ถุงซิปล็อคสำหรับเก็บของ

ถุงซิปล็อค นักเรียนเริ่มต้นปีการศึกษาด้วยกระเป๋าหนังสือเล่มใหม่ที่เต็มไปด้วยดินสอปากกากระดาษใบหลวมสมุดโน๊ตยึดประสานเครื่องเหลาดินสอตำราและอื่น ๆ แต่ละห้องมีช่องของตนเองอย่างน้อยตอนต้น ในฐานะอดีตอาจารย์โรงเรียนมัธยมนี่คือสิ่งที่นักเรียนบางคนบอกฉันเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนงานหรือเมื่อถึงเวลาสาย คุณไม่ได้มอบหมายงานนั้นให้ฉัน หรือ ฉันกลับมาทำสิ่งต่อไปนี้คุณทำมันหาย แน่นอนขั้นตอนต่อไปคือให้นักเรียนดึงทุกสิ่งออกไปในหลุมดำที่อ้าปากค้างที่เรียกว่า กระเป๋าหนังสือในระยะสั้นสำหรับนักเรียนหลายคนมันจะกลายเป็น ถุงขยะ คาดเดาสิ่งที่นักเรียนพบว่ายู่ยี่ในกระเป๋าหนังสือ ไม่ใช่หนึ่ง แต่หล

ายสำเนาของการมอบหมาย เห็นได้ชัดว่าเขาหรือเธอใช้ข้อแก้ตัวที่ไม่เคยมอบหมายให้เขาหรือเธอมาก่อน หรืองานมอบหมายที่นักเรียนสาบานขึ้นและลงที่ครูได้สูญเสียก็จะถูกขยี้ที่ด้านล่างของหลุมดำนั้น ในฐานะผู้ปกครองคุณทำอะไรได้บ้าง ก่อนอื่นให้ตรวจสอบกับครูเพื่อดูว่ามีหนังสือแบบปอนด์ห้าเล่มออนไลน์หรือไม่เพื่อให้สามารถลบออกจากกระเป๋าได้ ที่ช่วยได้มาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของครูสำหรับแฟ้มหรือแฟ้มเพราะช่วยให้มั่นใจได้ว่านักเรียนจะได้รับมอบหมายในตำแหน่งที่สามารถพบได้แทนที่จะให้ลูกของคุณเก็บทุกอย่างไว้ในกระเป๋าแล้วคาดหวังว่าจะพบมันอีก

ถุงซิปล็อคสามารถช่วยจัดระเบียบสิ่งของต่าง ๆ รวมไปถึงหนังสือ

มีอีกขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้ สำหรับแต่ละชั้นเรียนซื้อถุงซิปล็อคขนาดใหญ่พอที่จะเก็บโฟลเดอร์กระดาษโน๊ตบุ๊คปากกาดินสอกบเหลาดินสอเครื่องคิดเลขและอะไรก็ได้ที่จำเป็น ติดฉลากแต่ละถุงด้วยชื่อคลาส ในตอนต้นของการเรียนนักเรียนแต่ละคน (แม้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนมัธยมที่จะสอบถามว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในโรงเรียนอนุบาล) ดึงกระเป๋าที่มีทุกสิ่งที่นักเรียนต้องการสำหรับชั้นเรียนนั้น มีเว็บไซต์ ที่ขายกระเป๋าเหล่านี้ในจำนวน 30 ในขนาดที่แตกต่างกันสองสาม แต่กระเป๋าชั่วคราวจะทำอะไรได้ดี แน่นอนว่าการเก็บหนังสือมอบหมายไว้ในกระเป๋าจะช่วยให้แน่ใจว่าลูกของคุณมีอุปกรณ์ที่จำเป็นทุกวัน มันไม่ยุติธรร

มที่จะคาดหวังให้ครูจัดหาพวกเขาและนักเรียนหลายคนแสดงความชื่นชมต่อดินสอที่มอบให้พวกเขาด้วยการขว้างพวกเขาขึ้นไปบนเพดานเมื่อครูไม่ได้มองหาและกระดาษม้วนตัวและโยนไปทั่วห้อง มันเกิดขึ้น ข้อดีของทั้งสองรูแขวนและถุง ziplock บล็อกสีขาวคือพวกเขาสามารถใช้ในการแสดงรายการเฉพาะหรือรักษาหลักฐานทางอาญาได้อย่างปลอดภัย ในส่วนที่เกี่ยวกับการเก็บรักษาอาหาร ถุงซิปล็อคที่ชัดเจนเหล่านี้ค่อนข้างยากเนื่องจากสามารถปกป้องอาหารจากแบคทีเรียที่เกิดจากความเย็นและความร้อน ไม่จำเป็นต้องใช้ถุงเดิมอีกทุกครั้งเพราะการปนเปื้อนข้ามเป็นอันตรายเมื่อผสมรายการอาหารต่าง ๆ ดังนั้นจำนวนมากให้คุณใช้กระเป๋าใหม่ได้อย่างต่อเนื่องในยามว่าง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://smilepackplastic.com/TH/ถุงซิปล็อค/

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.