คุณสามารถเติมจำหน่ายตลับหมึกของคุณเองได้หรือไม่ ?

สำหรับหลาย ๆ คนส่วนที่น่าผิดหวังที่สุดของการเป็นเจ้าของพีซีในบ้านคือการเปลี่ยนตลับหมึกของคุณในเครื่องพิมพ์ เป็นที่ชัดเจนว่าผู้ผลิตรายใหญ่ได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการขายหมึกทดแทนตอนนี้กลายเป็นธุรกิจจำหน่ายตลับหมึกทั่วโลกมูลค่า 40,000 ล้านปอนด์ ผู้ผลิตเช่น Hewlett Packard, Canon และ Epson มักจะขายเครื่องพิมพ์ราคาถูกลงในราคาที่ถูกลงเพื่อให้พวกเขาสามารถทำธุรกิจซ้ำ ๆ ที่มาพร้อมกับการซื้อหมึกและโทนเนอร์ใหม่สำหรับเครื่อง

 

ที่น่าสนใจวิธีหนึ่งในการเปลี่ยนตลับหมึกที่มีราคาสูงคือการซื้อชุดอุปกรณ์เติมเงินที่บ้านและทำงานด้วยตัวเอง ตอนนี้มีชุดหมึกบุคคลที่สามจำหน่ายแล้ว พวกเขามาพร้อมกับหมึกใหม่เข็มฉีดยาและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำให้ตลับหมึกปัจจุบันของคุณทำงานให้คุณได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมีนัยสำคัญ แต่ระวัง: งานสามารถยุ่งมาก

 

ขอแนะนำให้ใช้ถุงมือยางสำหรับการเติมตลับหมึกและคุณควรปิดพื้นผิวที่คุณกำลังทำอยู่เพื่อป้องกันการรั่วไหล ในส่วนใหญ่ของตลับผู้ผลิตมีฉลากซึ่งถ้าคุณลอกมันกลับจะเผยให้เห็นรูสำหรับเติมภาชนะสำรอง เติมหมึกด้วยเข็มฉีดยาแล้วฉีดเข้าไปในรู ภายในตลับหมึกส่วนใหญ่เป็นฟองน้ำที่จับหมึกดังนั้นติดเข็มลงไปในตลับหมึกอิงค์เจ็ทเท่าที่จะทำได้ กระบวนการนี้จะทำงานกับรุ่น Hewlett Packard, Canon และ Epson และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย

 

หากคุณไม่ต้องการทำงานด้วยตัวเองคุณสามารถนำตลับหมึกเก่าของคุณไปที่ร้านค้าส่วนลดเพื่อเติมเงินได้ คุณยังสามารถค้นหาตลับหมึกที่ผลิตซ้ำได้หลายรายการจากการขายทางออนไลน์และในร้านค้าซึ่งเป็นตลับหมึกรีไซเคิลที่ได้รับการเติมใหม่ในลักษณะนี้ หากตลับหมึกใหม่มีค่าใช้จ่าย£ 30 / $ 45 คุณควรจะสามารถหาตลับที่ผลิตขึ้นใหม่สำหรับหนึ่งในสามถึงครึ่ง

 

คุณสามารถประหยัดได้อย่างยอดเยี่ยมหากคุณซื้อตลับหมึกที่รองรับจำหน่ายตลับหมึกซึ่งผลิตโดย บริษัท อื่นเพื่อแทนที่ตลับหมึกที่จำหน่ายโดย Hewlett Packard, Epson, Dell และผู้ผลิตเครื่องพิมพ์รายใหญ่อื่น ๆ ตลับหมึกที่ใช้ร่วมกันได้เป็นของใหม่และจะขายน้อยกว่ายี่ห้ออื่น ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการทั้งตลับหมึกสีดำและสีสำหรับรุ่น HP ที่ บริษัท นั้นคิดค่าบริการ£ 50 / $ 75 สำหรับคาดว่าจะจ่ายรวม 20 £ / $ 30 สำหรับตลับหมึกที่รองรับที่ทำโดยคู่แข่งที่มีต้นทุนต่ำ นอกจากนี้ยังทราบถึงความจริงที่ว่า discounters ออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะรวมถึงการรับประกันคืนเงิน 100% แต่คุณภาพของงานพิมพ์ของคุณอาจได้รับผลกระทบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพิมพ์ภาพถ่ายเป็นประจำ

หลายคนไม่ต้องการผ่านกระบวนการที่มีความเสี่ยงและลำบากแทนที่จะเลือกใช้คุณภาพที่สูงกว่าต้นทุน ธุรกิจจำหน่ายตลับหมึกจำนวนมากเลือกใช้เส้นทางนี้เนื่องจากการพิมพ์งานคุณภาพที่ผลิตโดยเครื่องพิมพ์โดยใช้ตลับหมึกของแท้โดยตรงจากผู้ผลิตนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพวกเขา

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.