ทัวร์หลวงพระบาง อาณานิคมธรรมชาติสีเขียวและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

ทัวร์หลวงพระบาง หลวงพระบางเป็นเมืองที่สามารถจินตนาการได้อย่างแท้จริง แถวของวัดที่ระยิบระยับด้วยโมเสคที่สวยงามและภาพจิตรกรรมฝาผนังครองเมือง โยนสถาปัตยกรรมสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมต้นไม้สีเขียวบรรยากาศสบายๆ และสภาพแวดล้อมที่สะอาดและคุณมีสูตรสำหรับประสบการณ์ที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริงที่เมืองมรดกโลกแห่งยูเนสโกแห่งนี้ หากคุณต้องการที่จะได้รับความสุขในสภาพแวดล้อมแบบดั้งเดิมและวัฒนธรรมอย่างแท้จริงคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม บริษัท นำเที่ยวบางแห่งนำเที่ยวประเทศลาว หลวงพระบางรวมอยู่ในการเดินทาง การเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่น่าพอใจของสถานที่ในแบบที่ละเอียดอ่อนควรขึ้นอยู่กับ บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือเท่านั้นที่มีประสบการณ์วิชาชีพเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

โปรแกรมแนะนำสำหรับทัวร์หลวงพระบาง

เริ่มทัวร์ลาวด้วยการเยี่ยมชมนิทรรศการ Stay Another Day ซึ่งเป็นงานมัลติมีเดียที่จัดขึ้นที่ Kopnoi Exhibition Gallery ใกล้กับ L’etranger ซึ่งพยายามแจ้งให้แขกทราบเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น หลังจากนั้นปีนภูเขา Phousi ปีนขึ้นไปคุณอาจถาม ไม่ต้องกังวลมันไม่ใช่การเดินทางที่สูงชันเลย ในความเป็นจริงคุณจะได้รับมุมมองที่คุ้มค่าของเมืองรวมถึงมุมมองที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกในเส้นขอบฟ้า

หลวงพระบางยังเกี่ยวกับชีวิตริมแม่น้ำ มันตั้งอยู่ในจุดบรรจบที่แม่น้ำโขงและแม่น้ำคานพบกัน และนี่คือสิ่งที่เราจะพาคุณไป ล่องเรือไปตามแม่น้ำโขงที่มีชื่อเสียงและซึมซับจังหวะชีวิตอันเงียบสงบของแม่น้ำ เราจะพาคุณเดินทางต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะไปถึงถ้ำปากอูถ้ำลึกลับที่มีพระพุทธรูปนับพันนับพัน

ต่อไปเราจะนำคุณกลับไปยังเมืองเพื่อให้คุณสามารถดูดซับของสะสมของวัดพระธาตุหลวงพระบาง บางส่วนของเว็บไซต์รวมถึงอดีตพระบรมมหาราชวังวัดเซียงทองอายุกว่า 450 ปีวัดเสนและอื่น ๆ อีกมากมาย หมวกวันนี้ด้วยการแสดงจากการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของลาวรอยัลบัลเล่ต์ซึ่งรวมถึงฉากจากลาว  ​​รามายณะรวมถึงการเต้นรำพื้นเมืองและการเต้นรำแบบชนเผ่า

เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นฉากที่สวยงามของพระสงฆ์ชุดสีส้มบนบิณฑบาต คุณต้องดูให้เชื่อ คุณมีมากกว่ายินดีที่จะมีส่วนร่วมในมัน ในทางกลับกันพระจะให้พรแก่คุณ ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นในตอนเช้าดังนั้นจึงไม่มีปัญหาสำหรับนกต้น มิฉะนั้นขอแนะนำให้นอนหลับให้สนิทก่อนนอน การเยี่ยมชมหลวงพระบางจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีน้ำตกกวงศรีใช่ไหม รีเฟรชตัวเองในสระน้ำสีฟ้าอ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินกับการปิกนิกริมสระน้ำเช่นกัน การจบที่สมบูรณ์แบบสำหรับประสบการณ์ ทัวร์หลวงพระบางที่น่าหลงใหล ของคุณ

 

 

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.