เครื่องปั่นไฟแบบพกพาโซลูชั่นพลังงานมือถือของคุณ

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาเป็นทางออกของพลังงาน มีขนาดที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายเมื่ออยู่บนล้อรถเข็นแน่นอน โดยทั่วไปเครื่องปั่นไฟจะสร้างขึ้นในรถเข็น จริงๆแล้วคำนี้เป็นชื่อเรียกผิดเล็กน้อย เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจริงหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สร้างกระแสไฟฟ้าที่จะใช้เป็นส่วนหนึ่งของมันและเรียกว่ากระแสสลับโดยเฉพาะ เป็นเพราะอุปกรณ์นี้สร้างกระแสในรูปแบบของกระแสสลับกระแสที่เหมือนกันกับกระแสเครื่องปั่นไฟอื่น ๆ คือเครื่องยนต์และถังน้ำมันเชื้อเพลิง

ชุดรวมประกอบด้วยเครื่องปั่นไฟกระแสสลับเครื่องยนต์ถังน้ำมันเชื้อเพลิงและอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องเป็นที่รู้จักในเชิงพาณิชย์เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเป็นเกณฑ์ที่สำคัญ ยิ่งเครื่องยนต์มีพลังมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น เครื่องยนต์ที่ทรงพลังยิ่งต้องใช้เชื้อเพลิงมากขึ้นดังนั้นขนาดที่ใหญ่กว่าก็คือถังน้ำมันเชื้อเพลิงเช่นกัน ใหญ่กว่าคือขนาดของวงจรที่มีประจุอยู่ภายในเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับคือยิ่งสร้างกระแสไฟฟ้า

วงจรที่ใหญ่ขึ้นนั้นต้องการเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเห็นได้ชัด

วงจรที่ใหญ่ขึ้นนั้นต้องการเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเห็นได้ชัดว่ายิ่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใหญ่ขึ้นก็จะเกิดกระแสไฟฟ้ามากขึ้น ปริมาณไฟฟ้าที่ผลิตโดยเครื่องปั่นไฟแบบพกพาจึงขึ้นอยู่กับขนาดดังนั้นก่อนที่จะซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาความต้องการไฟฟ้าควรได้รับการคำนวณล่วงหน้า แบบพกพาสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้สูงถึงประมาณ 1,000 วัตต์ถึง 17, 500 วัตต์และขนาดต่าง ๆ ที่มีอยู่ ดังนั้นในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการคุณต้องพิจารณาความต้องการไฟฟ้าของคุณก่อน

นอกจากนี้คุณยังสามารถปรึกษาช่างไฟฟ้ามืออาชีพเพื่อกำหนดค่าวัตต์ที่คุณต้องการ ในขณะที่การคำนวณเช่นนี้เราต้องคำนึงถึงความผันผวนของกระแสไฟฟ้าขอเครื่องปั่นไฟในครัวเรือนที่มีขนาดใหญ่กว่าด้วยการติดตั้งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก แม้ว่าคุณจะคิดว่าเป็นอุปกรณ์พกพา แต่ก็ไม่มีอะไรให้ติดตั้งมากมายและคุณสามารถเก็บไว้ได้ทุกที่ที่คุณต้องการ

แต่ความจริงก็คือมีข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

แต่ความจริงก็คือมีข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยที่สำคัญ พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่งในกรณีที่ไม่มีข้อควรระวังด้านความปลอดภัยที่เหมาะสม ข้อควรระวังหลักสองข้อจะไม่ทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาอยู่ในพื้นที่แออัดหรือหนาตาเพื่อป้องกันการเกิดพิษจากคาร์บอนมอนอกไซด์และไม่ทำให้เครื่องปั่นไฟมีน้ำหนักมากเกินไป นอกจากนี้จะต้องทำการเติมเชื้อเพลิงใหม่เมื่อมีการระบายความร้อนอย่างเหมาะสมเท่านั้นและควรสวมถุงมือที่ทนความร้อนและสารเคมีในขณะที่ใช้งานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใช้เพื่อให้พลังงานกับบ้านเช่นเดียวกับสถานประกอบการ

อุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ พวกเขามักจะใช้เมื่อไฟฟ้าดับเนื่องจากแรงตามธรรมชาติหรือการหยุดชะงักที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่นรถยนต์ชนเสาโทรศัพท์เป็นต้นนอกจากนี้บางครั้งเครื่องปั่นไฟสามารถใช้ในสถานที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้า บางทีคุณอาจกำลังสร้างบ้านหลังใหม่ตัวอย่างเช่นมันยังไม่เคยเปิดไฟฟ้า หรือคุณอาจต้องการใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์พื้นฐานบางอย่างในการเดินทางแคมป์ปิ้ง เหล่านี้เป็นเพียงสามครั้งเมื่อบุคคลอาจต้องการแหล่งพลังงานสำรอง

Posted in: สินค้า

Comments are closed.