คำแนะนำสำหรับการใช้ถุงยางอนามัยชาย

ถุงยางอนามัยเป็นวิธีคุมกำเนิดที่มีประสิทธิภาพสูง มีอัตราประสิทธิผล 99.99% ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาวิธีการคุมกำเนิดอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการใช้อย่างไม่เหมาะสมสามารถลดประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยได้อย่างมากและอาจทำให้ไร้ประโยชน์ ด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเมื่อใส่ถุงยางอนามัยเปิดบรรจุภัณฑ์อย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าถุงยางไม่ฉีกขาดในกระบวนการ อย่าใช้ฟันหรือวัตถุมีคมอื่น ๆ เพื่อช่วยในการเปิดบรรจุภัณฑ์

ของถุงยางอนามัย เคล็ดลับสำคัญอย่างหนึ่งที่มักถูกลืมคืออย่าคลี่ถุงยางก่อนนำมาใส่ ถุงยางอนามัยจะถูกรีดด้วยวิธีดังกล่าวเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานเมื่อใช้งานให้ดึงหนังหุ้มปลายลึงค์ วางถุงยางไว้ที่ปลายองคชาตแข็งตัว หากคุณเริ่มต้นโดยการวางถุงยางไว้ด้านหลังอย่าหันกลับและใช้วิธีนั้น ทิ้งมันไปและเริ่มใหม่ ของเหลวที่มีขนาดเล็กที่สุดที่ด้านข้างของถุงยางอนามัยอาจยังคงมีผลทำให้การตั้งครรภ์เกิดขึ้น

บีบปลายของถุงยางออกเพื่อบีบอากาศออกมาแล้วม้วนออกมา

บีบปลายของถุงยางออกเพื่อบีบอากาศออกมาแล้วม้วนออกมาจนกระทั่งถึงฐานองคชาต ถึงจุดนี้ตรวจสอบถุงยางอนามัยเพื่อให้แน่ใจว่ามีที่ว่างตรงปลายและไม่มีรอยแตกบนพื้นผิวของถุงยางอนามัย ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ใส่อวัยวะเพศเพื่อการมีเพศสัมพันธ์หลังจากพุ่งออกมาให้ถือถุงยางอนามัยที่ฐานของอวัยวะเพศชายเมื่อดึงออกมาให้เปิดถุงยาง สิ่งนี้จะทำให้แน่ใจได้ว่าไม่มีการรั่วไหลของน้ำอสุจิ ถอดถุงยางออกก่อนที่องคชาติจะอ่อน เมื่อถอดออกให้เลื่อนถุงยางอนามัยออกโดย

ไม่หกน้ำอสุจิที่อยู่ข้างใน กำจัดถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอย่างเหมาะสมหลังจากนั้นนอกเหนือจากการใช้ถุงยางอนามัยชายอย่างเหมาะสมแล้วยังมีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์คุมกำเนิดมีประสิทธิภาพอย่าใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันเช่น: จาระบีโลชั่นหรือปิโตรเลียมเจลลี่ (วาสลีน) เพื่อช่วยหล่อลื่นถุงยางอนามัยเพิ่มเติม สารจากน้ำมันเหล่านี้สามารถทำให้ถุงยางอนามัยแตกและใช้ไม่ได้อย่าใช้ถุงยางอนามัยซ้ำอย่าใช้ถุงยางใหม่ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์

เก็บถุงยางอนามัยของคุณในที่แห้งและเย็น

เก็บถุงยางอนามัยของคุณในที่แห้งและเย็น การเปิดเผยให้ความร้อนโดยตรงอาจทำให้ถุงยางอนามัยลดลงและทำให้ถุงยางแตกง่ายดูวันที่ผลิตในบรรจุภัณฑ์ของถุงยางอนามัย อย่าใช้ถุงยางอนามัยที่มีอายุมากกว่าสองปี คนที่แก่กว่านั้นอาจจะเปราะแล้วและจะทำให้แตกง่าย อย่าใช้ถุงยางอนามัยที่มีบรรจุภัณฑ์เสียหาย ซึ่งอาจส่งผลให้ถุงยางอนามัยภายใน

ได้รับความเสียหายด้วยอย่าใช้ถุงยางอนามัยหากถุงยางมีลักษณะเปราะหรือทำให้แห้ง ซึ่งหมายความว่าความสมบูรณ์ของถุงยางอนามัยราคาถูกได้ถูกบุกรุกและอาจส่งผลให้เกิดการแตกเมื่อใช้อย่าใช้ถุงยางอนามัยหากมีการเปลี่ยนสีในรูปแบบใด ๆ และถ้ามันรู้สึกเหนียวผิดปกติ สิ่งนี้มักบ่งบอกว่าถุงยางอนามัยชำรุดเสียหายอย่างใด

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.