สรุปคุณสมบัติและการใช้งานของนิวเมติกส์

.

นิวเมติกส์ซีลเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในกระบอกสูบนิวเมติกส์และวาล์ว กระบอกสูบนิวเมติกหรือวาล์วคือหนึ่งที่มีอากาศหรือก๊าซกระตุ้นที่ระดับความดันที่ต้องการ อุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศหรือขับเคลื่อนจำเป็นต้องใช้ซีลคุณภาพสูงเพื่อรักษาระดับแรงดันตามที่ระบุและเพื่อป้องกันการรั่วและการแตก

พวกเขาอาจจะใช้ในอุปกรณ์นิวเมติกส์การเคลื่อนไหวแบบหมุนหรือแบบลูกสูบ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือมันไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับสภาวะความดันสูงมากเช่นที่พบในอุปกรณ์ไฮดรอลิก ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณปรึกษากับผู้จำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่ายซีลเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

แอปพลิเคชั่นจะกำหนดความเหมาะสมของวัสดุที่จะใช้

พวกเขาจะผลิตเป็นแมวน้ำเดียวหรือสองครั้งที่ทำหน้าที่ในการกำหนดค่าที่แตกต่างกันหลาย ตัวอย่างทั่วไป ได้แก่เพลาหมุน, โอริงและแหวนสำรอง, แมวน้ำคงที่, ที่ปัดน้ำฝน, ปะเก็น, v- และยู – คัพและอื่น ๆพวกเขาผลิตในวัสดุที่หลากหลาย ลักษณะของแอปพลิเคชั่นจะกำหนดความเหมาะสมของวัสดุที่จะใช้นี่คือบางส่วนที่สำคัญอื่น ๆ ของนิวเมติกส์ซีลพวกเขามีประสิทธิภาพในการสร้างซีลที่แน่นหนาแม้ว่าจะมีการหล่อลื่นน้อยที่สุดเมื่อสัมผัสกับอากาศ

เหมาะสำหรับการใช้งานในงานความเร็วสูงและแรงดันต่ำช่วงความดันอาจแตกต่างจากแรงปอนด์ 1 ปอนด์ต่อตารางนิ้วถึง 150 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ช่วงความดันของซีลไฮดรอลิกนั้นมีมากกว่ามันเป็นไปได้ที่จะผลิตด้วยวัสดุเดียวหรือคอมโพสิต คอมโพสิตซีลมีส่วนผสมของวัสดุตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปเพื่อปรับคุณสมบัติเฉพาะของแอพพลิเคชั่นให้เหมาะสมที่สุดซีลสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับลมมีให้เลือกหลายแบบ เหล่านี้รวมถึงภายในภายนอกสมมาตรหรือแกน

ตลาดประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำหลายแห่งที่ผลิตผลิตภัณฑ์

ตลาดประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำหลายแห่งที่ผลิตผลิตภัณฑ์ปิดผนึกคุณภาพสูงและเสริม มีความจำเป็นที่จะต้องลงทุนในคุณภาพที่ดีที่สุดเท่านั้นเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานของคุณ เป็นที่ทราบกันดีว่าการล้มเหลวของซีลนั้นก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากแอปพลิเคชั่นของนิวเมติกส์ซีลแอพพลิเคชั่นมีตั้งแต่จรวดระดับสูงที่ใช้ในภารกิจอวกาศไปจนถึงเครื่องยนต์ยานยนต์และอากาศยาน พวกเขายังใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและโรงกลั่นเช่นเดียวกับการใช้งานสูญญากาศ แอพพลิเคชั่นทางทหารจำเป็นต้องพึ่งพาการใช้งานระดับสูงที่จะทนต่อการใช้งานที่ทนทานและรุนแรง

ไม่ว่าลักษณะการใช้งานของคุณจะเป็นอย่างไรแมวน้ำนิวเมติกที่ใช้ในนั้นควรได้รับการจัดหาจากผู้จำหน่ายที่มีชื่อเสียง คุณภาพความทนทานข้อมูลจำเพาะและราคาเป็นเพียงบางส่วนที่คุณต้องคำนึงถึงในขณะที่เลือกใช้กับงานเกี่ยวกับลม ตลาดมีตัวแทนจำหน่ายซีลและผลิตภัณฑ์ซีลที่สามารถช่วยคุณจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมฉันเป็นนักเขียนมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ฉันกำลังแบ่งปันมุมมองของฉันเกี่ยวกับลักษณะสำคัญของกระบอกสูบนิวเมติกและโซลีนอยด์วาล์ว ที่ใช้ในการใช้งานต่าง ๆ สำหรับการเคลื่อนที่แบบหมุนหรือแบบลูกสูบ ติดตามการเขียนของฉันเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีลคุณภาพสูงสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วง เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา http://th.stnc.co.th

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.