เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยโต๊ะทำงาน

ลุกขึ้นยืนโต๊ะทำงานกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในที่ทำงานเมื่อปลายปีและด้วยเหตุผลที่ดี โต๊ะยืนสามารถใช้งานได้ที่ความสูงต่าง ๆ ตลอดวันทำงานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ โต๊ะปรับระดับความสูงสามารถปรับได้ตามความสูงที่แตกต่างกันและบางส่วนสามารถปรับระดับความสูงได้ ผู้ใช้สามารถปรับโต๊ะทำงานเหล่านี้เพื่อรองรับการนั่งยืนหรือถ้าพวกเขากำลังทำเอกสารยาววาดเขียนทางเทคนิคหรืองานที่คล้ายกัน

ด้วยโต๊ะทำงานที่ปรับความสูงได้ทำให้พนักงาน

ไม่ต้องนั่งในตำแหน่งเดียวทั้งวันเหมือนทำที่โต๊ะมาตรฐาน โต๊ะยืนขึ้นจะช่วยให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้มากขึ้นช่วยลดความเครียดที่เกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อโดยเฉพาะในสะโพกและหลัง การยืนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเครียดกับกระดูกสันหลังและกล้ามเนื้อหลังได้น้อยกว่าการนั่งเนื่องจากขาสามารถช่วยรับน้ำหนักของร่างกายได้ ความเครียดที่ลดลงนี้และความคล่องตัวที่ดีขึ้นจะช่วยลดหรือขจัดความเจ็บปวดเรื้อรังของคนงานซึ่งนำไปสู่ชั่วโมงการทำงานที่สูญเสียน้อยลงและการเรียกร้องค่าชดเชยจากคนงานน้อยลง

ตอนนี้หลายคนเลือกที่จะทำงานอีกต่อไปบางครั้งนานถึง 10 ถึง 12 ชั่วโมงและความยืดหยุ่นของโต๊ะยืนจะช่วยให้ชั่วโมงพิเศษเหล่านั้นง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเนื่องจากโต๊ะทำงานหลายแห่งนำเสนอการควบคุมด้วยมือการหมุนด้วยมือหรือการควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์การเปลี่ยนความสูงหลายครั้งตลอดทั้งวันจึงเป็นเรื่องง่าย มีสไตล์ที่แตกต่างหลากหลายและการกำหนดค่าของโต๊ะทำงานแบบยืนได้ดังนั้นจึงค่อนข้างง่ายที่จะหาแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของพนักงานของคุณและตัวคุณเอง

ไม่ว่างานจะเป็นอย่างไรมีโต๊ะทำงานที่ปรับความสูงได้

เพื่อตอบสนองความต้องการทุกวันโต๊ะทำงานที่ยืนขึ้นจะช่วยให้คุณและพนักงานของคุณตื่นตัวสบายใส่ใจและมีประสิทธิภาพ การเพิ่มความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ทำงานจะช่วยหลีกเลี่ยงอาการปวดหลังโรคร้ายอื่น ๆ ในที่ทำงาน สุขภาพที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพการทำงานที่คุณจะพบได้ทั่วทั้งสถานที่ทำงานจะทำให้คุณสงสัยว่าทำไมคุณไม่เปลี่ยนไปทำงานกับโต๊ะทำงานเร็วขึ้น โต๊ะเหล่านี้มีความสะดวกสบายการจัดระเบียบที่ดีและมีขนาดรูปแบบและฟังก์ชั่นที่คุณต้องการพร้อมการปรับเปลี่ยนได้ตามหลักสรีรศาสตร์

พวกเขาเสนอวิธีที่ดีสำหรับคุณในการลดความเครียดจากการนั่งเป็นเวลาหลายชั่วโมงในที่เดียวโดยไม่มีการเคลื่อนไหว การอยู่ในตำแหน่งเดียวนานเกินไปทำให้กล้ามเนื้อคงตัวทำให้กล้ามเนื้อเหนื่อยล้า โต๊ะทำงานความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อนี้จะลดลงเมื่อผ่านการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อเท่านั้น การยืนและเดินไม่เพียงเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าเหล่านี้ จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการสลับระหว่างการนั่งและการยืนช่วยลดปริมาณความเหนื่อยล้าที่บุคคลรู้สึกเมื่อสิ้นสุดวัน ไม่เพียงแต่จะลดความเมื่อยล้าของคุณคุณยังจะเผาผลาญแคลอรี่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nb-furniture.com/category/197/โต๊ะทำงานกลุ่ม,workstation

Posted in: สินค้า

Comments are closed.