วิธีการเลือกครีมบำรุงผิวแห้งคัน

คัน คุณหงุดหงิดกับผิวแห้งเป็นขุยไหม คุณกำลังมองหาครีมบำรุงผิวแห้งที่สามารถทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มอีกครั้งหรือไม่ คุณอยู่ในโชคดี การหาครีมชนิดนี้ไม่ใช่เรื่องยาก มีบางสิ่งที่คุณต้องมองหา ลองมาดูกันว่าพวกเขาคืออะไร

ทำไมถึงเกิดอาการผิวแห้งคัน

ก่อนที่เราจะพูดถึงการเลือกครีมบำรุงผิวแห้งเราต้องเข้าใจว่าทำไมผิวของเราถึงแห้งในตอนแรก ในวงกว้างมีสองสาเหตุของปัญหานี้

1) ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม ลมแสงแดดและสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้ผิวแห้ง

2) การใช้สบู่และน้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรง สบู่ล้างน้ำมันธรรมชาติที่มีอยู่ในผิวของเราซึ่งทำให้แห้ง ผลที่คล้ายกันถูกนำมาใช้กับมันโดยใช้น้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรง ตามหลักการแล้วน้ำยาทำความสะอาดควรลบน้ำมันส่วนเกินและฝุ่นหรือมลพิษที่ตกลงบนผิวเท่านั้น แต่น้ำยาทำความสะอาดจำนวนมากเอาน้ำมันทั้งหมดออกจากผิวทำให้มันขาดน้ำมันและทำให้แห้ง

การแก้ไขปัญหา ผิวแห้งคัน

การดูแลผิวขั้นพื้นฐานบางอย่างรวมกับครีมบำรุงผิวแห้งจากธรรมชาติที่ดีจะช่วยให้ผิวของคุณกลับมามีสุขภาพดี อาหารที่สมดุลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำให้แน่ใจว่าผิวของคุณได้รับการบำรุงและได้รับสารอาหารทั้งหมดเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี ดื่มน้ำปริมาณมาก สิ่งนี้จะทำให้ร่างกายและผิวหนังของคุณชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

ปิดท้ายด้วยครีมบำรุงผิวธรรมชาติ ตอนนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรีบไปที่ร้านใกล้เคียงของคุณและซื้อครีมตัวแรกที่บรรจุไว้อย่างน่าดึงดูดและดูดี อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำ

ให้ทำการค้นคว้าเพียงเล็กน้อยและตรวจสอบส่วนผสมที่ครีมที่ดีควรมีแทน ครีมส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในร้านค้ามีสารเคมีอันตรายที่สร้างความเสียหายได้ดีกว่าผิวของคุณ สิ่งที่ต้องการคือครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น Active Manuka Honey นี่คือน้ำผึ้งพิเศษจากนิวซีแลนด์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ขี้ผึ้ง Babassu เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่ทำให้ผิวนุ่มและบรรเทา มันทำจากน้ำมัน Babassu ที่มาจากต้นปาล์ม ที่พบในบราซิล มันสร้างชั้นบาง ๆ ที่มองไม่เห็นบนผิวซึ่งช่วยให้ฝุ่นละอองออกมาและรักษาความชุ่มชื้นภายใน ทำตัวเองให้เป็นที่โปรดปรานและค้นหาครีมบำรุงผิวแห้งคันจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้ คุณสามารถมีผิวที่อ่อนนุ่มและอ่อนนุ่มในเวลาไม่นาน เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันวันนี้เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสารผิวที่เป็นธรรมชาติและเป็นประโยชน์มากขึ้นฉันได้ค้นพบว่าฉันต้องการแบ่งปันกับคุณ

Posted in: บริการ

Comments are closed.