การเลือกเครื่องวัดความดันโลหิตที่แม่นยำ

ในการเลือกเครื่องวัดความดันโลหิตความถูกต้องของอุปกรณ์ควรเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ประการที่สองความน่าเชื่อถือของการอ่านควรพิจารณา ประการที่สามควรคำนึงถึงความง่ายในการใช้งานของอุปกรณ์ ความแม่นยำหมายถึงระดับที่การอ่านค่าความดันโลหิตที่ได้รับจริงสะท้อนถึงความดันที่แท้จริงภายในหลอดเลือดแดงในเวลาที่ทำการอ่าน ความน่าเชื่อถือในอีกทางหนึ่งหมายถึงระดับที่การอ่านความดันโลหิตสะท้อนให้เห็นถึงความดันโลหิตเฉลี่ยภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

เทคนิคของบุคคลที่ทำการวัดคุณสมบัติของอุปกรณ์วัด

การเลือกแขนเป็นตัวแปรหลักที่กำหนดความแม่นยำ ความถี่ของการอ่านการบันทึกการอ่านและการทำความเข้าใจปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อความดันโลหิตเป็นตัวแปรหลักที่กำหนดความน่าเชื่อถือของการอ่าน หนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการอ่านที่ไม่ถูกต้องคือการขาดความสัมพันธ์กับแขนเมื่อหัวใจถูกอ่าน หากอ่านด้วยแขนห้อยลงมาต่ำกว่าระดับของหัวใจการอ่านมีแนวโน้มที่จะสูงกว่าความดันที่แท้จริงและถ้าแขนอยู่ในระดับที่สูงกว่าระดับการเต้นของหัวใจการอ่านมีแนวโน้มต่ำถ้าแขนไม่ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างนิ่งเช่นยืนหรือคนอื่นถ้าคนอื่นกำลังอ่าน

แต่จะอยู่ในตำแหน่งที่ต่อต้านแรงโน้มถ่วงโดยบุคคลที่กำลังอ่านอยู่ในระดับหนึ่งของการออกกำลังกายมีมิติเท่ากัน กำลังดำเนินการซึ่งอาจมีผลต่อการอ่าน หากการวางตำแหน่งแขนที่เหมาะสมเป็นปัญหา จอภาพข้อมือพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตำแหน่งขั้นสูงที่ได้รับสิทธิบัตรของเป็นวิธีแก้ปัญหา เครื่องวัดความดันยี่ห้อไหนดีะแจ้งเตือนคุณด้วยสัญญาณบี๊บลักษณะและจะไม่เริ่มอ่านเลยหากแขนไม่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยให้คุณสามารถอ่านและนั่งได้โดยรู้ว่าความแม่นยำของการอ่านของคุณนั้นไม่ได้ลดลงไปจากตำแหน่งแขนที่ไม่เหมาะสม

เนื่องจากการอ่านนั่งจะดำเนินการโดยที่แขนเกร็งที่ข้อศอก

สนับสนุนโดยมือของการออกกำลังกายมีมิติเท่ากันของแขน ไม่ได้ดำเนินการในระหว่างการอ่าน การรู้ว่าความแม่นยำในการอ่านของคุณนั้นไม่ได้ลดลงจากตำแหน่งแขนที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากการอ่านนั่งจะดำเนินการโดยที่แขนเกร็งที่ข้อศอกและสนับสนุนโดยมือของการออกกำลังกายมีมิติเท่ากันของแขน ไม่ได้ดำเนินการในระหว่างการอ่าน การรู้ว่าความแม่นยำในการอ่านของคุณนั้นไม่ได้ลดลงจากตำแหน่งแขนที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากการอ่านนั่งจะดำเนินการโดยที่แขนเกร็งที่ข้อศอกและสนับสนุนโดยมือของการออกกำลังกายมีมิติเท่ากันของแขน ไม่ได้ดำเนินการในระหว่างการอ่าน

สาเหตุที่พบบ่อยมากของการอ่านความดันโลหิตที่ไม่ถูกต้องคือขนาดข้อมือที่ไม่เหมาะสมในความสัมพันธ์กับเส้นรอบวงของต้นแขน เครื่องวัดความดันโดยทั่วไปถ้าขนาดแขนเสื้อมีขนาดเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับเส้นรอบวงต้นแขนการอ่านจะสูงกว่าแรงกดของหลอดเลือดแดงจริง ในทางกลับกันหากขนาดแขนเสื้อมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับเส้นรอบวงแขนการอ่านจะต่ำกว่าแรงกดจริง ผ้าพันแขนที่ใช้วัดต้นแขนมีหลายขนาดผู้ใหญ่ ไม่มีขนาดมาตรฐานระหว่างผู้ผลิต แต่เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติจริงขนาดหลักคือผู้ใหญ่ผู้ใหญ่ขนาดใหญ่และต้นขา

Posted in: เครื่องวัดความดัน

Comments are closed.