ตัวอย่างของ business model ธุรกิจกายภาพบำบัดที่ดี

เมื่อมีการพิจารณา business model ใหม่ผู้เสนอจะต้องทำการทบทวนเชิงคุณภาพก่อนเช่นพิจารณาว่าเรื่องราวที่สนับสนุนโมเดลนั้นสมเหตุสมผลหรือไม่ จะต้องมีเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการยอมรับของ business model และกรณีที่น่าสนใจที่จะได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เมื่อเสร็จสิ้นการทบทวนเชิงคุณภาพแล้วมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำการทบทวนเชิงปริมาณอย่างละเอียด ประสบการณ์ของเราคือเจ้าของธุรกิจและผู้จัดการจำนวนมากเกินไปมองข้ามขั้นตอนสำคัญของการประเมินรูปแบบธุรกิจ น่าเสียดายที่หลายคนเชื่อว่าการทำงานหนักเสร็จสิ้น

เมื่อพวกเขาสร้างเรื่องราวที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขา

จะสร้างรายได้จากธุรกิจหรือโครงการที่เสนอ  สำหรับแต่ละโมเดลธุรกิจที่เป็นไปได้มีชุดของตัวแปรที่ไม่ซ้ำกัน – ทั้งด้านเทคนิคและการเงิน – ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจ ไม่เพียงพอที่จะทดสอบการเคลื่อนไหวในตัวแปรหลักหนึ่งตัวในแต่ละครั้ง เมื่อทำการทดสอบรูปแบบธุรกิจใหม่มีความจำเป็นที่การรวมกันของตัวแปรหลักใด ๆ สามารถทดสอบได้พร้อมกันและรวดเร็วเพื่อประเมินผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับประสิทธิภาพทางการเงิน สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้จากการใช้ business model บูรณาการที่กำหนดเองซึ่งออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

ขั้นตอนแรกที่สำคัญในการออกแบบ business model ทางการเงินที่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์นี้คือการระบุตัวขับเคลื่อนหลักทั้งหมดที่สนับสนุนและตัวแปรที่มีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานทางการเงินของธุรกิจใหม่หน่วยธุรกิจหรือโครงการที่เสนอ กระบวนการนี้ก็มีความสำคัญเช่นกันเมื่อมีการพิจารณาขยายการควบรวมกิจการหรือการเข้าซื้อกิจการ ควรออกแบบและสร้างแบบจำลองการประมาณการทางการเงินที่ครอบคลุมซับซ้อนและปรับแต่งได้เพื่อรวมไดรเวอร์และตัวแปรเหล่านี้เพื่อคาดการณ์ผลการดำเนินงานทางการเงินในช่วงเวลาที่เลือก

business model ประเมินความเป็นไปได้ทางการเงินเหล่านี้

  • จะกลายเป็นเครื่องมือการจัดการที่มีค่าซึ่งสามารถเรียกใช้ซ้ำ ๆ เพื่อประเมินผลการดำเนินงานทางการเงินตามเดือนและปีในทุกสถานการณ์ที่คาดการณ์ไว้
  • รูปแบบกระแสเงินสดสามารถถูกแมปและวิเคราะห์เพื่อระบุความต้องการเงินสดสูงสุดที่เป็นไปได้ภายใต้สถานการณ์ทั้งหมดที่ไตร่ตรองไว้ซึ่งจะช่วยให้สามารถวางแผนหนี้สิน
  • การจัดหาเงินทุนได้ตามกำหนดเวลาธุรกิจทั้งหมดต่างกันในขอบเขตและช่วงของตัวแปรที่มีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพทางการเงิน

business model แบบจำลองทางการเงินที่ครอบคลุมถูกออกแบบมาอย่างดีและถูกสร้างมาอย่างดีควรสามารถทดสอบผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงในตัวแปรทั้งหมดที่มีผลกระทบต่อผลการดำเนินงานทางการเงินของธุรกิจโครงการหรือหน่วยงานที่ลงทุนได้อย่างง่ายดายและซ้ำ ๆ ที่สำคัญพวกเขาควรจะสามารถทดสอบพีชคณิตที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและการรวมกันของชุดตัวแปรที่เกี่ยวข้องและเพื่อประเมินผลกระทบของการกลับหัวกลับหาง

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.