สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจรอคุณอยู่ในทัวร์อเมริกาตะวันตก

หากคุณเป็นแฟนของทิวทัศน์ที่น่าทึ่งคุณแน่ใจหรือไม่ว่าการทัวร์โยเซมิตีนั้นตั้งอยู่บนถนนของคุณเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางจองทัวร์อเมริกาไปยังสวนสาธารณะแห่งแรกในสหรัฐอเมริกาและค้นพบด้วยตัวคุณเองว่าอะไรดึงดูดผู้คนหลายล้านคนให้มาเยี่ยมชมที่นี่ทุกปี อุทยานแห่งชาติ Yosemite ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 1,200 ตารางไมล์ของ

ภาคกลางแคลิฟอร์เนียตะวันออกและครอบคลุมคุณสมบัติตามธรรมชาติหลายอย่างที่จะทำให้คุณหวาดกลัวอย่างเช่นน้ำตกหุบเขาทุ่งหญ้าและต้นไม้เซควายาโบราณอุทยานแห่งนี้ได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางไกลและนักปีนเขาที่กำลังมองหาสถานที่ที่สวยงาม ทัวร์อเมริกาสถานที่แห่งนี้ล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงเกือบไมล์เป็นแนวตั้งเกือบทุกมุมมองไม่ว่าคุณจะยืนอยู่ไม่ว่าจะอยู่บนพื้นราบหรือตั้งอยู่บนยอดเขาหนึ่งในหลาย ๆ ยอดเขา

พื้นที่หลายแห่งของอุทยานได้รับการกำหนดความเป็นป่า

พื้นที่หลายแห่งของอุทยานได้รับการกำหนดความเป็นป่าและล้อมรอบไปด้วยพื้นที่ส่วนใหญ่เช่นเดียวกับที่ Ansel Adams Wilderness ทางตะวันออกเฉียงใต้, Hoover Wilderness ไปทางตะวันออกเฉียงเหนือและ Emigrant Wilderness ไปทางทิศเหนือ หากคุณกระตือรือร้นที่จะกระตือรือร้นในระหว่างการเดินทางในทัวร์อเมริกาคุณจะพบโอกาสมากมายที่ Yosemite ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักปีนเขาและนักปีนเขาที่กระตือรือร้นที่ตั้งของมันอยู่ในเทือกเขาเซียร่าเนวาดาหมายความว่าสวนแห่งนี้เป็นที่ตั้งของหน้าผาขนาดใหญ่เช่น El Capitan

ซึ่งเป็นโครงสร้างหินแกรนิตชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า 3,000 ฟุต นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงยังมีโดมหินแกรนิตจำนวนมากรวมถึง Sentinel Dome สูง 3,000 ฟุตและ Half Dome 4,800 ฟุต ในทัวร์อเมริกาคุณสามารถเลือกที่จะปีนขึ้นไปก็ได้ แต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีใบอนุญาตก่อนหากคุณเป็นนักไต่เขาที่มีประสบการณ์แล้วทำไมไม่ลองท้าทายสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุทยาน Mount Lyell ล่ะตั้งชื่อตามนักธรณีวิทยาสมัยศตวรรษที่ 19 Charles Lyell นักธรณีวิทยาสามารถพบได้ในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ของวิหาร Cathedral of Park ซึ่งมีความสูง 13,120 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล

เมื่อคุณปีนขึ้นไปบนยอดสูงสุดโปรดจำไว้ว่าคุณจะได้เห็นธารน้ำแข็ง

เมื่อคุณปีนขึ้นไปบนยอดสูงสุดโปรดจำไว้ว่าคุณจะได้เห็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในอุทยาน Lyell Glacier ซึ่งถูกค้นพบในปี 1871 ระหว่างทางขึ้นไปแม้ว่าคุณจะเลือกที่จะอยู่บนพื้นราบคุณก็สามารถเดินป่าไปตามเส้นทาง Pacific Crest Trail ซึ่งวิ่งขนานไปกับมหาสมุทรแปซิฟิกมองเห็นวิวทะเลที่น่าตื่นตะลึงและโอกาสที่จะได้ชมหินแปรมากมายของสวนสาธารณะเช่น Mount Gibbs และ Mount Dana รวมถึงหน้าผาหินแกรนิตเช่น Mount Conness หากคุณเป็นแฟนของธรรมชาติ

ในโปรแกรมทัวร์อเมริกาคุณจะต้องประทับใจไปกับดง Giant Sequoia ในพื้นที่ ต้นไม้เรดวู้ดเติบโตในสามส่วนของสวนสาธารณะ Mariposa Grove ซึ่งมี 200 ต้น, Tuolumne Grove ซึ่งมี 25 ต้นและ Merced Grove ที่มี 20 ต้น Giant Sequoia สามารถเติบโตได้ระหว่าง 165 และ 280 ฟุตในความสูงและระหว่าง 18 และ 24 ฟุตในเส้นผ่าศูนย์กลางทำให้มันเป็นหนึ่งในต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของปริมาณ ตัวอย่างที่ทำลายสถิติได้ยิงสูงถึง 311 ฟุตและกว้าง 57 ฟุต

 

 

 

 

Posted in: ท่องเที่ยว

Comments are closed.