อุปกรณ์อินพุตเมาส์ปากกาชนิดต่าง ๆ ที่มีให้คุณเลือก

 

มีหลายวิธีในการรับข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ บางชนิดรวมถึงการใช้เมาส์ซึ่งมีหลายประเภทเช่นเมาส์เชิงกลเมาส์ออปติคอลและเมาส์ไร้สาย คุณยังมีทัชแพดและจอยสติ๊ก ด้านล่างคุณจะพบอุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยเมาส์ปากกาอื่นที่ไม่ใช่แบบทั่วไปปากกาแสงเป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลชี้อีกอันหนึ่งที่แท้จริง สิ่งนี้จะเกิดขึ้นจากการมีอยู่ของแสง มันเป็นอุปกรณ์มือถือปากกาที่มีตาแมวติดตั้งอยู่ด้านหน้า เมื่อหน้าสัมผัสเมาส์ปากกา

สัมผัสกับหน้าจอแสดงผลโฟโตเซลล์จริงจะบันทึกตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับจอแสดงผล เครื่องดนตรีชนิดนี้ยังมีปุ่ม แต่ละจุดไปยังวัตถุจริงที่จะถูกเลือกบนหน้าจอแสดงผลโดยใช้ปากกาแสงหลังจากนั้นคลิกปุ่มในปากกา เครื่องมือปากกาแสงนั้นถูกใช้งานโดยวิศวกรเทคนิคนักออกแบบเชิงสร้างสรรค์และอื่น ๆ แกดเจ็ตประเภทนี้เรียกร้องให้แสดงเฉพาะ ปากกาแสงสามารถใช้ได้กับพีดีเอและคอมพิวเตอร์พกพาชนิดอื่น ๆ

เครื่องมือป้อนข้อมูลปากกาแสงไฟฟ้ามักจะรวมกับการสร้าง

เครื่องมือป้อนข้อมูลปากกาแสงไฟฟ้ามักจะรวมกับการสร้างซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ไฟล์ข้อมูลบนหน้าจอที่ได้รับการออกแบบมักจะเข้าร่วมโดยใช้ปากกาแสงเพียงแค่กำกับมันเพื่อแสดงตำแหน่ง สถานที่ใหม่จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอในบริเวณที่วางปากกาซึ่งรับรู้ผ่านตาแมว ซอฟต์แวร์พีซีดำเนินการส่งข้อเสนอแนะของเครื่องมือเมาส์ปากกาเรียกอีกอย่างว่าแท็บเล็ตกราฟิกและใช้อุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยเมาส์ปากกา มันเป็นแผ่นวัสดุพลาสติกดิจิตอลแบนรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทุกตำแหน่งของทัชสกรีนจะชี้ไปที่วิดีโอที่ตรงกัน มันมีประโยชน์มากสำหรับการผลิตแผนที่ถนนและพิมพ์เขียวทางวิศวกรรม ปากกาสไตลัสที่ป้อนข้อมูลจริงและเคอร์เซอร์ยังสามารถใช้ในการติดตามภาพร่างและภาพวาดไปยังเมาส์ปากกา

เมื่อใดก็ตามที่คุณวาดภาพบนเมาส์ปากกาด้วยความช่วยเหลือของปากกาสไตลัสหรือเคอร์เซอร์สิ่งนี้จะแปลงการกระทำจริงที่เกี่ยวข้องกับสไตลัสหรือเคอร์เซอร์ตรงเป็นสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งหลังจากนั้นจะถูกส่งไปยังแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ ดังนั้นเมาส์ปากกาทำให้การป้อนตัวเลขลงในแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายปากกาสไตลัสเป็นเหมือนปากกาลูกลื่น มันถูกใช้เพื่อเขียนเนื้อหาที่เป็นข้อความหรือสร้างบรรทัด (หรือสร้างภาพวาดและรูปภาพ) บนจอแสดงผลกราฟิกหรือทัชสกรีน อุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกาที่พบในอุปกรณ์กราฟิกที่ซับซ้อนหลายแห่งเรียกว่า Digital Pen โดยทั่วไปปากกาดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์นั้นให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าปากกาสไตลัส

ปากกาสไตลัสสามารถใช้ในโปรแกรมกราฟิก

ปากกาสไตลัสสามารถใช้ในโปรแกรมกราฟิกเช่น Computer Aided Design (CAD) และพิมพ์เขียววิศวกรรมเป็นต้น มีความสะดวกในการลบเนื้อหาต้นฉบับเดิมเช่นเดียวกับบรรทัดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบพกพาหลายเครื่องใช้ประโยชน์จากหน้าจอสัมผัสที่อนุญาตให้ใครบางคนป้อนข้อมูลใด ๆ และแม้แต่เปิดใช้งานการเลือกในจอภาพโดยใช้ปากกาสไตลัสหรือปากกาดิจิตอลเมาส์ปากกาวาดภาพใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์อินพุตปากกาพร้อมกับแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์มักใช้ปากกาดิจิตอล แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์เหล่านี้ใช้งานแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งรู้จักกันในนามการรู้จำอักขระด้วยแสง โปรแกรมดังกล่าวแปลงตัวอักษรที่เขียนพร้อมกับสัญลักษณ์เป็นโหมดที่ระบบคอมพิวเตอร์อาจใช้และประมวลผลทั้งหมดเคอร์เซอร์จริง ๆ เป็นผลิตภัณฑ์ป้อนเข้าแน่นอน มันยังใช้ในการติดตามภาพร่างและภาพวาดด้วยแท็บเล็ตกราฟิกหรือทัชสกรีน ดูเหมือนว่าจะเป็นเมาส์คอมพิวเตอร์บางประเภทยกเว้นว่ามีหน้าต่างที่ใช้กากบาทดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถมองผ่านทัชสกรีนจริงได้ เคอร์เซอร์เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป

Posted in: สินค้า

Comments are closed.