นอนไม่หลับเรื้อรัง – สิ่งที่สามารถทำได้?

บางคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการนอนหลับในเวลากลางคืนในขณะที่คนอื่นมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการนอนหลับเมื่อพวกเขาได้ลดลง ไม่สำคัญว่าเป็นกรณีใดถ้าคุณกำลังนอนหลับยากคุณจะไม่แข็งแรงและมีความสุขในระหว่างวัน อย่างไรก็ตามในบางครั้งการนอนไม่หลับเล็กน้อยจะกลายเป็นปัญหาการนอนไม่หลับเรื้อรังซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อทุกด้านของชีวิต ไม่เพียง แต่คุณจะง่วงและตื่นตัวน้อยลงในระหว่างวัน แต่ถ้าคุณไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอมันจะส่งผลกระทบต่อทุกพื้นที่ในชีวิตของคุณจากการทำงานปกติของร่างกายต่อการต้านทานโรคและถ้าคุณมีปัญหากับการนอนไม่หลับเรื้อรัง การป่วยเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในชีวิตของคุณฉันแน่ใจ มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้นอนไม่หลับเรื้อรังอาจเป็นปัญหาสำหรับคุณ สำหรับบางคนมันง่ายเหมือนอาหารที่กินหรืออาจเป็นเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน แต่สำหรับคนอื่นมันเกิดจากความเครียดและความวิตกกังวลในชีวิต ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่ากี่ครั้งที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพียงแค่กังวลเกี่ยวกับทุกสิ่งและทุกอย่างและไม่สามารถกลับไปนอนได้ มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วย แต่ถ้าไม่รักษาอาการนอนไม่หลับเรื้อรังของคุณ

ฉันพบว่าถ้าฉันให้เวลาก่อนที่ฉันจะเข้านอนเพื่อนั่งสมาธิในสิ่งที่ผ่อนคลายอ่านและฟังเพลงผ่อนคลายที่ฉันก้มและหลับไปมากขึ้น บางครั้งฉันก็จะแช่ในอ่างอุ่นด้วยน้ำมันอโรมาเธอราพีเพราะมันมักจะช่วยให้ฉันอยู่ในสภาพที่ผ่อนคลาย โดยพื้นฐานอะไรก็ตามที่ฉันสามารถทำได้เพื่อทำให้ตัวเองอยู่ในอารมณ์ที่จะนอนหลับดูเหมือนจะช่วย ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณกำลังเผชิญกับการนอนไม่หลับเรื้อรังลองชนะการต่อสู้และการต่อสู้กับโรคนอนไม่หลับเป็นของคุณ

หากคุณนอนไม่หลับคุณกำลังถูกปล้นมากกว่าพักผ่อน ทั้งชีวิตของคุณต้องทนทุกข์ทรมานจากการขาดสมาธิและการทำลายระบบภูมิคุ้มกันของคุณ หากคุณต้องการหยุดพักผ่อนในคืนที่วุ่นวายและนอนหลับให้ดีที่สุดในชีวิตของคุณแล้วดาวน์โหลดรายงานพิเศษของเราได้ที่ http://www.maikron.co.th

Posted in: บริการ

Comments are closed.