยานอนหลับจะทำให้ผู้ป่วยนอนหลับลึกพอที่พวกเขาจะตื่นขึ้นมาในท่าเดิมที่พวกเขาหลับไปซึ่งจะเป็นการลดโอกาสที่พวกเขาจะได้รับความเสียหายจากการปลูกถ่ายเส้นผมใหม่ในขณะนอนหลับ

 

คลินิกบางแห่งจะแนะนำใช้สเปรย์ปลูกผม น้ำเกลือเพื่อรักษาบริเวณที่กราฟต์ชื้นเนื่องจากแพทย์บางคนปลูกผมเชื่อว่าบริเวณผู้รับที่ชื้นจะหายดีขึ้นในขณะที่คลินิกอื่นแนะนำให้รักษาแบบแห้ง การรักษาอื่น ๆ อาจรวมถึงน้ำมันวิตามินอีเพื่อช่วยยกผู้รับการข่วนและลดรอยแดงบริเวณผู้รับ

 

หนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างคลินิกคือวิธีที่เร็ว ๆ นี้หนึ่งควรล้างการปลูกถ่ายผมใหม่ของพวกเขา คลินิกบางแห่งแนะนำให้ผู้ป่วยสระผมอย่างระมัดระวังสองหรือสามวันหลังจากการปลูกผมในขณะที่คลินิกอื่น ๆ แนะนำว่าอย่าสัมผัสบริเวณปลูกถ่ายเลยนานถึงสามสัปดาห์หรือมากกว่า คลีนิคเหล่านี้เชื่อว่าการตกสะเก็ดจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้และเป็นวิธีธรรมชาติที่ดีที่สุด

 

เกี่ยวกับกิจกรรมการออกกำลังกายอีกครั้งคลินิกส่วนใหญ่มีข้อกำหนดที่คล้ายกัน ต้องใช้เวลาสองหรือสามสัปดาห์เพื่อรอกิจกรรมเกี่ยวกับหัวใจเช่นวิ่งหรือขี่จักรยาน นี่คือการป้องกันไม่ให้เหงื่อออกมากเกินไปในพื้นที่ผู้รับซึ่งอาจทำให้เกิดการติดเชื้อเล็กน้อยที่จะแพร่กระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของหนังศีรษะ ขอแนะนำให้ยกของหนักในทุก ๆ เดือน ซึ่งจะรวมถึงการกดม้านั่ง, squats ขาและกิจกรรมหนักอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดความเครียดที่ไม่เหมาะสำหรับการปลูกถ่ายปลูกผมหรือผู้บริจาค คลินิกบางแห่งมีความระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้มากจนไม่แนะนำให้ออกกำลังกายนานถึงหกเดือนหลังการผ่าตัด

 

ในท้ายที่สุดในที่สุดหากคุณตัดสินใจที่จะรับการปลูกผม สเปรย์ปลูกผมตามคำแนะนำของคลินิกโดยเฉพาะ ถ้าคุณทำไม่ได้และมีบางอย่างผิดปกติคุณก็อยากจะบอกว่าคุณทำตามคำแนะนำของพวกเขาในจดหมายเพื่อที่พวกเขาจะไม่สามารถใช้สิ่งนั้นเป็นข้ออ้างที่จะไม่สำรองงานของพวกเขา

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.