การหาโอกาสในตลาดเกิดใหม่คือ emerging market

ท่ามกลางความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่นักลงทุนเผชิญอยู่ทุกวันนี้คือการสร้างการเติบโตในขณะเดียวกันก็จัดการความผันผวนของตลาดและอัตราดอกเบี้ยต่ำ การบรรลุเป้าหมายเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่น่ากังวลเนื่องจากปัญหาที่เผชิญกับเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานักลงทุนที่กำลังมองหาการกระจายการลงทุนและการเติบโตในสภาพแวดล้อมนี้อาจต้องการพิจารณาเพิ่มตลาดเกิดใหม่ในส่วนประสมการลงทุนของพวกเขาโดยทั่วไปประเภทสินทรัพย์ emerging market นี้อาจเหมาะสมสำหรับนักลงทุนที่ยินดีรับความเสี่ยงและมีระยะเวลาการลงทุนห้าปีหรือมากกว่านั้นนี่คือสิ่งที่นักลงทุนควรรู้

เมื่อพวกเขาประเมินว่าตลาดเกิดใหม่ควรมีบทบาทในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาหรือไม่ประชาชาติที่สูงขึ้นประเทศที่มีฉลากตลาดเกิดใหม่ยังคงได้รับความสนใจในเศรษฐกิจโลก emerging market ตลาดตราสารหนี้และตลาดตราสารหนี้ที่เปิดเผยต่อสาธารณชนอาจยังค่อนข้างใหม่ พวกเขาอาจเป็นตัวแทนของประเทศที่มีขนาดต่างๆตั้งแต่เศรษฐกิจขนาดเล็กเช่นเปรูและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จนถึงบางประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นจีนอินเดียและบราซิล

ในการค้นหาผลตอบแทนที่สูงขึ้นตลาดหุ้นเกิดใหม่มีศักยภาพ

ในการค้นหาผลตอบแทนที่สูงขึ้นตลาดหุ้นเกิดใหม่มีศักยภาพในการสร้างการเติบโตที่รวดเร็วกว่าหุ้นจากตลาดที่พัฒนาแล้วเช่นสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นหรือเยอรมนีซึ่งมีแนวโน้มที่จะดึงดูดนักลงทุนที่มุ่งเน้นการสะสมความมั่งคั่ง emerging market ตลาดเหล่านี้มักจะประสบกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจที่รวดเร็วกว่าประเทศที่จัดตั้งขึ้น สิ่งนี้อาจนำไปสู่อุตสาหกรรมใหม่งานมากขึ้นและชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค เป็นผลให้ บริษัทตลาดเกิดใหม่ emerging market มักจะมีโอกาสในการขยายธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ศักยภาพนี้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักลงทุนที่มุ่งเน้นการเติบโตและพวกเขาไม่ได้จำกัด

อยู่ที่หุ้นนักลงทุนที่มองหาการกระจายการลงทุนในตราสารหนี้สามารถลงทุนในตราสารหนี้ในตลาดเกิดใหม่ได้ประโยชน์ของการทำเช่นนั้นอาจแตกต่างกันถึงแม้ว่าในบางกรณีพันธบัตรเหล่านี้อาจจ่ายผลตอบแทนสูงกว่าสิ่งที่นักลงทุนคุ้นเคยกับการได้รับจากผู้ออกตราสารหนี้ที่จัดตั้งขึ้นการลงทุนในemerging marketสามารถมีบทบาทสำคัญในการกระจายพอร์ตการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประสิทธิภาพของหุ้นและพันธบัตรเหล่านี้มักจะแตกต่างจากตลาดที่พัฒนาแล้วทั่วโลก

การมีพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายซึ่งอาจรวมถึงตลาดเกิดใหม่

การมีพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายซึ่งอาจรวมถึงตลาดเกิดใหม่สามารถช่วยให้การลงทุนระยะสั้นราบรื่นข้อควรระวังที่เหมาะสมในขณะที่ตระหนักถึงการเติบโตและโอกาสในการสร้างความหลากหลายที่เกิดขึ้นจาก emerging market นักลงทุนจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับความเป็นจริงอื่น หุ้นและพันธบัตรเหล่านี้อาจมีความผันผวนของมูลค่ามากกว่าการลงทุน

ประเภทอื่นแต่โอกาสก็ชัดเจน ตลาดเกิดใหม่อาจอยู่ในตำแหน่งที่จะให้การเติบโตที่สำคัญในเศรษฐกิจโลกและนักลงทุนที่มุ่งเน้นการสร้างความมั่งคั่งหรือการเพิ่มความหลากหลายอาจต้องการพิจารณาเพิ่มสินทรัพย์ประเภทนี้ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา แต่มันกลับมาซ้ำแล้วซ้ำอีกสำหรับคนส่วนใหญ่หุ้น emerging market คือเหล่านี้ควรมีสถานะที่พอเหมาะในพอร์ทการลงทุนเนื่องจากความผันผวนของสินทรัพย์ประเภทนี้ พูดคุยเกี่ยวกับศักยภาพทางการเงินของคุณก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงทุน

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.