รายละเอียดความคุ้มครองการประกันภัยของ บริษัท รถเช่าภูเก็ต

รถเช่าภูเก็ต เมื่อใดก็ตามที่บุคคลเช่ารถจาก บริษัท รถเช่าพวกเขาจะถูกถามว่าพวกเขาต้องการเพิ่มประกันภัยรถยนต์เช่าของ บริษัท ในสัญญาเช่ารถหรือไม่ ประกันภัยรถยนต์เช่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้เช่ารถยนต์และ บริษัท ที่ให้เช่ารถหากมีสิ่งใดที่ควรเกิดขึ้นกับยานพาหนะขณะที่อยู่ในความครอบครองของผู้เช่า บุคคลหลายคนไม่แน่ใจว่าราคาของการประกันรถเช่านั้นคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่เสนอหรือไม่และบางคนเชื่อว่าการประกันภัยรถยนต์ของพวกเขาในปัจจุบันหรือการประกันรถเช่าที่เสนอโดย บริษัท บัตรเครดิตหลายแห่งนั้นเพียงพอที่จะป้องกันบุคคลจากความรับผิด ไปที่รถเช่าขณะที่อยู่ในความครอบครอง สำหรับบุคคลบางคนการประกันรถเช่าที่เสนอโดย บริษัท รถเช่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความคุ้มครอง

รถเช่าภูเก็ตมีประกันภัยหรือไม่

มีการประกันภัยหลายประเภทที่รวมอยู่ในการประกันรถเช่าที่นำเสนอโดย บริษัท รถเช่า ประเภทแรกของความคุ้มครองคือการสละสิทธิ์ความเสียหายซึ่งอาจรวมถึงการสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชนการสละสิทธิ์การสูญเสียความเสียหายและการสละสิทธิ์ความเสียหายทางกายภาพ การยกเว้นเหล่านี้แต่ละคนสละสิทธิ์ของ บริษัท ประกันภัยในการเก็บเงินเพิ่มเติมจากผู้ที่เช่ารถในกรณีที่รถได้รับความเสียหายขณะที่อยู่ในความครอบครอง การสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชนปกป้องผู้เช่าในกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุกับรถคันอื่น การสละสิทธิ์การสูญเสียความเสียหายปกป้องบุคคลในกรณีของรถยนต์หรือชิ้นส่วนของรถที่ถูกขโมยในขณะที่รถอยู่ในความครอบครองของผู้เช่า ความเสียหายทางกายภาพช่วยปกป้องบุคคลจากความรับผิดคือรถยนต์ได้รับความเสียหายทางร่างกายจากแหล่งอื่นนอกเหนือจากการชนเช่นการลื่นไถลออกจากถนนและชนต้นไม้หรือโดนยางรถบรรทุกที่ถูกกระแทก

ความคุ้มครองประเภทอื่นที่ บริษัท รถเช่ามอบให้คือความคุ้มครองความรับผิดส่วนบุคคล การประกันประเภทนี้คุ้มครองบุคคลในกรณีที่พวกเขาสร้างความเสียหายให้กับบุคคลยานพาหนะหรือทรัพย์สินในขณะดำเนินการรถยนต์ที่เช่าจาก บริษัท ประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ บริษัท นำเสนอจะจ่ายเงินครั้งเดียวในกรณีที่คุณหรือผู้โดยสารในรถเช่าของคุณบาดเจ็บพิการหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับรถเช่า ประเภทของการประกันขั้นสุดท้ายโดยทั่วไปแล้ว บริษัท ประกันภัยรถยนต์ให้เช่าเป็นการประกันทรัพย์สินส่วนบุคคล สิ่งนี้จะจ่ายเพื่อทดแทนทรัพย์สินส่วนบุคคลใด ๆ ที่สูญหายหรือถูกขโมยจากรถเช่าในขณะที่อยู่ในความครอบครองของผู้เช่า การประกันภัยประเภทนี้มีข้อ จำกัด เฉพาะดังนั้นจึงควรอ่านเงื่อนไขอย่างละเอียดเมื่อได้รับการประกันภัยจาก บริษัท รถเช่าภูเก็ต เพิ่มเติมที่ https://www.okaycarrent.com/

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.