ทัวร์เขมรตัวเลือกการท่องเที่ยวในประเทศกัมพูชา

แม้จะมีความยากจนและการสร้างใหม่จากความหวาดกลัวของเขมรแดง แต่กัมพูชายังคงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชม นอกเหนือจากอังกอร์ประเทศนี้อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งจะทำให้การท่องเที่ยวทัวร์เขมรกัมพูชาของคุณคุ้มค่ากับเวลาและเงินอย่างแท้จริงมีวิธีต่าง ๆ ในการเพลิดเพลินกับการเดินทางของคุณ คุณสามารถทำให้เป็นส่วนตัวมากที่สุดโดยคิดถึงธีมที่เหมาะกับประเภทของการเดินทางที่คุณชอบที่สุด นี่คือคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เขมรที่ดีที่สุดที่กัมพูชามีให้

หากคุณต้องการพักผ่อนอย่างสบายใจเมื่อไม่ได้ไปเที่ยววัด

หากคุณต้องการพักผ่อนอย่างสบายใจเมื่อไม่ได้ไปเที่ยววัดที่ยิ่งใหญ่ของกัมพูชาคุณเลือกโรงแรมห้าดาวและเกสต์เฮาส์ในเสียมเรียบที่หลากหลาย หนึ่งในเมืองที่ได้รับความนิยมและพัฒนาเร็วที่สุดในทัวร์เขมรกัมพูชาเสียมเรียบเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหารท้องถิ่นและอาหารในพื้นที่

หากคุณไม่ได้อยู่ในการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ แต่เพลิดเพลินไปกับการแบกเป้เพื่อให้ได้มุมมองที่ดีขึ้นของประเทศนั้นมีสถานที่มากมายให้เยี่ยมชมในทัวร์เขมรกัมพูชาของคุณ ตัวอย่างเช่นเมืองเล็ก ๆ ของ Kratie เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับนักแบกเป้ที่ต้องการเห็นความงามของตลาดกลาง มันถูกล้อมรอบด้วยอาคารอาณานิคมฝรั่งเศสที่อยู่ในพื้นที่มานานหลายปี

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการแบกเป้เที่ยวในฝั่งนี้ของกัมพูชา

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการแบกเป้เที่ยวในฝั่งนี้ของกัมพูชาคือคุณจะได้เห็นแม่น้ำโขงซึ่งเป็นที่ตั้งของโลมาอิรวดีที่หายากมาก โลมาเหล่านี้กำลังใกล้จะสูญพันธุ์ ในความเป็นจริงมีปลาโลมาที่เหลืออยู่ประมาณ 66 และ 86 ตัวในบริเวณตอนบนของแม่น้ำโขงนอกจาก Kratie คุณอาจเพิ่มTonlé Sap ในทัวร์กัมพูชาของคุณ ทะเลสาบแห่งนี้เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมีการหดตัวและขยายตัวขึ้นอยู่กับฤดูกาลของปี ทะเลสาบจะระบายสู่พนมเปญและแม่น้ำโขงในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงพฤษภาคม ในช่วงเดือนมิถุนายนมีฝนตกหนักเกิดขึ้นในพื้นที่ทำให้เกิดทะเลสาบขนาดมหึมาวัดและสถานที่พักผ่อนทางประวัติศาสตร์มีวัดและสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมาย

ที่คุณควรรวมไว้ในแพ็คเกจทัวร์เขมรของคุณ หนึ่งในนั้นคือวิหารเขมรของปราสาทเขาพระวิหารที่พบในเทือกเขา Dângrêk วัดนี้ที่ตั้งอยู่ในชายแดนไทยและกัมพูชาถือว่าเป็นวัดที่งดงามที่สุดในบรรดาเขมรหลายแห่ง สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 และ 12 วัดนี้อุทิศให้กับพระศิวะอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในกัมพูชาคือเจดีย์เงินซึ่งมีสมบัติประจำชาติมากมายและรูปปั้นพระพุทธรูป คุณต้องดูสถานี Bokor Hill ใน Kampot, เกาะ Ker, บันทายศรี, นครวัดและอื่น ๆ อีกมากมายวัดและอาคารประวัติศาสตร์สถานที่ที่กล่าวถึงที่นี่เป็นเพียงบางส่วนของสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเยี่ยมชมของคุณในการท่องเที่ยวกัมพูชา เยี่ยมชม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ทัวร์กัมพูชาที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณต้องการที่จะมีธีมอะไร ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร

 

 

Posted in: ท่องเที่ยว

Comments are closed.