ปั๊มลมการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน

ปั๊มลมเป็นเครื่องมือที่ใช้กันทั่วไป แต่มีการเข้าใจผิดมากที่สุด เครื่องอัดอากาศมีรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมีไว้สำหรับการใช้งานเฉพาะและการรู้ว่าปั๊มลมชนิดใดที่ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ที่กำหนดสามารถสร้างความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพต้นทุนและความปลอดภัย ปั๊มลมแบ่งออกเป็นสามประเภทพื้นฐาน รุ่นต่อเนื่องรุ่นลูกสูบไดรฟ์และรุ่นสกรูหมุน นอกจากนี้ยังมีปั๊มลมแบบแรงเหวี่ยงแม้ว่าจะพบน้อยมากนอกงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เช่นที่เกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานมวลชน

ปั๊มลมหลักทั้งสามประเภทนี้ครองตลาด

ในขณะที่แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและอุปกรณ์เสริมที่สามารถขยายหรือจำกัดแอปพลิเคชันได้รุ่นเหล่านี้ครอบคลุมแอปพลิเคชั่นส่วนใหญ่สำหรับใช้ในบ้านธุรกิจและอุตสาหกรรม ปั๊มลมที่ทำงานอย่างต่อเนื่องซึ่งมักเรียกกันว่าคอมแพคคอมเพรสเซอร์นั้นจ่ายลมอัดตามที่จำเป็นโดยการทำงานอย่างต่อเนื่องของอุปกรณ์บีบอัด ปั๊มลมประเภทนี้โดยทั่วไปจะลดขนาดท่ออากาศโดยใช้อากาศบังคับผ่านการลดขนาดของท่อหรือหัวฉีดซึ่งจะเป็นการเพิ่มความดันของอากาศก่อนที่มันจะโผล่ออกมา เหล่านี้มักจะใช้เพื่อขยายลมยางที่นอนลมและรายการอื่น ๆ

ที่มีความต้องการอัตราเงินเฟ้อเล็กน้อยปั๊มลมที่ขับเคลื่อนด้วยลูกสูบนั้นค่อนข้างแตกต่างจากปั๊มลมขนาดกะทัดรัดไม่เพียง แต่ในลักษณะที่อัดอากาศ แต่ยังมีความสามารถในการจัดเก็บ สิ่งนี้จะช่วยให้อากาศอัดอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องวิ่งปั๊มลมไม่หยุด เมื่ออากาศหมดในถังเก็บคอมเพรสเซอร์จะเปิดใช้งานเพื่อเติมเงิน ปั๊มลมลูกสูบเป็นบางประเภทที่พบมากที่สุดในร้านค้ายานยนต์โรงจอดรถและการประชุมเชิงปฏิบัติการ

พวกเขามีอยู่ในรูปแบบเดียวหรือสองขั้นตอนกับรุ่นสอง

ขั้นตอนการบีบอัดอากาศอีกเป็นครั้งที่สองสำหรับแรงกดดันที่สูงขึ้น เหล่านี้เป็นปั๊มลมที่ใช้งานได้หลากหลายและมีประโยชน์มากที่สุดเนื่องจากมีขนาดที่เล็กและพกพาสะดวก ปั๊มลมสกรูมักพบในงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เช่นโรงงานผลิตและประกอบ เครื่องอัดแบบโรตารี่สกรูนั้นคล้ายกับเครื่องอัดแบบลูกสูบ แต่แทนที่จะใช้กระบอกสูบและลูกสูบรุ่นเหล่านี้จะใช้สกรูขนาดใหญ่ในการบีบอัดและบังคับอากาศให้เข้าสู่ถังเก็บ ปั๊มลมประเภทนี้ยังมาในรูปแบบเดี่ยวหรือสองขั้นตอนช่วยให้แรงดันสูงกว่าประเภทอื่น ๆ

ในขณะที่ประเภทของปั๊มลมราคามักจะกำหนดบทบาทที่เป็นประโยชน์ แต่ก็มีแง่มุมอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการใช้งานในอุตสาหกรรมหรือเชิงพาณิชย์ แอปพลิเคชั่นพิเศษมากมายเช่นการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะต้องมีระบบจ่ายอากาศบริสุทธิ์ เครื่องอัดอากาศที่ใช้น้ำมันสำหรับหล่อลื่นภายในลูกสูบหรือสกรูอาจไม่สามารถใช้งานได้ในสถานการณ์เหล่านี้เนื่องจากมีการรั่วไหลของน้ำมันในถังอากาศและสาย เยี่ยมชมสินค้า เครื่องปั้มลมของเราได้ที่ www.xn--42cg2dyaamm7b5cob9xra.com

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.